Mới sinh con 8 tháng đã bị giục mang bầu lần hai, Hà Anh cáu gắt: 'Sẹo chưa lành, sinh với đẻ cái gì?'

Việc bị hỏi sinh con thứ hai khi tiểu công chúa đầu lòng mới được 8 tháng tuổi khiến siêu mẫu Hà Anh không khỏi bức xúc.

Là chân dài có suy nghĩ hiện đại, siêu mẫu Hà Anh thường khiến khán giả gật gù với những phát ngôn, quan điểm sâu sắc về cuộc sống cũng như tình cảm. Trước đó không lâu, Hà Anh từng gây sốc khi chia sẻ câu chuyện về mẫu trẻ cùng lời băn khoăn: "Có nên tiếp tục tử tế cho những khối óc vô ơn?"

Mới đây, trên trang cá nhân, Hà Anh không khỏi bức xúc khi hàng loạt câu hỏi liên quan đến việc sinh con thứ hai bị đem ra bàn tán. Chân dài cho biết mới sinh con đầu lòng được 8 tháng. Khi cơ thể vừa mới hồi phục chưa được bao lâu cũng như tình cảm vợ chồng mới "ổn" thì nào ngờ cô đã bị hỏi: "Bao giờ sinh con thứ hai?". 

Mới sinh con 8 tháng đã bị giục mang bầu lần hai, Hà Anh cáu gắt: Sẹo chưa lành, sinh với đẻ cái gì?-1

Mới sinh con 8 tháng đã bị giục mang bầu lần hai, Hà Anh cáu gắt: Sẹo chưa lành, sinh với đẻ cái gì?-2
Siêu mẫu Hà Anh bức xúc trước những câu hỏi vô duyên. 

Đáp lại những câu hỏi có phần vô duyên, chân dài cho biết vì là siêu mẫu thân thiện nên cô chỉ trả lời "chưa nghĩ đến lúc này". Thế nhưng trong lòng Hà Anh chỉ muốn vạch sẹo ra cho những người này mất mặt. 

"Nàng vừa sinh con được gần 8 tháng, cơ thể vừa đỡ mệt rã rời một chút sau 9 tháng bị chịu đựng cân nặng, thay đổi hormone, co giãn đủ kiểu. Cộng thêm gần 8 tháng thức đêm hôm cho con bú, ngủ chập chờn, thay đổi hormone một lần nữa, chưa kể tâm sinh lý, nếp sống, mối quan hệ với xã hội, vợ chồng... mới đang thấy ổn ổn một tí, khỏe hơn mấy tí, tận hưởng thời gian chăm con, chơi với con, dạy con được một tí, vợ chồng mới dần có thời gian lãng mạn, say đắm gần như lúc trước. Công việc mới nhúc nhắc trở lại một tẹo... thì biết bao nhiêu người hỏi 'Bao giờ tính làm đứa thứ hai'?

Kẻ vô duyên thì bảo 'Đẻ luôn đi', người lịch sự thì hỏi 'Cô có nghĩ tới sinh thêm con không?'.

Vì nàng là siêu mẫu thân thiện nên nàng cười và trả lời 'Tôi chưa nghĩ đến ngay lúc này!'. Nhưng trong lòng thì muốn bất lịch sự một tí, vạch luôn vết sẹo sinh mổ còn chưa hết da non ra cho xem rồi bảo "Sẹo còn chưa lành, sinh với đẻ cái gì!" cho mất mặt!.

Đến lúc nào người ta mới hiểu rằng chuyện riêng tư của cá nhân người ta, gia đình người ta, nếu người ta không chủ động chia sẻ, thì cũng đừng nên thóc mách, can thiệp quá sâu. Giống như chuyện ly dị nhà người ta cũng thế, người ta nghèo, hay giàu, mình cũng có xơ múi gì được đâu mà phải quan tâm. Mình có phẫn nộ hay không cũng có ảnh hưởng gì tới người ta. Mặc kệ xác người ta đi!", Hà Anh bức xúc.

Mới sinh con 8 tháng đã bị giục mang bầu lần hai, Hà Anh cáu gắt: Sẹo chưa lành, sinh với đẻ cái gì?-3
Bài viết của siêu mẫu Hà Anh nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ.

Ngay khi chia sẻ, bài viết của nữ siêu mẫu nhận được sự ủng hộ từ phía các bà mẹ bỉm sữa. Đa phần đều thể hiện sự đồng tình với suy nghĩ của Hà Anh, đồng thời bày tỏ sự không hài lòng trước những câu hỏi thiếu lịch sự từ người khác. 

"Nhiều người vô tư quá thành vô duyên. Cháu lương bao nhiêu, có người yêu chưa, bao giờ lấy chồng, sao chưa đẻ đi, bao giờ đẻ đứa nữa...? Thật thiếu lịch sự"; "Em lấy chồng được hơn 1 năm và chưa có kế hoạch sinh con ở thời điểm hiện tại. Vậy mà có những người quá ư bất lịch sự ném hẳn cho 1 câu: 'Hay là tịt rồi kìa?' Thật sự bực chị ạ, mà chẳng lẽ đốp chát lại cho bõ tức"... là những bình luận từ phía dân mạng. 

Đây không phải là lần đầu tiên cựu host Vietnam's Next Top Model gặp phải những câu hỏi như vậy. Trước đó, vào thời điểm Hà Anh kết hôn với ông xã được nửa năm, vợ chồng cô cũng thường xuyên bị giục chuyện sinh con. Tuy nhiên, siêu mẫu thẳng thừng cho biết cả hai đều có ý định nhưng đang quan sát để chuẩn bị tâm lý. 

Mới sinh con 8 tháng đã bị giục mang bầu lần hai, Hà Anh cáu gắt: Sẹo chưa lành, sinh với đẻ cái gì?-4
Gia đình nhỏ của siêu mẫu Hà Anh.

"Chẳng là chúng tôi trong lúc tận hưởng cuộc sống vợ chồng son, đang quan sát các cặp đôi trẻ khác có con là bạn của mình để chuẩn bị tâm lý.

Khi gặp đứa trẻ ngoan sẽ cảm thấy mình có con cũng là ý nghĩ hay. Khi gặp đứa quấy phá lèo nhèo, đặc biệt vào lúc chúng tôi đang mệt do đi tiệc hôm trước uống hơi quá chén thì hai đứa nhìn nhau ngài ngại.

Khi nào ngồi trên máy bay mà bị tiếng trẻ con khóc ai oán suốt cả 11 tiếng đồng hồ thì cả hai đứa sợ phát khiếp!", Hà Anh chia sẻ. 

Đồng thời, bà mẹ một con cũng đanh thép đáp trả và cho rằng đây là việc cá nhân nên yêu cầu mọi người không giục. "Tôi là phụ nữ chứ không phải con gà hay con heo nái!", cô tuyên bố. 

Mới sinh con 8 tháng đã bị giục mang bầu lần hai, Hà Anh cáu gắt: Sẹo chưa lành, sinh với đẻ cái gì?-5
Hà Anh khẳng định cô là phụ nữ chứ không phải heo nái khi suốt ngày bị giục chuyện sinh con.

Mới sinh con 8 tháng đã bị giục mang bầu lần hai, Hà Anh cáu gắt: Sẹo chưa lành, sinh với đẻ cái gì?-6
Tiểu công chúa đầu lòng nhà Hà Anh.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sieu-mau-ha-anh-buc-xuc-khi-bi-hoi-bao-gio-sinh-con-thu-hai-n-176879.html

Hà Anh sinh con

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao