Mối liên kết bí ẩn giữa 'Life Goes On' và loạt hit trước của BTS

BTS chưa bao giờ khiến fan thất vọng về khả năng đan xen điệu nghệ giữa 2 yếu tố thực tại - quá khứ, "Life Goes On" được dự đoán sẽ là 1 siêu phẩm như vậy.

Trong tất cả các sản phẩm âm nhạc của BTS từ trước tới nay, nhóm đều cố gắng truyền tải những câu chuyện cùng các thông điệp ý nghĩa về cuộc sống và con đường âm nhạc từ khi chỉ mới là những cậu bé nhen nhóm ước mơ.

Đó chính là lý do giúp thứ âm nhạc mà BTS tạo ra sớm vượt qua rào cản ngôn ngữ, chạm tới mọi quốc gia trên thế giới với những giai điệu chữa lành mọi vết thương về tinh thần.

Và có thể album BE sắp tới sẽ tiếp tục là một sản phẩm ý nghĩa như vậy khi BE được dự đoán không chỉ mang tới những hình ảnh chân thực nhất của BTS, mà còn mang những giai điệu và ca từ gửi gắm tới thế giới trước đại dịch COVID-19, tưởng nhớ người đã mãi mãi nói lời vĩnh biệt cuộc sống.

Mối liên kết bí ẩn giữa Life Goes On và loạt hit trước của BTS-1

Không chỉ thông qua âm nhạc, mọi hình ảnh và teaser mà BTS nhá hàng tới tận thời điểm hiện tại đều có chi tiết liên quan đến các sản phẩm trước đó.

Từ  MV teaser đầu tiên cho Life Goes On được tung ra vào ngày 18/1, hình ảnh các thành viên cùng ngồi xung quanh chiếc ghế dài đã khiến fan liên tưởng ngay tới ca khúc Spring Day nằm trong album You Never Walk Alone phát hành năm 2017.

Mối liên kết bí ẩn giữa Life Goes On và loạt hit trước của BTS-2
"Life Goes On" Teaser 1
Mối liên kết bí ẩn giữa Life Goes On và loạt hit trước của BTS-3
Spring Day

Bên cạnh đó, teaser đầu tiên của Life Goes On cũng mang hơi hướng của album The Most Beautiful In Life cả phần 1 và 2, khi chiếc mũ mà RM đội cùng hình ảnh BTS quây quần bên lửa trại đều gợi nhớ về RunI Need You.

Mối liên kết bí ẩn giữa Life Goes On và loạt hit trước của BTS-4
"Life Goes On" Teaser 1

Mối liên kết bí ẩn giữa Life Goes On và loạt hit trước của BTS-5
"Run"

Mối liên kết bí ẩn giữa Life Goes On và loạt hit trước của BTS-6
Teaser Life Goes On

Mối liên kết bí ẩn giữa Life Goes On và loạt hit trước của BTS-7
"I Need You"

Lật ngược những tấm concept photo trước đó, chắc hẳn ít ai để ý thấy concept “Home” cũng liên tục xuất hiện và trải đều trong các dự án mà BTS thực hiện.

Mối liên kết bí ẩn giữa Life Goes On và loạt hit trước của BTS-8

Mối liên kết bí ẩn giữa Life Goes On và loạt hit trước của BTS-9
"Stay Gold"

Mối liên kết bí ẩn giữa Life Goes On và loạt hit trước của BTS-10
BTS’s 4th Muster

Ngoài ra, nếu để ý kỹ căn phòng của J-Hope, fan hẳn sẽ có cảm giác khá quen thuộc bởi màu sắc đỏ xanh cũng từng được lấy làm gam màu chỉ đạo trong MV solo đầu tay của anh chàng Daydream.

Mối liên kết bí ẩn giữa Life Goes On và loạt hit trước của BTS-11
Concept photo album BE
Mối liên kết bí ẩn giữa Life Goes On và loạt hit trước của BTS-12
"MV Daydream"

Các sản phẩm từ BTS chưa bao giờ khiến fan thất vọng với khả năng đan xen điệu nghệ giữa 2 yếu tố thực tại - quá khứ, bởi vậy album BE và ca khúc Life Goes On vào ngày 20/11 tới hẳn cũng sẽ là một điều gì đó bùng nổ bất ngờ mà BTS muốn gửi tặng đến người hâm mộ.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/life-goes-on-bts-va-moi-lien-ket-voi-nhieu-ban-hit-truoc-day-n-242707.html

BTS

Tin tức mới nhất