Mối quan hệ giữa mẹ Kim Jong Kook và 'con dâu hờ' Song Ji Hyo

Mẹ Kim Jong Kook rất nhiệt tình trong việc gán ghép con trai với "mợ ngố" Song Ji Hyo.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Song Ji Hyo sẽ trở thành khách mời trong chương trình Problem Child In The House cùng với Kim Jong Kook.

Trong phần preview, 2 thành viên Running Man đã thể hiện sự ăn ý và đối đáp hài hước, mang lại nhiều tiếng cười cho người xem.

"Mợ ngố" Song Ji Hyo cũng chia sẻ mối quan hệ thân thiết giữa cô và mẹ ruột của Kim Jong Kook.

Nữ diễn viên tiết lộ: "Tôi từng vô tình đi cùng chuyến bay với Kim Jong Kook và mẹ của anh ấy. Hôm đó máy bay xảy ra sự cố khiến cửa sổ không đóng được. Tôi đã trấn an bác gái thay cho Kim Jong Kook vì anh ấy đang ngủ".

Mối quan hệ giữa mẹ Kim Jong Kook và con dâu hờ Song Ji Hyo-1Mối quan hệ giữa mẹ Kim Jong Kook và con dâu hờ Song Ji Hyo-2

Cũng vì lý do này mà mẹ Kim Jong Kook đặc biệt có thiện cảm với Song Ji Hyo. 

Trước đó, khi tham gia một chương trình vào năm 2018, mẹ Kim Jong Kook từng tuyên bố: "Ji Hyo luôn là con dâu của tôi".

Song Ji Hyo và Kim Jong Kook đã có hơn 11 năm quen biết nhờ tham gia chung chương trình truyền hình nổi tiếng Running Man

Một người được mệnh danh là "kẻ mạnh", còn một người là "át chủ bài", 2 ngôi sao ăn ý với nhau trong từng trò chơi và thấu hiểu mọi hành động, suy nghĩ của đối phương.

Những tương tác hay khoảnh khắc tình cảm của cả hai cũng trở thành đề tài nóng hổi trên các diễn đàn trong và ngoài nước. Tiếc rằng cả hai luôn phủ nhận chuyện hẹn hò và khẳng định chỉ là bạn tốt. 

Mối quan hệ giữa mẹ Kim Jong Kook và con dâu hờ Song Ji Hyo-3

Song Ji Hyo bày tỏ: "Hiện tại tôi đã ngoài 40 nên mẹ tôi không đặt áp lực về việc kết hôn nữa. Tôi cảm thấy rất thoải mái".

"Mợ ngố" cho biết thêm, mẫu người lý tưởng của cô là một chàng trai lịch sự và biết chăm lo cho gia đình.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/moi-quan-he-giua-me-kim-jong-kook-va-song-ji-hyo-n-303442.html

Kim Jong Kook Song Ji Hyo Sao Hàn

Tin tức mới nhất