Mối tình đầu trong trẻo năm ấy, bạn có còn nhớ không?

Trong lòng mỗi người đều khắc ghi một hình bóng bất - khả - xâm - phạm. Đó là: Mối Tình Đầu.

1. Năm 7 tuổi, cứ ngỡ bắt được con ve sầu là mùa hè sẽ kéo dài mãi. Năm 17 tuổi, cứ ngỡ nắm đôi bàn tay ấy là vĩnh viễn chẳng bao giờ rời xa.

2. Rõ ràng là anh chủ động để mắt đến em trước, nhưng cuối cùng không nỡ rời xa lại chính là em.

3. Năm đó thích em nhiều đến như vậy, không dám nói. Bây giờ có nói cũng không thể làm gì hơn nữa. Cứ mãi lặng lẽ mà ở đằng sau

4. Là khi dành trọn vẹn cả thanh xuân theo đuổi không thành, rồi vào một ngày kỳ lạ của tuổi trẻ anh nói với em 2 từ "giá như"... Nhưng lòng em đã an nhiên và không còn tiếc nuối.

5. Lúc yêu anh em vẫn còn chưa hiểu tình yêu là gì...

6. Tôi không phải là người thường nói ra những lời hứa hẹn. Tôi không tin vào những lời hứa hẹn. Nhưng em chính là lời hứa của tôi.

7. Vốn dĩ không dám thừa nhận người ấy là tình đầu của tôi, giờ thì khác rồi. Hồi đó còn ngỡ anh ta là soái ca duy nhất của vũ trụ này cơ.

8. Thì ra anh chính là chút may mắn từng đến bên mà em muốn níu giữ lại nhất.

9. Tôi nhớ là em rất yêu tôi… Hoặc cũng có thể tôi nhớ nhầm mất rồi.

10. Cuộc đời còn dài, mà em thì khó quên.

11. Thực ra anh không cần lạnh nhạt như vậy, em chưa từng muốn níu kéo anh.

12. Tình đầu 10 năm, yêu xa 1 năm, anh nói anh yêu người khác rồi cầu xin tôi buông tha cho anh. Được, tôi bỏ! Cái cô gái mới bên anh được 2 tháng đó, cái tên bạn trai xấu xa mà tôi mù mắt rồi mới yêu đó, tôi tặng cho cô đấy, tôi không cần nữa. Thật sự rất đau!

13. Trước khi gặp anh em chẳng muốn lấy ai, gặp được anh rồi cả đời này em chỉ muốn được gả cho anh.

14. Lúc đó, tất cả những lời hứa hẹn đều là thật, muốn ở bên anh cả đời này cũng là thật.

15. Anh ở trong tim, đừng ai quấy nhiễu.

16. Ba năm trời nhìn theo bóng người ấy, thích cái balo chấm bi đó đến nỗi trong giấc mơ cũng thấy. Bây giờ có tiền mua cái balo y hệt như vậy rồi, mang về cho thằng em, hi vọng cũng sẽ có cô gái nào đó thích cái bóng ấy như mình năm xưa

17. Tình đầu của tôi là câu chuyện không có mở đầu cũng chẳng có chia tay. Chỉ là ánh mắt từng bước dõi theo người ấy, nhận ra điểm tốt của người ấy, chầm chậm dành tình cảm cho người ấy.... kéo dài cho hết thời học trò. 

Và rồi cũng nhạt phai theo thời gian, tớ không tiến tới, cậu cũng không tỏ ý muốn nhận, cuối cùng chỉ còn là hồi ức!

18. Đã từng chỉ vì muốn nhìn thấy anh một lần mà chạy khắp cả sân trường.

19. Là chỉ còn tiếng tim đập thình thịch át cả mọi thứ xung quanh.

20. Tình đầu chính là sát cánh bên nhau, từ cấp 2 đến đại học. Ngày cuối cùng của 2015 kết thúc hết đoạn tình 6 năm trời. Đã từng không tưởng tượng được một ngày thiếu vắng hình bóng người ấy, nhưng giờ cũng đã quen.

21. Nhiệt độ và cái ôm chặt từ vòng tay từ ai cũng như nhau, nhưng chỉ có em là đủ làm tim anh tan vỡ.

22. Mối tình đầu. Không phải là người đầu tiên mình thích, mà là người đầu tiên khiến bản thân mình có động lực tiến về phía cậu ấy. Là một chàng trai của ngày mưa bụi, là nụ cười ấm áp, là chàng trai cao hơn tớ 1 cái đầu. Đó là khi tớ nhận ra cho dù tớ có cố gắng như thế nào thì cậu ấy vẫn mãi không thích tớ. Là chàng trai của thanh xuân. Cảm ơn vì đã xuất hiện.

23. Em thích anh, là điều em chưa từng hối hận. Tỏ tình với anh, dù không như ý muốn em cũng không hối hận. Nhưng chỉ tới đó thôi, em dừng lại vì em mệt rồi.

24. Anh không phải tình đầu của em và em cũng chẳng phải tình đầu của anh, nhưng anh là người đầu tiên mang lại cho em cảm giác an toàn và thật lòng, trước khi yêu anh em nghĩ mình sẽ không bao giờ lấy ai, sau khi yêu anh rồi em nguyện lòng theo anh suốt đời.

25. Nếu được dùng một cuốn tiểu thuyết nào đó để nói về tình cảm em dành cho anh chỉ có là "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên", và sau này nhất định sẽ lấy mẫu người giống anh làm chồng.

Theo Khám Phá

 


Tình yêu

Tin tức mới nhất