Mối tình ngang trái của chàng chuyển giới với bố và chú ruột

Nhiều khán giả vô cùng hoang mang sau khi xem xong đoạn trailer của bộ phim có nội dung "sốc tận óc" này.

Bai Mai Tee Plit Plew ( tạm dịch: Chiếc Lá Bay) được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên. Đây là một câu chuyện đầy bi kịch của cô nàng chuyển giới Nira (do Baifern Pimchanok thủ vai). 

Từ nhỏ cậu bé Nira đã mang tâm hồn thiếu nữ. Nira căm ghét cha ruột của mình bởi ông có thói trăng hoa, lại thường xuyên cư xử tệ bạc với mẹ cậu. Cha từng nhiều lần chửi bới, đánh đập Nira vì cậu đồng tính.

Trong gia đình ấy, chỉ có chú Chatchawi là quan tâm và đối xử tốt với hai mẹ con Nira. Yêu thầm chú ruột đã lâu, Nira quyết định thổ lộ nhưng bị từ chối thẳng thừng. Chatchawi đã có vợ, vả lại chú không muốn yêu một chàng gay.

Mối tình ngang trái của chàng chuyển giới với bố và chú ruột-1

Mối tình ngang trái của chàng chuyển giới với bố và chú ruột-2

Đau khổ và nhục nhã, Nira đưa mẹ trốn khỏi nhà. Sau đó, nhân vật chính quyết định phẫu thuật chuyển giới thành phụ nữ. Đáng buồn là mẹ của Nira lại mất đúng vào ngày cô bước chân lên bàn mổ.

Quay trở lại cuộc sống với một thân xác mới, Nira sở hữu nhan sắc xinh đẹp và rực rỡ hơn bất kì người con gái nào. Vì mẹ đã mất, Nira quyết định tìm về nhà cũ, đồng thời lên kế hoạch báo thù.

Mối tình ngang trái của chàng chuyển giới với bố và chú ruột-3

Mối tình ngang trái của chàng chuyển giới với bố và chú ruột-4

Tình yêu ngang trái bắt đầu từ đây: cả cha ruột và chú Chatchawi đều dần phải lòng Nira mà không hề hay biết cô là người thân của họ. Chatchawi quyết tâm bỏ vợ để tiến tới vơi Nira, tuy nhiên chuyện đâu có dễ dàng như thế.

Vợ của Chatchawi là người duy nhất khám phá ra thân thế thực sự của Nira. Cô ta đe dọa, tìm mọi cách để tiết lộ bí mật động trời này. Liệu cuối cùng mối tình ngang trái và có phần hơi loạn luân ấy sẽ đi về đâu? Nira liệu có báo thù được cha mình và tiếp tục tình yêu rực lửa với chú ruột?

Mối tình ngang trái của chàng chuyển giới với bố và chú ruột-5

Mối tình ngang trái của chàng chuyển giới với bố và chú ruột-6

Phim có sự tham gia diễn xuất của Baifern Pimchanok trong vai Nira, Sam Yuranunt trong vai người cha trăng hoa của Nira và nam thần Push Puttichai sẽ đảm nhận vai người chú ấm áp Chatchawi.

Với nội dung vô cùng gay cấn, Chiếc Lá Bayphim Thái Lan đáng xem nhất trong năm 2019.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 

 


Phim Thái Lan

Tin tức mới nhất