Mới đó mà Ninh Dương Lan Ngọc và Linh Chi đã hứng trọn hơn 11 nghìn thành viên tẩy chay

Ngọc Trinh ngồi không chẳng làm gì cũng bị đưa vào tầm ngắm của nhóm "anti" này.

Vụ lùm xùm liên quan tới việc Linh Chi và Ninh Dương Lan Ngọc chen lấn cũng như tỏ thái độ thiếu tôn trọng Thủy Tiên trong sự kiện Vietnam International Fashion Week 2020 vừa qua vẫn đang là mối quan tâm của công chúng.

Những tưởng mọi việc sẽ trở lại bình thường sau khi cả Thủy Tiên lẫn Ninh Dương Lan Ngọc đều lên tiếng cho biết tất cả chỉ là hiểu lầm, nhưng không, vấn đề chưa dừng ở đó. 

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook đã xuất hiện group với tên gọi "Anti 3 cô gái vô duyên", và đương nhiên 3 cô gái ở đây chính là Ninh Dương Lan Ngọc, Linh Chi, Ngọc Trinh.

Chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ, group này đã có tới hơn 11 nghìn thành viên gia nhập. Thậm chí mức độ gia tăng thành viên cũng chưa dừng lại ở đó. Có thể nói, dù không liên quan trực tiếp tới vụ việc này, nhưng Ngọc Trinh vẫn bị cho vào tầm ngắm. 

Mới đó mà Ninh Dương Lan Ngọc và Linh Chi đã hứng trọn hơn 11 nghìn thành viên tẩy chay-1
Group "Ani 3 cô gái vô duyên" lập tức được thành lập và có hơn 11 nghìn thành viên chỉ trong thời gian vô cùng ngắn.

Mới đó mà Ninh Dương Lan Ngọc và Linh Chi đã hứng trọn hơn 11 nghìn thành viên tẩy chay-2
Ngọc Trinh ngồi không chẳng làm gì cũng bị cho vào tầm ngắm của nhóm "anti".

Ngọc Trinh ngồi không chẳng làm gì cũng bị lôi vào cuộc và trở thành đối tượng nhận những lời chỉ trích từ group anti-fan này. Không những vậy, anti-fan còn lập riêng group "Anti Ninh Dương Lan Ngọc sống giả tạo", hiện tại đã có hơn 5 nghìn thành viên.

Mới đó mà Ninh Dương Lan Ngọc và Linh Chi đã hứng trọn hơn 11 nghìn thành viên tẩy chay-3
Không chỉ riêng vậy, group anti Ninh Dương Lan Ngọc cũng được lập với tên gọi "Anti Ninh Dương Lan Ngọc sống giả tạo" và hiện đã có hơn 5 nghìn thành viên.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/nhanh-nhu-anti-fan-moi-do-ma-ninh-duong-lan-ngoc-va-linh-chi-da-hung-chon-hon-11-nghin-thanh-vien-cua-nhom-tay-chay-20201207223932094.chn

Ninh Dương Lan Ngọc Linh Chi Thủy Tiên Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất