Mối tình 9 tháng của Kim Kardashian

Sau 9 tháng hẹn hò, Kim Kardashian và Pete Davidson quyết định chia tay do lịch trình công việc dày đặc khiến họ không thể ở bên nhau.

Mối tình 9 tháng của Kim Kardashian-1
Kim Kardashian và Pete Davidson đã chia tay trong tuần này, People xác nhận ngày 6/8. Nguồn tin cho biết vì lịch trình công việc dày đặc, mối quan hệ của cặp sao nhạt dần, dẫn đến đổ vỡ sau 9 tháng bên nhau. Dù chia tay, Kim vẫn xem Pete là bạn. Ảnh: Pinkvilla.

Mối tình 9 tháng của Kim Kardashian-2
"Họ tôn trọng và có tình cảm chân thành với nhau, nhưng nhận thấy khoảng cách xa và lịch trình bận rộn khiến việc duy trì quan hệ thực sự khó khăn", nguồn tin E! News chia sẻ. Pete hiện ở Australia đóng phim, trong khi Kim sống và điều hành công việc kinh doanh tại Mỹ. Ảnh: Glamour UK.

Mối tình 9 tháng của Kim Kardashian-3
Trên mạng xã hội, bà mẹ 4 con không còn tương tác với Pete, song vẫn giữ lại hình ảnh của anh. Bức ảnh cuối cùng Kim đăng tải về sao Saturday Night Live là ngày 12/7. Khi đó, 2 người tận hưởng giây phút lãng mạn trong dinh thự triệu USD của Kim. Ảnh: @kimkardashian.

Mối tình 9 tháng của Kim Kardashian-4
Kim Kardashian và Pete Davidson vướng tin hẹn hò cuối tháng 10/2021. Một tháng sau đó, họ xác nhận chuyện yêu và không ngừng thể hiện tình cảm chốn đông người, cũng như trên mạng xã hội. Pete gọi đàn chị là "bạn gái", trong khi Kim dành lời có cánh cho bạn trai. Ảnh: @kimkardashian.

Mối tình 9 tháng của Kim Kardashian-5
Trong bài phỏng vấn trên ABC News đầu tháng 4, Kim bày tỏ: "Tôi là phụ nữ thích mối quan hệ nghiêm túc. Rõ ràng, tôi muốn mọi thứ chắc chắn, nhưng hiện tại tôi hạnh phúc và mãn nguyện. Mọi thứ thật tốt khi được bình yên". Ảnh: Eonline.

Mối tình 9 tháng của Kim Kardashian-6
Pete cũng được lòng các thành viên trong gia đình người yêu. Bà Kris Jenner nhận xét anh là chàng trai tốt, tuyệt vời. "Cậu ấy làm chị Kim cười nhiều", Khloe Kardashian, em gái Kim, chia sẻ. Ảnh: YT.

Mối tình 9 tháng của Kim Kardashian-7
Theo People, 4 con của Kim là North, Chicago, Saint và Psalm không phản đối khi mẹ có bạn trai. Pete được kể chủ động làm quen, đưa bọn trẻ đi chơi, mặc dù Kim không thúc ép chuyện đó. Ngôi sao truyền hình thực tế cảm thấy hạnh phúc khi yêu Pete. Ảnh: Getty.

Mối tình 9 tháng của Kim Kardashian-8
Tuy nhiên, bạn bè và đồng nghiệp của Pete lại cho rằng anh không nên xuất hiện quá nhiều với Kim, nhất là trong show truyền hình thực tế của gia đình này. Việc đó nhiều khả năng ảnh hưởng đến sự nghiệp đang trên đà thăng tiến của nam diễn viên 29 tuổi. Ảnh: News.

Mối tình 9 tháng của Kim Kardashian-9
Nhưng trên thực tế, The Independent cho rằng Pete trước đây chỉ là diễn viên hài xuất hiện trong các tiểu phẩm của Saturday Night Live. Dù tham gia nhiều tác phẩm, anh vẫn còn xa lạ với số đông công chúng. Mọi chuyện rẽ sang hướng khác sau khi People đăng bức ảnh anh nắm chặt tay Kim trong lúc chơi tàu lượn siêu tốc ở California, Mỹ. Ảnh: Newzflash.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/moi-tinh-9-thang-cua-kim-kardashian-post1342961.html

Pete Davidson Kim Kardashian

Tin tức mới nhất