Mới lần đầu gặp gỡ, Hari Won đã khiến cựu thành viên nhóm SS501 chảy máu mũi

Phim điện ảnh "Oppa, phiền quá nha!" vừa tung teaser giới thiệu về các nhân vật trong phim.

Ngay từ khi công bố thông tin dự án, phim điện ảnh Oppa, phiền quá nha! đã gây được sự chú ý không hề nhỏ với công chúng khi đánh dấu sự trở lại của Hari Won sau 2 năm vắng bóng điện ảnh và Park Jung Min, thần tượng xứ Hàn, thành viên nhóm SS501. 


Teaser "Oppa, phiền quá nha!"

Thuộc thể loại rom-com, Oppa, phiền quá nha! là câu chuyện về Ca Dao (Hari Won), một nữ nhân viên văn phòng bình thường, chán nản với cuộc sống hiện tại và luôn chìm đắm trong những giấc mơ mà ở đó cô được là ca sĩ. 

Trong đoạn teaser dài hơn một phút, khán giả càng hiểu rõ hơn về hoàn cảnh và tính cách nhân vật Ca Dao, một cô nàng đen đủi và hậu đậu. Ở nhà thì bị mẹ càm ràm, sống trong chế độ mẫu hệ, đến công ty thì bị sếp sa thải.

Thế nhưng, cuộc đời Ca Dao bỗng chốc thay đổi khi cô nàng vô tình chạm mặt Chan Y (Park Jung Min) - một ngôi sao đình đám của Hàn Quốc khi anh ta vừa đến Việt Nam.

Cú va chạm theo nghĩa đen này không chỉ gây ra một cuộc cãi vã giữa hai người mà Ca Dao còn khiến ngôi sao thần tượng chảy máu mũi… Đáng chú ý là khi trong lúc nóng nảy, Ca Dao đã vô tình nói một câu tiếng Hàn và được Chan Y bắt thóp!?

Ca Dao thực ra là ai, tại sao lại nói được tiếng Hàn Quốc và cuộc “đổ máu” giữa hai người có ý nghĩa định mệnh như thế nào? Chi tiết sẽ được bật mí trong phim Oppa, phiền quá nha!, ra mắt vào ngày 22/3 sắp tới.

Bên cạnh Hari Won và Park Jung Min, đoạn teaser còn hé lộ những diễn viên gạo cội cũng xuất hiện như NSND Hồng Vân (vai mẹ Ca Dao), nghệ sĩ Hoàng Sơn (va ba Ca Dao), NSND Ngọc Giàu (vai bà ngoại Ca Dao), nghệ sĩ Hà Linh (vai sếp Ca Dao)…

Ngoài ra, còn có sự góp mặt của Huỳnh Uyển Ân (em gái Trấn Thành) trong vai em gái Ca Dao cũng như một số các diễn viên khác được bật mí như Lãnh Thanh, Nam Thư, Anh Đức, Jung Eun Hye…


Huỳnh Uyển Ân em gái Trấn Thành


NSND Hồng Vân vai mẹ Ca Dao

Oppa, phiền quá nha! được bấm máy từ tháng 11/2018 và đang trong giai đoạn hậu kì. Bộ phim cũng là sản phẩm điện ảnh đầu tay của đạo diễn Hwang Kyung Sung và Park Jung Min tại thị trường Việt Nam.

Chia sẻ về lần đầu đến Việt Nam, Park Jung Min cho biết: ”Khí hậu Việt Nam tuy có hơi nóng nhưng đồ ăn lại cực kì ngon. Trong quá trình quay phim Jung Min có tích lũy cho mình được kha khá vốn tiếng Việt nhờ vào sự chỉ dạy của bạn diễn Hari Won. Jung Min hay gọi Hari Won là bà xã lắm (cười). Hy vọng bộ phim sẽ khiến khán giả yêu thích.”        

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

 


Park Jung Min Hari Won

Tin tức mới nhất