Mới đầu năm Hoàng Thùy Linh đã dính hạn hát live 'oét giọng'

Không may, phần hát chay của Hoàng Thùy Linh lộ rõ bị "oét" ở chữ "phút", chông chênh, chới với.

Mới đây, cộng đồng mạng chia sẻ đoạn clip Hoàng Thùy Linh xuất hiện trong một chương trình âm nhạc đầu năm. 

Có lẽ là đêm nhạc "mở bát" đầu năm nên Hoàng Thùy Linh và ekip đầu tư khá kĩ lưỡng về mặt hình ảnh khi xuất hiện. Cô diện trang phục sắc hồng rực rỡ, lấy cảm hứng từ trang phục truyền thống Tây Bắc, tạo nên không khí vui tươi phù hợp cho Tết. 

Mới đầu năm Hoàng Thùy Linh đã dính hạn hát live oét giọng-1

Tuy nhiên, khi Hoàng Thùy Linh trình diễn đến bản hit "quốc dân" See Tình thì dính sự cố âm thanh. Nữ ca sĩ đành hát chay đoạn điệp khúc để khuấy động bầu không khí. Không may, phần hát chay của Hoàng Thùy Linh lộ rõ bị "oét" ở chữ "phút", chông chênh, chới với. 

Đây không phải lần đầu giọng hát live của Hoàng Thùy Linh gây tranh cãi. Trước đó, nhiều người cho rằng Hoàng Thùy Linh hát live yếu, nhiều lần chênh phô. Đặc biệt, cách lấy hơi của giọng ca sinh năm 1988 khiến nhiều người nghe khó chịu. Họ cho rằng việc lấy hơi "hổn hển" khiến phần trình diễn của nữ ca sĩ trở nên nặng nề.

Mới đầu năm Hoàng Thùy Linh đã dính hạn hát live oét giọng-2

Hoàng Thùy Linh không phải là sao Việt đầu tiên bị chỉ trích vì khả năng hát live kém. Trước đó, nhiều nghệ sĩ khác như Minh Hằng, Bảo Anh, Chi Pu… cũng từng nhận "gạch đá" vì giọng hát của mình.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất