Vừa mở shop, chị dâu liên tục đòi giảm giá, chồng liền có hành động khiến chị sửng sốt

Đến lúc này, tôi thực sự không thể nhịn được nữa. Tính "bật" lại, chồng giật 2 bộ quần áo trên tay tôi đưa thẳng cho chị dâu với vẻ đầy bức xúc.

Kết hôn được nửa năm, vợ chồng tôi tích góp được chút tiền mở một shop quần áo trẻ em để buôn bán. Cửa hàng còn mới nên khách vẫn lạ, doanh thu mỗi ngày gọi là đủ chi trả mặt bằng. Vậy mà, tôi phải "cung phụng" hết mức vợ anh trai chồng.

Cửa hàng tôi bán đồ trẻ con, chị dâu lại có 2 cháu nên thường ghé đến mua đồ. Nhưng lần nào đến, chị ấy cũng lấy lý do để được giảm giá, dù tôi đã chủ động bớt tiền, có khi còn tặng không cho các cháu.

"Em có giảm giá cho chị được nữa không?", chị liên tục hỏi vậy và sẽ tỏ thái độ nếu tôi chỉ giảm có 20-30%. Trong khi các món hàng tôi nhập khá rẻ, lời lãi cũng chỉ 100k là cùng. Vậy mà mỗi tuần chị đều đến, còn đòi giảm như vậy. 

Vừa mở shop, chị dâu liên tục đòi giảm giá, chồng liền có hành động khiến chị sửng sốt-1

Chưa dừng ở đấy, chị dâu còn rủ rê cả đám bạn bè ghé đến. Trước mặt mọi người, chị tuyên bố: "Đây là shop em dâu tao, cứ đọc pass tên tao kiểu gì cũng được giảm 50%". 

Từ hôm ấy, bạn bè chị kéo qua, rồi bạn của bạn bè chị cũng vậy. Có ngày cao điểm toàn bộ khách đều đọc "pass tên chị dâu" để được giảm giá. Cuối ngày, hai vợ chồng ngồi tính toán, lỗ đến mấy triệu bạc.

Bán mãi chẳng thấy lời lãi là bao, gần tháng nay shop còn phải đóng cửa vì dịch bệnh, tôi loay hoay bán hàng online. Vậy mà, chị dâu vẫn chẳng tha.

Tối hôm qua, hai vợ chồng đang ngồi kiểm hàng mới nhập về, chị dâu thản nhiên sang nhà, hất mặt nói: "Để lại cho chị mỗi loại 2 bộ đấy, nhớ giảm giá 50% cho chị, bù lại hôm trước".

Nghe vậy, tôi mới ngớ người ra. Chị bĩu môi đáp lại:

"Thôi đừng giả vờ. Hôm trước, tôi cho cái A (bạn chị) link Facebook của cô để nó mua bộ quần áo tặng sinh nhật cho con trai. Bộ quần áo chất thì nóng, có 250k chả đáng bao nhiêu. Thế mà cô cũng không giảm được cho nó đồng nào".

Vừa mở shop, chị dâu liên tục đòi giảm giá, chồng liền có hành động khiến chị sửng sốt-2

Nghe vậy, tôi tức lắm nhưng chưa biết nói gì, còn chồng tôi liếc nhẹ, ra hiệu nhắc chị đừng ăn nói lung tung. Thế nhưng chị dâu đâu có sợ, lại tiếp tục xỉa xói:

"Bạn tôi bảo ở ngay gần nhà thấy người ta cũng bán bộ tương tự mà rẻ hơn 50-60k, biết thế chẳng đặt xa xôi làm gì, rước bực vào người. Nó kể cho tôi mà tôi thấy ngại giùm, mất công quảng cáo có em dâu bán hàng nọ, bán hàng kia. Thôi không giảm giá được cho người lạ thì người nhà vậy".

Đến lúc này, tôi thực sự không thể nhịn được nữa. Tính "bật" lại, chồng giật 2 bộ quần áo trên tay tôi đưa thẳng cho chị dâu, bức xúc nói:

"Mỗi bộ này vợ chồng em lấy giá 500k nhưng chị em trong nhà nên vợ em giảm 50% cho chị. Bình thường, vợ em bán rẻ nên đến khi giảm giá chỉ mong hoàn vốn là may. Nhưng nếu chị thích giảm nhiều thôi thì để từ mai, cô ấy độn giá gấp 2,3 lần lên rồi giảm hẳn cho chị một nửa, vừa được tiếng lại vẫn được miếng".

Hóa ra, chồng biết chị dâu quá đáng với tôi từ lâu rồi nhưng vẫn cố nhẫn nhịn cho êm cửa êm nhà. Dù gì anh cũng ở giữa rất khó xử, nhưng hôm nay anh không nhịn thêm được nữa vì mọi thứ đã đi quá giới hạn rồi. 

Thấy chồng tôi nổi nóng như vậy, chị dâu tái mặt vì trước nay thấy anh vốn sống hòa nhã với mọi người. Lát sau đó, chị dâu ngượng ngùng, cười giả lả 1, 2 câu với vợ chồng tôi rồi vội vã ra về. 

Ying Ying
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/moi-mo-shop-nhung-chi-dau-cu-doi-giam-gia-chong-lien-co-hanh-dong-dap-tra-n-264368.html

chị dâu em chồng

Tin tức mới nhất