Mối quan hệ Thanh Hà và bố mẹ Phương Uyên trước ngày làm dâu

Trước thềm hôn lễ, Thanh Hà cho thấy mối quan hệ rất tốt đẹp với gia đình Phương Uyên.

Mới đây, Phương Uyên chia sẻ hình ảnh đấng sinh thành trên trang cá nhân.

Nhạc sĩ nổi tiếng viết kèm: "Hôm nay bố già có 2 cô đẹp ghé chơi. Mình ghen tỵ ghê, mong là khi 80 con cũng được như bố. Thấy bố vui vì gặp lại bạn cũ, con cũng vui lây. Mãi mãi tuổi 20 nhé bố".

Mối quan hệ Thanh Hà và bố mẹ Phương Uyên trước ngày làm dâu-1
Bố mẹ Phương Uyên hội ngộ 2 người bạn cũ.

Tuy nhiên, thu hút sự chú ý là bình luận của Thanh Hà phía dưới. Không chỉ khéo nịnh phụ huynh Phương Uyên, nữ ca sĩ còn xưng hô "bố và má" rất thân thiết.

"2 chị không thay đổi, vẫn trẻ theo thời gian. Bố và má đẹp đôi nhất quả đất. Nịnh bợ một cách trắng trợn", danh ca vui vẻ bày tỏ.

Thấy vậy, Phương Uyên cũng khéo nịnh bạn gái: "Có 2 người con của bố má cũng đẹp đôi lắm á".

Màn tương tác ngọt ngào của cặp sao khiến ai nấy thích thú. Qua đó cũng có thể thấy mối quan hệ của Thanh Hà và gia đình Phương Uyên vô cùng tốt đẹp.

Mối quan hệ Thanh Hà và bố mẹ Phương Uyên trước ngày làm dâu-2
Thanh Hà gọi phụ huynh Phương Uyên là "bố má", khéo nịnh đáng yêu.

Thanh Hà - Phương Uyên công khai chuyện tình cảm vào Valentine 2022. Kể từ đó, cặp đôi thường xuyên "đốn tim" người hâm mộ với loạt ảnh dễ thương, ngọt ngào đời thường và chăm chỉ tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Nhiều người nhận ra sự thay đổi của cặp đôi khi về bên nhau. Trong khi Thanh Hà biết yêu bản thân hơn, chăm chỉ tập luyện giảm cân để lấy lại phong độ sắc vóc, thì Phương Uyên lặng lẽ chăm sóc người yêu và là hậu phương vững chắc trong sự nghiệp.

Được biết, vào ngày 15/9 tới đây, cặp đôi sẽ chính thức tổ chức đám cưới sau thời gian hẹn hò, địa điểm là một phòng trà ca nhạc thuộc bang California (Mỹ).

Mối quan hệ Thanh Hà và bố mẹ Phương Uyên trước ngày làm dâu-3
Thanh Hà có mối tình hạnh phúc bên Phương Uyên.

Mối quan hệ Thanh Hà và bố mẹ Phương Uyên trước ngày làm dâu-4
Cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 15/9/2022, tại Mỹ.

Mối quan hệ Thanh Hà và bố mẹ Phương Uyên trước ngày làm dâu-5Mối quan hệ Thanh Hà và bố mẹ Phương Uyên trước ngày làm dâu-6Mối quan hệ Thanh Hà và bố mẹ Phương Uyên trước ngày làm dâu-7
Loạt ảnh "tình bể bình" của cặp sao.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/moi-quan-he-thanh-ha-va-bo-me-phuong-uyen-truoc-ngay-lam-dau-n-313915.html

nhạc sĩ Phương Uyên Ca sĩ Thanh Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao