Mối tình vượt thời gian: Đám cưới gây sốt mạng của cụ ông 86 tuổi và mối tình đầu 81 tuổi

Sáu mươi năm sau lần gặp gỡ đầu tiên, cựu sinh viên Đại học Bắc Kinh đã tuyên bố tình yêu của họ trước mặt những người thân yêu và cuối cùng họ đã kết hôn.

Theo Newsflare, đám cưới của cụ ông Zhou Guilin (86 tuổi), cựu hiệu trưởng một trường trung học và cụ bà Yang Xiugui (81 tuổi) đã diễn ra tại thành phố Ích Dương (tỉnh Hồ Nam) hôm 14/4.

Địa điểm tổ chức đám cưới náo nhiệt với thảm đỏ trải dài, đôi vợ chồng già nắm chặt tay nhau. Rất đông sinh viên có mặt chứng kiến và vẫy cờ, chúc mừng hạnh phúc của thầy giáo.

Được biết, cặp đôi gặp nhau lần đầu khi cả hai đều là sinh viên tại Đại học Bắc Kinh, có chung một tình bạn và tình yêu sâu sắc với nhau.

Tuy nhiên, vì hoàn cảnh lịch sử và nhiều biến cố trong cuộc đời, họ chia tay nhau để theo đuổi sự nghiệp ở những địa điểm khác nhau, khiến ước mơ hôn nhân của họ không thành hiện thực.

Mặc dù đã xây dựng gia đình riêng nhưng cả hai sau đó đều mất chồng/vợ. Đến nay, khi gặp lại nhau, tình yêu năm xưa của cả hai bỗng được khơi lại.

Ở tuổi xế chiều, cuộc hôn nhân của ông Zhou và bà Yang nhận được sự ủng hộ hết lòng của gia đình và bạn bè. 60 năm sau lần gặp gỡ đầu tiên, hai cựu sinh viên Đại học Bắc Kinh đã đoàn tụ, cùng nắm tay thực hiện giấc mơ năm nào.

Đám cưới nhỏ của cặp vợ chồng già khiến người dùng mạng xúc động, không chỉ vì cô dâu và chú rể đã lớn tuổi, mà còn vì hai người là mối tình đầu của nhau.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/moi-tinh-vuot-thoi-gian-am-cuoi-gay-sot-mang-cua-cu-ong-86-tuoi-va-moi-tinh-au-81-tuoi-a414507.html

Mối tình đầu câu chuyện tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao