Mới vực dậy tinh thần sau lần tự tử hụt, chồng cũ Phi Thanh Vân lại muốn 'nhắm mắt buông xuôi mọi thứ'

Vực dậy tinh thần sau lần tự tử hụt chưa được bao lâu, chồng cũ Phi Thanh Vân lại muốn được nhắm mắt, ngừng suy nghĩ bỏ mặc thế giới xung quanh.

Cuộc hôn nhân ồn ào với Phi Thanh Vân chấm dứt, Bảo Duy nhanh chóng kết hôn với Thúy Oanh - một Việt kiều Australia. Đến với người mới, chồng cũ Phi Thanh Vân tập trung mở công ty kinh doanh riêng. 

Mới vực dậy tinh thần sau lần tự tử hụt, chồng cũ Phi Thanh Vân lại muốn nhắm mắt buông xuôi mọi thứ-1
Cách đây không lâu, chồng cũ Phi Thanh Vân tự tử hụt vì nợ nần chồng chất. 

Kinh doanh có lãi, anh tiếp tục mở rộng bằng cách đầu tư sang bất động sản và chứng khoán. Lợi nhuận liên tục đổ về, Bảo Duy dùng hết nguồn vốn công ty và tiền vay lãi suất cao đầu tư cổ phiếu. Tuy nhiên may mắn không mỉm cười nên anh vướng phải nợ nần. Chỉ trong thời gian ngắn, chồng cũ Phi Thanh Vân tay trắng. 

"Núi" nợ ập đến, Bảo Duy uống thuốc tự tử nhưng may mắn được gia đình phát hiện kịp thời và cứu sống. Bình tâm trở lại, Bảo Duy tìm cách tháo gỡ khó khăn cũng như giải quyết khủng hoảng tiền bạc. Cách đây không lâu, chồng cũ nữ diễn viên Cô gái xấu xí cũng thông báo lên chức bố lần 4.

Mới vực dậy tinh thần chưa được bao lâu sau lần tự tử hụt, mới đây Bảo Duy lại khiến nhiều người hoang mang khi chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng. Anh tâm sự mỗi ngày trôi qua thật tẻ nhạt, đôi khi quên mất ý nghĩa của bản thân mình. Thậm chí, Bảo Duy còn muốn nhắm mắt, ngừng suy nghĩ và bỏ mặc thế giới xung quanh. 

Mới vực dậy tinh thần sau lần tự tử hụt, chồng cũ Phi Thanh Vân lại muốn nhắm mắt buông xuôi mọi thứ-2
Chồng cũ Phi Thanh Vân lại tâm trạng dù tin vui liên tục đến.

Cụ thể, chồng cũ Phi Thanh Vân viết: "Cuộc đời thật mỉa mai. Cần phải có nỗi buồn để biết được niềm vui, tiếng ồn để biết trân trọng sự tĩnh lặng, và mất mát để biết được giá trị của cái đang có. Mỗi ngày trôi qua của cuộc đời này thật tẻ nhạt. Đôi khi, tôi dường như quên mất ý nghĩa của bản thân mình, những mong muốn, những cảm xúc mờ nhạt.

Đôi lúc, tôi thực sự chỉ muốn được nhắm mắt, ngừng suy nghĩ, bỏ mặc thế giới xung quanh, và cũng mong chờ thế giới cũng đối với tôi y như vậy. Những con người xung quanh họ chứng tỏ từ thái độ đến cách cư xử khiến mình cảm thấy giá trị mình bị thấp đi rất nhiều. Vậy giá trị của một con người bằng bao nhiêu?". 

Lời tâm sự của chồng cũ Phi Thanh Vân nhận được sự quan tâm từ phía dân mạng. Dưới phần bình luận, bạn bè gửi lời động viên Bảo Duy sớm vượt qua khó khăn mà anh đang đối mặt. 

"Anh em mình giờ chỉ động viên nhau cố gắng vượt qua được khó khăn anh à"; "Cuộc sống mà em. Thật ra ai cũng đang gánh trên vai mình những thăng trầm, chỉ có điều ai nấy đều gồng lên và không nói ra thôi. Cố gắng lên em"; "Cố lên anh, có chông gai mới có được thành công"... là lời nhắn nhủ. 

Mới vực dậy tinh thần sau lần tự tử hụt, chồng cũ Phi Thanh Vân lại muốn nhắm mắt buông xuôi mọi thứ-3

Mới vực dậy tinh thần sau lần tự tử hụt, chồng cũ Phi Thanh Vân lại muốn nhắm mắt buông xuôi mọi thứ-4
Cách đây vài ngày, Bảo Duy thông báo lên chức bố lần 4.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-cu-phi-thanh-van-muon-nham-mat-buong-xuoi-sau-tu-tu-n-178685.html

Phi Thanh Vân

Tin tức mới nhất