Mới ngày nào ném guốc vào mặt, nay Cardi B lại ngầm khen Nicki Minaj hết lời

Tuy từng có xích mích với đàn chị, Cardi B vẫn thể hiện sự tôn trọng với tài năng của Nicki Minaj.

Mối thâm thù giữa các nghệ sĩ luôn là chủ đề nóng, nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của cộng đồng fan hâm mộ. Chúng ta có thể dễ dàng kể tên những cặp nghệ sĩ "không đội chờ chung" trong làng nhạc như: Mariah Carey - Jennifer Lopez, Britney Spears - Christina Aguilera, Taylor Swift - Katy Perry,...

Sẽ quả là một thiếu sót nếu ta không nói về mối quan hệ "cơm không lành, canh không ngọt" giữa Cardi B và Nicki Minaj - hai nữ rapper đang thống trị thị trường âm nhạc hiện nay, với đỉnh điểm là màn ẩu đả tại một sự kiện thời trang vào tháng 9/2018.

Mới ngày nào ném guốc vào mặt, nay Cardi B lại ngầm khen Nicki Minaj hết lời-1
Màn đụng độ gây chấn động làng giải trí một thời giữa hai nữ rapper đình đám.

Giờ đây sau gần hai năm kể từ scandal chấn động làng giải trí, chủ nhân hit Bodak Yellow lại có những chia sẻ bất ngờ về đàn chị, bắt đầu bằng việc nhớ lại những ký ức tuổi thơ:

“Khi tôi còn nhỏ, có lẽ là khi tôi tám tuổi. Không, đợi một chút, chính xác là khi tôi sáu, bảy và tám tuổi, đã có rất nhiều những nữ rapper khác nhau. Và rồi trong những năm sau đó, chẳng có một nữ rapper nào cả. Tôi đã phải bật đi, bật lại những ca khúc từ đầu những năm 2000. Tôi cứ chơi đi, chơi lại bởi thời gian đó chả có nữ rapper nào để nghe cả".

Mới ngày nào ném guốc vào mặt, nay Cardi B lại ngầm khen Nicki Minaj hết lời-2
Trước Nicki Minaj, những rapper nữ như Missy Elliott, Lil Kim từng một thời "làm mưa làm gió" trên các bảng xếp hạng.

Tuy không nhắc đến cái tên Nicki Minaj trong bài phỏng vấn của mình nhưng cộng đồng mạng cho rằng cô đang ngầm khen nữ rapper Super Bass khi nói:

"Và rồi có một nữ rapper xuất hiện và thống lĩnh thị trường trong một thời gian dài. Và cô ấy thực sự đã làm rất tốt. Thậm chí đến bây giờ vị trí của cô ấy vẫn không xoay chuyển. Bạn không thể biết được ngày mai sẽ ra sao. Bạn chẳng thể biết khi nào khán giả sẽ quay lưng với các nữ rapper hay sẽ chẳng còn nữ rapper nào trên thị trường cả".

Trở lại cùng single WAP sau hơn một năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc, Cardi B nhanh chóng xô đổ loạt kỷ lục và hiện đang cầm chắc một suất debut No.1 Billboard Hot 100 với số điểm cao kỉ lục trong tuần tới. Chúc cho bà mẹ một con sẽ có một lần comeback thật sự thành công!

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/cardi-b-ngam-khen-ngoi-nicki-minaj-het-loi-20200813202145212.html

Cardi B Nicki Minaj

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao