Mối duyên lạ kỳ giữa 2 trai đẹp của màn ảnh Việt: Đóng chung phim nào cũng thành tình địch phim đó

Từ "Đánh cắp giấc mơ" đến "Tiếng sét trong mưa" và sắp tới là "Vua Bánh Mì" phiên bản Việt, Bạch Công Khanh đều khốn khổ vì tình, yêu cô nào là cô ấy yêu… Quốc Huy.

Theo dõi hành trình sự nghiệp gần đây của hai soái ca Bạch Công Khanh và Quốc Huy, dân cư mạng thấy tên họ xuất hiện cạnh nhau trong khá nhiều phim truyền hình đình đám. Bộ phim Đánh cắp giấc mơ chưa kết thúc thì Tiếng sét trong mưa cũng đang "gây bão", lại còn Vua Bánh Mì phiên bản Việt sắp lên sóng.

Điều thú vị là dù ở phim nào thì chàng trai họ Bạch cũng đều đau khổ vì tình, mà nguyên nhân chỉ có một: nữ chính yêu Quốc Huy mất rồi.

Mối duyên lạ kỳ giữa 2 trai đẹp của màn ảnh Việt: Đóng chung phim nào cũng thành tình địch phim đó-1

Nghe thì có vẻ sai sai, bởi nếu đọ nhan sắc, hai soái ca này cũng một chín một mười. Trong khi Quốc Huy được mệnh danh là “Huỳnh Tông Trạch” của Việt Nam thì Bạch Công Khanh cũng là “Chung Hán Lương” đốn tim cả triệu fan hâm mộ. 

Nếu đọ về kinh nghiệm diễn xuất, dù Quốc Huy đã có hơn 10 năm đóng phim, thì Bạch Công Khanh cũng có trong tay hơn 10 phim truyền hình, 3 dự án điện ảnh và thường xuyên góp mặt trên các show truyền hình. 

Tuy nhiên, nếu so sánh về vị thế các vai diễn của cả hai trong các lần “đối đầu” trong các dự án phim chung gần đây, thì Bạch Công Khánh đúng là có phần bị “ghẻ lạnh” hơn rồi, bởi anh luôn hóa thân thành những anh chàng… “khác người”.

Đánh cắp giấc mơ

Hóa thân thành Bình một cậu ấm nhà giàu, nhưng bị thiểu năng từ nhỏ, Bạch Công Khanh đã nhập vai tốt. Hy sinh vẻ ngoài đẹp trai để thể hiện sự ngây ngô, nhút nhát, trẻ con của một người đàn ông trưởng thành nhưng trí não chỉ như trẻ lên 6, chàng diễn viên họ Bạch đã rất thành công chinh phục được một vai diễn khó để bộc lộ khả năng của mình. Thế nhưng vào vai này, là vô hình chung anh đã ở “thế yếu” so với Quốc Huy trong tình yêu.

Mối duyên lạ kỳ giữa 2 trai đẹp của màn ảnh Việt: Đóng chung phim nào cũng thành tình địch phim đó-2

Từ nhỏ, Bình đã được mẹ Khanh (Huỳnh Trang Nhi) tìm cho anh một cô con dâu nuôi từ bé, đó chính là Khánh Quỳnh. Gia đình Bình đã nhận nuôi hai cô con gái nuôi, nhưng lớn lên, cả hai cô đều phải lòng Đức (Quốc Huy) - cậu con trai bạn thân của mẹ Khanh. 

Ngay cả Khánh Quỳnh (Quỳnh Hương), người luôn yêu thương, chăm sóc Bình, cũng chỉ coi anh như một người anh trai. Khi phải cưới anh, cô thậm chí đã bỏ nhà ra đi, để rồi sau này trở thành vợ của Đức.

Mối duyên lạ kỳ giữa 2 trai đẹp của màn ảnh Việt: Đóng chung phim nào cũng thành tình địch phim đó-3

Éo le cho nhân vật của Bạch Công Khanh như vậy, nhưng cũng phải thôi, thực tế đâu có cô gái nào dễ dàng chọn một người thiểu năng thay vì một người đàn ông điển trai, tài năng, si tình như Đức?

Tiếng sét trong mưa

Không chỉ bị “cướp vợ” ở Đánh cắp giấc mơ, sang đến dự án phim Tiếng sét trong mưa đang đình đám trên truyền hình hiện tại, Bạch Công Khanh lại một lần nữa “lép vế” trước đàn anh Quốc Huy. Mà nguyên nhân vẫn nằm ở vai diễn.

Mối duyên lạ kỳ giữa 2 trai đẹp của màn ảnh Việt: Đóng chung phim nào cũng thành tình địch phim đó-4

Trong phim, Bạch Công Khanh tiếp tục thử sức với một hình ảnh mới với cậu Ba Xuân, diện mạo tuy đẹp trai, trẻ trung, nhưng lại thích… chơi hoa, bắt bướm, tính tình ẻo lả, sức khỏe yếu ớt. Tuy là con trai trong gia đình nhưng dường như mọi người đều quên đi sự tồn tại của chàng trai trẻ này, ngay cả anh cũng chẳng màng đến sự quan tâm của những người xung quanh.

Chỉ duy nhất khi gặp cô gái Phượng lương thiện, tốt bụng, cậu Ba Xuân mới biết thế nào là yêu thương. Tiếc thay, lại một lần nữa anh thua trong tay “người anh em" Quốc Huy. Bởi ở những tập phim vừa trình chiếu, Phượng đã “trao thân gửi phận" nơi cậu Hai Bình, chính thức biến cậu Ba Xuân thành người đứng bên lề hạnh phúc.

Mối duyên lạ kỳ giữa 2 trai đẹp của màn ảnh Việt: Đóng chung phim nào cũng thành tình địch phim đó-5

Thế đó, dù anh đẹp trai, trẻ trung, nhà giàu, nhân cách bình thường, chỉ tính tình sở thích hơi yếu ớt chút thôi, nhưng số phận vẫn khiến Bạch Công Khanh phải thất tình vì Quốc Huy trên màn ảnh.

Vua Bánh Mì

2 lần “thua đau" trước anh bạn thân, sang đến Vua Bánh Mì phiên bản Việt, Bạch Công Khanh lại có thêm cơ hội để “phục thù" Quốc Huy. Tuy nhiên, ở lần này, cả hai sẽ cân tài cân sức hơn nhiều, bởi cuộc đối đầu này không chỉ ở đường tình duyên, mà cả ở sự nghiệp. 

Mối duyên lạ kỳ giữa 2 trai đẹp của màn ảnh Việt: Đóng chung phim nào cũng thành tình địch phim đó-6

Lần đối đầu này cũng là lần đầu tiên Bạch Công Khanh thử sức mình ở một vai phản diện để thách thức vai chính diện “truyền kiếp" của Quốc Huy. Trong phim, cả hai lần lượt đảm nhiệm vai Gia Bảo và Hữu Nguyện, hai anh em, hai người thợ làm bánh có quan điểm khác nhau trong nghề nghiệp và đặc biệt, lại cùng có tình cảm với một cô gái.

Mối duyên lạ kỳ giữa 2 trai đẹp của màn ảnh Việt: Đóng chung phim nào cũng thành tình địch phim đó-7

Giữa Bạch Công Khanh và Quốc Huy, đây có thể là cuộc “tranh yêu" cân tài cân sức nhất nên chắc chắn sẽ cực kỳ gay cấn. Nhưng về mặt nguyên lý thường thấy trong các phim truyền hình, có khi nào vai phản diện lại chiến thắng được tuyến nhân vật chính diện? Vậy nên lần này, nam diễn viên họ Bạch vẫn có chút bất lợi hơn người anh. 

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bach-cong-khanh-va-quoc-huy-dong-phim-nao-la-danh-yeu-phim-do-n-200178.html

Tiếng sét trong mưa Bạch Công Khanh

Tin tức mới nhất