Mỗi năm đến sinh nhật con trai là tôi lại muốn ly hôn cho nhẹ đầu

Con trai chúng tôi và con gái riêng của chồng tôi có chung ngày sinh. Mỗi năm đến ngày sinh nhật của con tôi, chồng tôi đều bỏ nhà đến tổ chức sinh nhật cho con riêng, khiến tôi muốn ly hôn cho nhẹ đầu.

Chồng tôi đã từng ly hôn và có một cô con gái riêng. Cô vợ cũ của chồng rất quá quắt, chồng tôi lại hay thiên vị cô ấy khiến tôi chỉ muốn ly hôn cho nhẹ đầu.

Hai vợ chồng tôi được mai mối bởi người quen. Hai chúng tôi đều đã có một lần đò nên cũng có nhiều điểm chung. Trong khi chồng cũ rất tôn trọng, tử tế và không bao giờ xen vào cuộc sống hiện tại của tôi thì vợ cũ của chồng tôi lại ngược lại.

Nghe chồng tôi nói, hai người họ phải ly hôn vì cô ấy không sinh được con trai, dù họ đã cố rất nhiều năm. Trước sức ép của nhà chồng, cô ấy mới buộc phải chấp nhận ly hôn khi vẫn còn yêu chồng rất nhiều. Còn chồng tôi cũng rất thương vợ cũ và con gái, luôn cố gắng bù đắp cho họ.

Mỗi năm đến sinh nhật con trai là tôi lại muốn ly hôn cho nhẹ đầu-1
Mỗi năm đến sinh nhật con trai là tôi lại muốn ly hôn cho nhẹ đầu (ảnh minh họa)

Mỗi tháng, chồng tôi chu cấp cho con gái riêng 15 triệu. Nhưng cô vợ cũ toàn đòi thêm tiền mua quần áo, tiền đi chơi, tiền đi du lịch, khiến chồng tôi mủi lòng, lén tôi đưa cho cô ấy. 

Hiện tại, tôi và chồng đã có một cậu con trai. Cả nhà đều vui mừng vì sự ra đời của thằng cháu đích tôn mà ai cũng chờ đợi bấy lâu. Điều trùng hợp là sinh nhật con trai tôi lại trùng với sinh nhật của con gái riêng của chồng.

Năm nào đến ngày này, vợ cũ của chồng lại viện đủ lý do để anh phải đưa con gái đi chơi, hoặc nhờ trông con đúng ngày đó. Năm đầu tiên tôi ngu ngơ không để ý, cứ tưởng thật. Nhưng mấy năm sau đó, cô ấy đều dùng những lý do đó để gọi chồng tôi sang nhà.

Hiện tại, con trai tôi đã 4 tuổi, nhưng chưa có sinh nhật nào mà con có bố ở cùng. Tôi từng góp ý với chồng, với cả vợ cũ của anh ấy thì họ đều dùng chung một lý lẽ rằng, cả năm tôi đã có anh ấy bên cạnh, nên ngày sinh nhật của con gái riêng thì nên nhường bố cho con bé. 

Ba ngày nữa là sinh nhật hai con, vợ cũ lại dặn chồng tôi đến nhà cô ấy để tổ chức sinh nhật cho con bé, vì cô ta phải đi công tác đúng ngày đó. Chồng tôi cũng đã đồng ý, khiên tôi tức điên lên được, chỉ muốn ly hôn cho nhẹ đầu.

Cả hai người ly hôn đến nay đã 7 năm, tôi và chồng cũng kết hôn được 5 năm rồi, cô ấy gây chuyện thị phi, khiến tôi thực sự không thể chịu đựng được. Lần nào tôi yêu cầu anh nên giữ khoảng cách với vợ cũ là anh lại trách tôi vô lương tâm, vì giữa hai người không còn yêu nhưng còn tình nghĩa, còn con chung.

Có phải tôi vô lương tâm như lời anh nói, mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/moi-nam-den-sinh-nhat-cho-con-trai-la-toi-lai-muon-ly-hon-cho-nhe-dau-post1053420.vov

ly hôn hôn nhân vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao