Mối quan hệ giữa Trương Bá Chi và mẹ Tạ Đình Phong chỉ tốt lên sau khi 2 vợ chồng ly hôn, hóa ra vì nguyên nhân này?

Khi còn chung sống với Tạ Đình Phong, mối quan hệ giữa cô và mẹ chồng lúc nào cũng trong tình trạng căng thẳng.

Cuộc hôn nhân của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong từng khiến mọi người rất ngưỡng mộ. Họ không chỉ là những ngôi sao nổi tiếng mà còn sở hữu "tài sắc vẹn toàn".

Tuy nhiên đối với Trương Bá Chi thì cuộc hôn nhân này đã khiến cô rơi nước mắt rất nhiều, từ việc Tạ Đình Phong chỉ quan tâm đến công việc mà lơ là vợ con cho đến mối quan hệ xung khắc cùng mẹ chồng Địch Ba Lạp.

Thậm chí mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu này lúc nào cũng trong tình trạng căng thẳng khi bà Địch Ba Lạp không thích Trương Bá Chi ra mặt.

Mối quan hệ giữa Trương Bá Chi và mẹ Tạ Đình Phong chỉ tốt lên sau khi 2 vợ chồng ly hôn, hóa ra vì nguyên nhân này?-1Mối quan hệ giữa Trương Bá Chi và mẹ Tạ Đình Phong chỉ tốt lên sau khi 2 vợ chồng ly hôn, hóa ra vì nguyên nhân này?-2
Mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu của Trương Bá Chi và bà Địch Ba Lạp không tốt như mọi người vẫn nghĩ.

Thế nhưng sau khi Trương Bá Chi ly hôn với Tạ Đình Phong, dường như mối quan hệ giữa cô và mẹ chồng cũ đã tốt lên rất nhiều. Có thể thấy rõ điều này trong sinh nhật của bà Địch Ba Lạp, khi mà Tạ Đình Phong không xuất hiện chúc mừng mẹ, còn Vương Phi chỉ gửi tặng một chiếc vòng đắt giá.

Trong khi đó, Trương Bá Chi lại đưa 2 cậu con trai đến chúc mừng sinh nhật bà nội, đồng thời giúp bà cháu thêm gần gũi với nhau hơn. Điều này đã khiến mẹ của Tạ Đình Phong vô cùng cảm động, thậm chí trong một lần phỏng vấn còn khen 2 cháu được giáo dục rất tốt, ngầm khen ngợi con dâu cũ Trương Bá Chi.

Mối quan hệ giữa Trương Bá Chi và mẹ Tạ Đình Phong chỉ tốt lên sau khi 2 vợ chồng ly hôn, hóa ra vì nguyên nhân này?-3Mối quan hệ giữa Trương Bá Chi và mẹ Tạ Đình Phong chỉ tốt lên sau khi 2 vợ chồng ly hôn, hóa ra vì nguyên nhân này?-4
Bà Địch Ba Lạp cảm động khi con dâu cũ vẫn nhớ sinh nhật của mình và còn đưa 2 cháu cùng đến.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/moi-quan-he-giua-truong-ba-chi-va-me-ta-dinh-phong-chi-tot-len-sau-khi-hai-vo-chong-ly-hon-hoa-ra-la-vi-nguyen-nhan-nay-162202809215937333.htm

Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao