Mỗi lần đối đáp điều tiếng thị phi, Ngọc Trinh lại phát ngôn 'vừa rắn vừa ngông'

Ngọc Trinh là người đẹp thẳng thắn, luôn bảo vệ chính kiến riêng và thị phi dư luận chưa bao giờ có thể "hạ gục" cô.

Ngọc Trinh được biết đến là người mẫu nội y đình đám. Trong nhiều năm hoạt động showbiz Việt, chân dài sinh năm 1989 là minh chứng cho sự mạnh mẽ khi bỏ ngoài tai mọi thị phi. Bất kể scandal đời tư hay công việc, cô luôn biết cách đối mặt. Ở hoàn cảnh nào Ngọc Trinh cũng bản lĩnh vượt qua, bởi với cô: "Hướng cây là do gió thổi. Hướng cuộc sống là do mình".

Mới đây, chân dài tiếp tục gây chú ý với phát ngôn cứng rắn. Khoe khoảnh khắc xinh đẹp với vòng 1 lấp ló, Ngọc Trinh tuyên bố: "Dăm ba cái tổn thương mà muốn tao gục ngã? Xin lỗi chưa đủ level!". 

Mỗi lần đối đáp điều tiếng thị phi, Ngọc Trinh lại phát ngôn vừa rắn vừa ngông-1

Trước phát ngôn "vừa cứng vừa ngông" này, Ngọc Trinh từng nhiều lần khích lệ bản thân với ý chí rất mạnh mẽ: 

Mỗi lần đối đáp điều tiếng thị phi, Ngọc Trinh lại phát ngôn vừa rắn vừa ngông-2
Vừa qua, Ngọc Trinh vướng vào loạt thị phi. Ồn ào xuất phát từ việc Ngân 98 mượn tên mẫu nội y để phủ nhận tin đồn làm gái. Bỗng dưng bị lôi vào ồn ào, Ngọc Trinh ẩn ý sâu cay: "Cuộc sống không phải lúc nào cũng êm đềm. Những kẻ không ưa bạn sẽ chực chờ sơ hở để làm bạn buồn, bạn khóc, bạn tổn thương và mục đích là khiến bạn không gượng dậy được. Đó là những lúc bạn cần mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Nếu người ta làm bạn buồn 1, hãy tự tạo niềm vui cho mình gấp 10 lần như thế. Chỉ có niềm vui, sự hạnh phúc và cuộc đời rộn rã tiếng cười của bạn mới là cách 'trả thù' tốt nhất".

Mỗi lần đối đáp điều tiếng thị phi, Ngọc Trinh lại phát ngôn vừa rắn vừa ngông-3
Tự nhủ "tập sống phũ cho đời thêm quyến rũ", Ngọc Trinh khuyên mọi người: "Nên hiểu quản miệng người dưng là điều khó nhất mà cũng ngu ngốc nhất. Nếu phải sống, chỉ nên sống theo những gì trong lòng mình mách bảo. Nếu phải nghe, thì chỉ nên nghe những điều mình muốn nghe. Còn lại, chẳng cần thiết phải bỏ vào tai, cũng không phải nhớ làm gì. Bởi lời thiên hạ nói cũng chẳng được lâu, còn bạn vẫn là người sống cuộc đời của riêng mình".

Mỗi lần đối đáp điều tiếng thị phi, Ngọc Trinh lại phát ngôn vừa rắn vừa ngông-4
Khi bị chê bai về vóc dáng xuống cấp, mất vẻ quyến rũ do gầy trơ xương, Ngọc Trinh cao giọng: "Nếu họ chê bai rằng cái váy của bạn không đẹp, chiều cao của bạn khiêm tốn quá, gương mặt bạn trang điểm kém xinh, mũi bạn thấp lè... mà mục đích là 'đâm chọt' nhiều hơn góp ý, xây dựng thì bạn đừng vội buồn. Họ khó chịu với những thứ trái nghịch với mắt họ thì đó là chuyện của họ, không phải chuyện của bạn. Việc của bạn là tự tin vào chính mình". 

Mỗi lần đối đáp điều tiếng thị phi, Ngọc Trinh lại phát ngôn vừa rắn vừa ngông-5
Từng bị nhắc nhở vì quảng cáo son kém chất lượng, Ngọc Trinh phản pháo: "Ai có nghiệp họ gánh, bao đồng làm gì?". Mẫu nội y cũng tự nhủ: "Con người là thế đấy, dù họ chẳng biết gì về chúng ta nhưng họ luôn phán xét chúng ta theo cách mà họ muốn".

Mỗi lần đối đáp điều tiếng thị phi, Ngọc Trinh lại phát ngôn vừa rắn vừa ngông-6
"Đến một ngày, có người hỏi tại sao bạn trông lúc nào cũng điềm tĩnh, thản nhiên đến vậy? Đâu mấy ai hiểu được, vẻ điềm tĩnh thản nhiên ấy phải trải qua bao nhiêu nước mắt đắng cay mới tôi luyện thành". 

Mỗi lần đối đáp điều tiếng thị phi, Ngọc Trinh lại phát ngôn vừa rắn vừa ngông-7
Vượt qua thi phi, Ngọc Trinh nhận định: "Không có giá như, cuộc đời này sẽ không cho bạn cơ hội lần thứ hai. Vì vậy, hãy sống một cuộc đời đáng để sống, không hối hận và luôn tiến về phía trước".

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-cung-ran-cua-ngoc-trinh-truoc-moi-bao-to-trong-doi-n-222967.html

Ngân 98 Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất