Mới đầu năm mới 2020, Thúy Vi lại gây xôn xao với loạt ảnh 'hở chả còn gì'

Thúy Vi lại đốt mắt người nhìn khi khoe loạt ảnh gợi cảm chào đón năm mới 2020.

Sinh năm 1998, Thúy Vi được biết đến là một trong những hot girl tai tiếng nhất của giới trẻ Việt. Ngoài những phát ngôn gây sốc, phẫu thuật thẩm mỹ, quan điểm yêu đương tiền bạc,... Thúy Vi bị chỉ trích thậm tệ khi là người thứ ba chen vào chuyện tình giữa Midu và Phan Thành.

Mới đầu năm mới 2020, Thúy Vi lại gây xôn xao với loạt ảnh hở chả còn gì-1

Những tưởng sau khi khiến Phan Thành - Midu tan đàn xẻ nghé, Thúy Vi sẽ có được tình yêu nhưng mối quan hệ này cũng chẳng đi đến đâu mà còn kéo theo đó là loạt bê bối. Hot girl Cà Mau bị "gắn mác" dựa hơi chàng thiếu gia đình đám Sài thành để nổi tiếng.

Mới đầu năm mới 2020, Thúy Vi lại gây xôn xao với loạt ảnh hở chả còn gì-2

Sau 3 năm bị thị phi đeo bám, Thúy Vi của hiện tại đã trưởng thành hơn rất nhiều. Hiện tại cô đang kinh doanh spa. Ở tuổi 21, hot girl tự tin mua được nhà sang, sắm xe xịn và thoải mái đi du lịch, nghỉ dưỡng ở resort sang chảnh mà không phải suy nghĩ tiền bạc.

Mới đây trên trang cá nhân, tình cũ Phan Thành làm ai cũng bất ngờ khi khoe loạt ảnh "nude từ trên xuống dưới". Hiện bộ ảnh chào năm mới 2020 của hot girl Cà Mau đang nhận về hơn 4.000 lượt cảm xúc cùng rất nhiều bình luận, chia sẻ.

Mới đầu năm mới 2020, Thúy Vi lại gây xôn xao với loạt ảnh hở chả còn gì-3Mới đầu năm mới 2020, Thúy Vi lại gây xôn xao với loạt ảnh hở chả còn gì-4Mới đầu năm mới 2020, Thúy Vi lại gây xôn xao với loạt ảnh hở chả còn gì-5

Ngoài khen ngợi nhan sắc càng ngày càng đẹp của Thúy Vi sau khi quyết định tháo bỏ túi ngực, không ít fans lại săm soi caption mặn hơn muối của cô nàng.

Cụ thể, đăng 5 tấm ảnh hờ hững, Thúy Vi bày tỏ: "Hà Lan không lấy Ngạn người ta gọi là Mắt Biếc. Còn em sẽ lấy anh người ta gọi là Mắt Biết Điều".

Quả không hổ danh là Thúy Vi, thỉnh thoảng lại có những caption chất phải biết.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuy-vi-khoe-anh-nude-toan-tap-nhung-dan-mang-chi-soi-caption-n-207569.html

Mắt biếc Thúy Vi Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao