Mối quan hệ thân thiết bất ngờ của thần tượng nhà YG và HYBE

Các thần tượng trực thuộc YG và HYBE là có mối quan hệ thân thiết và tôn trọng nhau, dù người hâm mộ của họ thường xuyên đối đầu nhau trong nhiều lĩnh vực, thậm chí là "không đội trời chung".

YG Entertainment và HYBE Labels là hai công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc hiện nay.

Sở hữu dàn nghệ sĩ hùng hậu và nổi tiếng, người hâm mộ của họ thường xuyên đối đầu nhau trong nhiều lĩnh vực, thậm chí là "không đội trời chung". Tuy nhiên, các thần tượng trực thuộc YG và HYBE là có mối quan hệ thân thiết, tôn trọng nhau.

Mối quan hệ thân thiết bất ngờ của thần tượng nhà YG và HYBE-1
Người hâm mộ của YG và HYBE vốn "không đội trời chung".

Mới đây, V (BTS) và Lisa (BLACKPINK) đã cùng tham dự sự kiện thời trang của Celine tại Pháp.

Đáng nói, hai thần tượng có nhiều màn tương tác với nhau cực đáng yêu được truyền thông bắt lại. Khoảnh khắc Lisa gọi V  là "oppa" cũng lan truyền rộng rãi, cho thấy sự tôn trọng lẫn nhau giữa cặp đôi. Trong buổi tiệc tối của Celine, V, Lisa cũng cùng nhau chụp ảnh thân thiết với dàn người mẫu.

Mối quan hệ thân thiết bất ngờ của thần tượng nhà YG và HYBE-2
Lisa, V và Park Bo Gum cùng dự sự kiện thời trang của Celine

Trước đó, người hâm mộ cũng bất ngờ khi J-Hope (BTS) và G-Dragon (BIGBANG) xuất hiện chung khung hình. Theo đó, cả hai đã cùng dự tiệc sinh nhật của nghệ sĩ nhạc đương đại người Mỹ Tom Sachs.

Chưa dừng lại ở đó, Jennie (BLACKPINK) và V (BTS) cũng vừa vướng vào tin đồn hẹn hò. Cho đến hiện tại, công ty quản lý của hai thần tượng vẫn chưa từng lên tiếng đính chính, khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang.

BTS cũng từng tiết lộ rằng, BIGBANG chính là thần tượng và hình mẫu lý tưởng để nhóm phát triển. Bằng chứng là việc các thành viên "nhóm nhạc toàn cầu" thuộc răm rắp lời những bài hát của tiền bối nhà YG Entertainment.

Mối quan hệ thân thiết bất ngờ của thần tượng nhà YG và HYBE-3
BIGBANG là hình mẫu lý tưởng của BTS.
Mối quan hệ thân thiết bất ngờ của thần tượng nhà YG và HYBE-4
Các thành viên của BTS thuộc răm rắp những bài hát của tiền bối nhà YG.

Dù người hâm mộ thường xuyên đối đầu đến mức "không đội trời chung", các thần tượng nhà YG Entertainment và HYBE Labels vẫn ứng xử tôn trọng, thân thiết. Điều này cho thấy sự văn minh, cái tâm trong công việc và sự tạo dựng mối quan hệ cực tốt của họ.

Theo Thể Thao & Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/moi-quan-he-than-thiet-bat-ngo-cua-than-tuong-nha-yg-va-hybe-305256.html

BTS Black Pink Kpop

Tin tức mới nhất