Mối tình Kim Woo Bin - Shin Min Ah sau 7 năm yêu

Nhiều cư dân mạng hy vọng Kim Woo Bin và Shin Min Ah sớm về chung một nhà trong thời gian tới.

Mới đây, nhà sản xuất phim Our Blues chia sẻ hình ảnh hậu trường của dàn diễn viên chính. Trong ảnh, Kim Woo Bin và Shin Min Ah ngồi cạnh nhau, cùng nở nụ cười rạng rỡ.

Mối tình Kim Woo Bin - Shin Min Ah sau 7 năm yêu-1Mối tình Kim Woo Bin - Shin Min Ah sau 7 năm yêu-2

Dù trong phim Our Blues, cả hai không phải là một đôi, song ở ngoài đời, 2 người vẫn dành cho đối phương những tình cảm tốt đẹp. Biên kịch của bộ phim cũng hết lời khen ngợi sự chuyên nghiệp của 2 ngôi sao trên phim trường.

Hiện tại Kim Woo Bin và Shin Min Ah đã hẹn hò được 7 năm. Trước đó, một người bạn đã tiết lộ cặp đôi lên kế hoạch kết hôn trong thời gian tới. Tình hình sức khỏe của Kim Woo Bin đã ổn định trở lại, chính vì vậy chuyện hôn nhân đại sự chỉ còn là sớm muộn.

Nhiều dân mạng bày tỏ hy vọng sẽ được thấy hôn lễ ngọt ngào giữa Kim Woo Bin và Shin Min Ah trong tương lai gần.

2 ngôi sao có lần đầu hợp tác làm việc khi quay quảng cáo cho một thương hiệu thời trang. Được biết, tình cảm của họ dành cho nhau đã lớn dần lên sau khi thực hiện một buổi chụp hình theo concept cặp đôi.

Mối tình Kim Woo Bin - Shin Min Ah sau 7 năm yêu-3
Kim Woo Bin sinh năm 1989, kém bạn gái Shin Min Ah tới 5 tuổi

Cặp đôi công khai hẹn hò vào năm 2015 trong sự ủng hộ từ phía cộng đồng mạng. Tuy nhiên đến năm 2017, Kim Woo Bin thông báo tạm rút khỏi showbiz do căn bệnh ung thư vòm họng.

Trong suốt quãng thời gian chữa bệnh, Shin Min Ah luôn ở bên chăm sóc tận tình cho Kim Woo Bin. Cô luôn xuất hiện cùng nam diễn viên tại bệnh viện khi anh phải làm hóa trị, xạ trị.

Bên cạnh đó, nhiều bức ảnh hé lộ cả hai cùng nhau đi du lịch, nghỉ dưỡng cũng đã được tiết lộ. Họ đã cùng sát cánh bên nhau, vượt qua sóng gió và trở lại một cách mạnh mẽ.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/moi-tinh-kim-woo-bin-shin-min-ah-sau-7-nam-yeu-n-311320.html

Shin Min Ah Kim Woo Bin Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao