Mối quan hệ Hyun Bin - Son Ye Jin với bố mẹ hai bên ra sao?

Có vẻ như bố mẹ hai bên rất ưng ý với chàng rể Hyun Bin và nàng dâu Son Ye Jin.

Sau siêu đám cưới trong mơ vào tháng 3 vừa qua, cặp đôi quyền lực Hyun Bin và Son Ye Jin đã đang trải qua những ngày tháng mật ngọt bên nhau và cùng đón chờ thành viên nhí.

Mái ấm hạnh phúc của họ nhận được sự tác thành của bố mẹ 2 bên. Điều khiến công chúng tò mò nhất đó chính là mối quan hệ giữa chàng rể Hyun Bin, nàng dâu thảo Son Ye Jin với bố mẹ 2 bên.

Mối quan hệ Hyun Bin - Son Ye Jin với bố mẹ hai bên ra sao?-1

Hyun Bin tự hào nhận là "chàng rể Daegu" và phản ứng của bố mẹ vợ

Vào hôm 18/9, khi có dịp ghé Daegu để quảng bá bộ phim Confidential Assignment 2: International, Hyun Bin đã nhận được sự đón chào vô cùng nồng nhiệt.

Daegu chính là quê nhà của bà xã Son Ye Jin nên sự xuất hiện của Hyun Bin càng đặc biệt hơn. Khi nam tài tử giao lưu, có khán giả đã gọi to nam diễn viên là "chàng rể Daegu".

Ngay khi thấy biệt danh mới, Hyun Bin cười hạnh phúc, cảm ơn fan đồng thời tuyên bố: "Đúng là tôi, chàng rể Daegu đây".

Phản ứng đáng yêu của Hyun Bin khiến nam diễn viên Park Hoon đứng cạnh cũng phải bật cười. Chắc chắn anh rất được lòng nhà gái bởi chỉ cần nghe fan gọi là "chàng rể Daegu" là Hyun Bin đã tự hào nhận ngay.

Mối quan hệ Hyun Bin - Son Ye Jin với bố mẹ hai bên ra sao?-2
Hyun Bin tự hào nhận là chàng rể Daegu trong sự kiện quảng bá phim mới. Nhìn nụ cười rạng rỡ và giọng nói ấm áp của tài tử Secret Garden là thấy rõ được anh đang hạnh phúc như thế nào

Mối quan hệ Hyun Bin - Son Ye Jin với bố mẹ hai bên ra sao?-3
"Chàng rể Daegu" Hyun Bin chắc chắn rất được lòng nhà gái.

Con rể quý Hyun Bin nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của gia đình 2 bên trong dự án mới. Tại sự kiện công chiếu VIP của Confidential Assignment 2: International, các fan đã tinh mắt nhận ra bố ruột và bố mẹ vợ của nam tài tử đến tận nơi ủng hộ anh.

Dù bà xã không có mặt nhưng bố mẹ hai bên vẫn có cách để cổ vũ Hyun Bin hết mình. Khoảnh khắc bậc trưởng bối gia đình cùng nhau đi xem phim mới của Hyun Bin chính là minh chứng rõ nhất thể hiện tình cảm yêu quý chàng rể Daegu nhận được.

Mối quan hệ Hyun Bin - Son Ye Jin với bố mẹ hai bên ra sao?-4
Bố ruột của Hyun Bin và bố mẹ của Son Ye Jin cùng nhau đi xem phim Confidential Assignment 2: International

Mối quan hệ Hyun Bin - Son Ye Jin với bố mẹ hai bên ra sao?-5
Khoảnh khắc ấm áp bố Hyun Bin và bố Son Ye Jin xuất hiện chung khung hình đã thể hiện tình cảm thân tình giữa 2 bên gia đình.

Khung cảnh ôm chặt trong hôn lễ thế kỷ khiến ai cũng xúc động

Nhờ Hyun Bin và Son Ye Jin, 2 gia đình giờ đây đã trở thành một và khung cảnh ôm chặt trong đám cưới thế kỷ đã thể hiện điều đó. Khi đôi vợ chồng mới cưới nhận lời chúc phúc và dặn dò từ bố mẹ 2 bên, Hyun Bin đã tiến đến ôm chặt bố vợ.

Trong khoảnh khắc này, Hyun Bin đã hứa sẽ luôn yêu thương và trân trọng Son Ye Jin. Con dâu Son Ye Jin cũng gây xúc động khi nhẹ nhàng ôm mẹ chồng, tạo nên giây phút ấm áp nhất hôn lễ.

Mối quan hệ Hyun Bin - Son Ye Jin với bố mẹ hai bên ra sao?-6
Khoảnh khắc Hyun Bin ôm bố vợ, Son Ye Jin ôm mẹ chồng trong đám cưới khiến nhiều người xúc động.

Trong hôn lễ, Hyun Bin cũng chia sẻ niềm biết ơn tới bố mẹ vợ - người đã có công nuôi nấng, sinh thành với bà xã anh. Khi bố vợ dắt tay Son Ye Jin trao cho Hyun Bin, nam tài tử đình đám gây xúc động với lời hứa: "Con sẽ trân trọng cô ấy hơn những gì bố có thể nghĩ. Con tôn trọng người đàn ông đầu tiên của vợ con, bố yêu".

hắc chắn Hyun Bin đã có được sự tin tưởng và yêu quý từ nhà vợ nhờ những hành động chân thành và lời hứa xuất phát từ đáy lòng.

Mối quan hệ của Son Ye Jin và mẹ chồng

Hyun Bin được lòng nhà vợ thì Son Ye Jin cũng được mẹ chồng quý mến. Trong những chi tiết nhỏ hiếm hoi, có thể thấy được mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu tốt đẹp của Son Ye Jin.

Fan tinh mắt nhận ra Son Ye Jin đăng hình chiếc bánh kem viết lời chúc mừng sinh nhật dành cho mẹ. Trước đó vài ngày cũng chính là ngày sinh nhật mẹ Hyun Bin nên ai cũng có thể đoán ra cặp đôi quyền lực đã tổ chức tiệc mừng ngày đặc biệt này.

Được biết, chính Son Ye Jin đã lựa chọn nhà hàng sang trọng, đắt đỏ với không gian đẹp để chúc mừng sinh nhật mẹ chồng.

Mối quan hệ Hyun Bin - Son Ye Jin với bố mẹ hai bên ra sao?-7
Son Ye Jin chia sẻ hình ảnh chiếc bánh kem viết lời chúc mừng sinh nhật dành cho mẹ chồng.

Mối quan hệ Hyun Bin - Son Ye Jin với bố mẹ hai bên ra sao?-8
Son Ye Jin chia sẻ hình ảnh bữa ăn sang trọng dành cho mẹ chồng.

Được biết, mẹ Hyun Bin vô cùng ưng ý cô con dâu đảm đang, xinh đẹp và khéo léo. Bà hay nấu những món ăn con dâu thích và chiêu đãi Bin Jin những món ăn truyền thống khi cặp đôi về thăm nhà dịp cuối tuần.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/moi-quan-he-giua-hyun-bin-son-ye-jin-voi-bo-me-2-ben-ra-sao-20220919105508373.htm

Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất