Mới giây trước còn khóc lóc, giây sau Lê Xuân Tiền đã cáu gắt với hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Ở "Cuộc đua kỳ thú" tập 3, Lê Xuân Tiền bật khóc vì bị rách tay khi di chuyển bằng dây cáp. Nhưng ngay sau đó, khán giả lại phải bất ngờ khi thấy nam người mẫu bực tức và cáu gắt với đồng đội Đỗ Mỹ Linh.


Clip: Lê Xuân Tiền bật khóc và cáu gắt với hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Rời Hà Giang, hành trình của Cuộc đua kỳ thú tiếp tục đến với Quảng Ninh. Mở đầu chặng đua ở Hạ Long, 9 đội chơi phải chèo thuyền từ cồn cát giữa hồ sang chùa Lôi Âm để thực hiện nhiệm vụ lựa chọn kép.

Sau nhiệm vụ lựa chọn kép, các đội chơi phải di chuyển ra hòn Vụng Hà (thuộc Vịnh Hạ Long) để thực hiện nhiệm vụ vượt rào. Thành viên tham gia vượt rào phải leo lên ngọn núi cao 40m, sau đó di chuyển qua ngọn núi bên kia bằng dây cáp dài 120m, rồi tiếp tục đi 40m thang dây xuống.

Các thử thách của Cuộc đua kỳ thú luôn “làm khó” thí sinh. Ngoài thể lực, sự tính toán, thì sức bền cũng là yếu tố quan trọng đối với các đội, khi thực hiện mới phát hiện “mọi thứ không giống như những gì mình nghĩ”.

Mới giây trước còn khóc lóc, giây sau Lê Xuân Tiền đã cáu gắt với hoa hậu Đỗ Mỹ Linh-1

Người mẫu Lê Xuân Tiền vừa khóc vừa chia sẻ: “Dây cáp này có thể leo lên ngồi và chạy qua bên kia, được 1 đoạn được khoảng 1/3 thì cáp đứng lại, nhìn ngược lên mới phát hiện đầu núi bên kia cao hơn núi bên này, lúc đó mới biết thử thách này rất khó. Đi được 1/3 đoạn đường thì tay rách, lúc đó đau và muốn bỏ cuộc, đau lắm, cố thêm thì tay càng rách nặng hơn”.

Mới giây trước còn khóc lóc, giây sau Lê Xuân Tiền đã cáu gắt với hoa hậu Đỗ Mỹ Linh-2

Tuy vậy, chàng người mẫu đội Xanh dương vẫn quyết tâm không bỏ cuộc: “Nhưng mình không muốn bỏ cuộc, muốn vượt qua thử thách và vượt qua chính bản thân mình nên mình cố. Nhắm mắt không nhìn nữa, cứ đi đi, nhìn xuống thấy Linh cổ vũ rất to, nhiệt tình thì mình càng không bỏ cuộc”.

Mới giây trước còn khóc lóc, giây sau Lê Xuân Tiền đã cáu gắt với hoa hậu Đỗ Mỹ Linh-3

Là người đồng hành của Xuân Tiền, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng không giấu được nước mắt khi nhìn thấy đồng đội phải vất vả và bị chấn thương khi thực hiện thử thách.

Linh biết chắc Tiền không bao giờ bỏ cuộc đâu, tính lì lắm, giỏi lắm, cảm thấy thương lắm. Linh nghĩ rằng cái việc Linh khóc nó không xảy ra nhiều lần trong đời đâu, vì Linh là đứa rất ít khi khóc”.

Mới giây trước còn khóc lóc, giây sau Lê Xuân Tiền đã cáu gắt với hoa hậu Đỗ Mỹ Linh-4

Tới "Lộ trình giải mã tín hiệu", một thành viên trong đội sẽ truyền đạt thông tin (bằng cờ) để tìm ra lời giải thông qua bảng mã do chương trình cung cấp.

Là đội xuất phát đầu tiên, đội Xanh dương rất tự tin trước khi bước vào thử thách. Xuân Tiền là người ra tín hiệu và Mỹ Linh là người giải mã. Nhưng khi bước vào thử thách thì hoa hậu lại tỏ ra hoang mang: “Ngay khi Tiền giơ ký hiệu đầu tiên thì mình siêu hoang mang, mình không hiểu đấy là cái gì cả”.

Mới giây trước còn khóc lóc, giây sau Lê Xuân Tiền đã cáu gắt với hoa hậu Đỗ Mỹ Linh-5

Còn Lê Xuân Tiền cảm thấy đồng đội không hề hiểu ý mình và tỏ ra căng thẳng khi các đội khác lần lượt về đích.

“Tổng cộng chỉ có 13 phút, mà lần nào cũng ngồi, xong sau đó ra 3 phút quẹt quẹt được 1 - 2 từ lại hết thời gian. Đoán rất lâu, đoán xong cũng chẳng nói, cứ ngồi nhìn nhìn, đội Nâu lần 2 là đã làm được, còn mình 3 lần vẫn chưa được”, Xuân Tiền tỏ ra khó chịu. 

Mới giây trước còn khóc lóc, giây sau Lê Xuân Tiền đã cáu gắt với hoa hậu Đỗ Mỹ Linh-6

Kết thúc tập 3, vì áp lực và còn nhiều vấn đề chưa thật sự hiểu nhau nên đội Đỏ (Emma – Tôn Kinh Lâm) là đội thứ hai phải nói lời chia tay với chương trình. Trong khi đội Nâu (S.T Sơn Thạch - Bình An) đã bứt phá và tiếp tục giữ vững phong độ là đội về đích liên tục ở 3 chặng. 

Thanh Hòa
Theo Vietnamnet


Cuộc đua kỳ thú Lê Xuân Tiền Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất