Mối quan hệ Hà Kiều Anh và con riêng của chồng

Hoa hậu Hà Kiều Anh thường xuyên xuất hiện cùng con riêng của chồng, mới đây dành cho con lời hay ý đẹp.

Mới đây, Hà Kiều Anh đăng loạt ảnh tiệc sinh nhật 7 tuổi của ái nữ Viann trên mạng xã hội.

Nhân dịp đặc biệt của nhóc tỳ, Hoa hậu Việt Nam 1992 bày tỏ: "Năm nay cô út nhà mình lớn rồi, muốn tự mình mời bạn, chọn concept mặc đồ và ba mẹ phải hỏi ý kiến khi chọn món ăn hoặc đặt bánh sinh nhật.

Hai anh lớn tranh thủ mời thêm bạn của mình là cô ấy góp ý ngay: 'Tại sao sinh nhật em mà bạn anh nhiều vậy, anh có thể sàng lọc bớt lại không'".

Mối quan hệ Hà Kiều Anh và con riêng của chồng-1
Bé Viann nhà Hà Kiều Anh trong tiệc sinh nhật lần thứ 7.

Mối quan hệ Hà Kiều Anh và con riêng của chồng-2Mối quan hệ Hà Kiều Anh và con riêng của chồng-3
Cô bé hóa thân thành nhân vật Nezuko trong ngày đặc biệt.

Thu hút sự chú ý không kém là khung ảnh đầy đủ thành viên trong tổ ấm hoa hậu Hà Kiều Anh và đại gia Huỳnh Trung Nam. Đặc biệt là sự xuất hiện của con riêng ông xã Hà Kiều Anh - Huỳnh Nhật Minh.

Hoa hậu Việt Nam 1992 cũng tiết lộ Nhật Minh đã đứng ra tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cho em gái, gửi lời cảm ơn đặc biệt tới con.

"Cảm ơn anh hai Nhật Minh đã tổ chức cho em gái một bữa tiệc sinh nhật tuyệt vời", Hà Kiều Anh bày tỏ.

Có thể thấy mối quan hệ giữa Hà Kiều Anh và con riêng của chồng rất tốt đẹp. Nhật Minh cũng rất thương yêu, chăm lo cho các em nhỏ.

Mối quan hệ Hà Kiều Anh và con riêng của chồng-4
Tổ ấm Hà Kiều Anh - doanh nhân Huỳnh Trung Nam.

Mối quan hệ Hà Kiều Anh và con riêng của chồng-5Mối quan hệ Hà Kiều Anh và con riêng của chồng-6Mối quan hệ Hà Kiều Anh và con riêng của chồng-7
Huỳnh Nhật Minh bên em gái Viann.

Mối quan hệ Hà Kiều Anh và con riêng của chồng-8
Chàng trai trẻ bên 3 em nhỏ.

Năm 2007, Hoa hậu Việt Nam 1992 - Hà Kiều Anh bí mật tổ chức đám cưới với doanh nhân Huỳnh Trung Nam. Đám cưới diễn ra tại một vùng biển miền Trung, chỉ có khoảng 100 khách mời. Khi ấy đại gia họ Huỳnh đã trải qua một lần đổ vỡ, Hà Kiều Anh cũng "một lần đò".

Ông xã Hà Kiều Anh là ông chủ của một tập đoàn đầu tư phát triển trong lĩnh vực bất động sản. Tập đoàn này sở hữu nhiều trung tâm thương mại, khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp, văn phòng cho thuê, căn hộ và nhà hàng...

Mối quan hệ Hà Kiều Anh và con riêng của chồng-9Mối quan hệ Hà Kiều Anh và con riêng của chồng-10
Gia đình Hà Kiều Anh.

Trong nhiều năm chung sống, Hà Kiều Anh hạ sinh cho chồng đại gia 3 người con "đủ nếp đủ tẻ", lần lượt đặt tên là Vương Khang, Vương Khôi và "công chúa" Viann. Trước đó, doanh nhân Huỳnh Trung Nam có 1 con trai riêng, tên Huỳnh Nhật Minh. 

Hà Kiều Anh có cuộc sống êm ấm, viên mãn bên chồng doanh nhân và các con. Trên mạng xã hội, Hoa hậu Việt Nam thường xuyên chia sẻ những chuyến du lịch sang chảnh từ trong đến ngoài nước của cả gia đình.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/moi-quan-he-ha-kieu-anh-va-con-rieng-cua-chong-dai-gia-n-326469.html

Hoa hậu Việt Nam Hà Kiều Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao