Mối quan hệ thông gia nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

Mỗi gia đình một phương trời và hiếm khi gặp gỡ, song thông gia nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý rất thân thiết, có thể nói như người một nhà.

Mối quan hệ thông gia nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý-1
Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ loạt khoảnh khắc "thông gia hội ngộ". Được biết, bố mẹ Kim Lý mới tới Việt Nam được ít ngày để thăm con cháu. Trong ảnh là khoảnh khắc đôi bên thông gia cùng nhau đưa các cháu đi dự tiệc sinh nhật bạn học.

Mối quan hệ thông gia nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý-2
Sự xuất hiện của 2 phía gia đình khiến người xem thích thú. Được biết, khoảng nửa năm rồi thông gia nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý mới có dịp hội ngộ.

Mối quan hệ thông gia nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý-3
Trước đó, vào giữa năm 2022, Hồ Ngọc Hà từng đưa gia đình sang Thụy Điển để hội ngộ nhà chồng. Đây cũng là lần đầu tiên cặp song sinh Lisa - Leon về thăm quê nội kể từ lúc chào đời.

Mối quan hệ thông gia nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý-4
Chuyến đi còn có Subeo - con riêng của Hồ Ngọc Hà. Hình ảnh cho thấy mối quan hệ tốt đẹp của hai bên gia đình, bố mẹ Kim Lý cũng rất quý mến Subeo.

Mối quan hệ thông gia nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý-5
Thông gia nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý chụp ảnh kỷ niệm khi cùng đi du lịch, khám phá.

Mối quan hệ thông gia nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý-6
Khoảnh khắc tay trong tay tình cảm của "hai bà sui".

Mối quan hệ thông gia nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý-7
Trước đó, vào tháng 3/2022, mẹ Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ khoảnh khắc thân thiết đấng sinh thành Kim Lý, trong một chuyến du lịch nghỉ dưỡng.

Mối quan hệ thông gia nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý-8
Hình ảnh bố mẹ Kim Lý sang Việt Nam vào cuối năm 2021 để thăm con cháu. Họ đón những ngày lễ đặc biệt dịp cuối năm ở Việt Nam. Được biết, đây cũng là lần đầu tiên Lisa - Leon được gặp ông bà nội ngoài đời, sau khoảng thời gian dài xa cách vì yếu tố địa lý và dịch bệnh chi phối.

Mối quan hệ thông gia nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý-9Mối quan hệ thông gia nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý-10
Những khoảnh khắc tình cảm, ấm áp của gia đình đôi bên.

Mối quan hệ thông gia nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý-11
Mối quan hệ thông gia nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý-12
Bố mẹ Hồ Ngọc Hà cũng tranh thủ đưa thông gia đi du lịch. Được biết, họ vốn có mối quan hệ tốt đẹp ngay từ thời điểm 2 con hẹn hò, chưa xây dựng hạnh phúc gia đình. Phụ huynh đôi bên đã từng xuất ngoại thăm nhà nhau, cho thấy sự thân thiết.

Ann
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/moi-quan-he-thong-gia-nha-ho-ngoc-ha-kim-ly-n-337670.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao