MOMOLAND vừa nổi tiếng đã lục đục nội bộ, mẹ của Daisy tố các thành viên giả tạo, hai mặt

Những chia sẻ đầy bức xúc của mẹ Daisy (MOMOLAND) khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang về tình hình hiện tại của nhóm.

Fan của nhóm nhạc MOMOLAND hiện rất lo lắng sau khi đọc được những bình luận từ mẹ của Daisy trên mạng xã hội. Nội dung chủ yếu được cho là mẹ của Daisy đang nhắc đến việc MOMOLAND giả tạo, hai mặt và con gái của bà bị đối xử bất công, không nhận lại được những phúc lợi đúng với công sức đã bỏ ra.

MOMOLAND vừa nổi tiếng đã lục đục nội bộ, mẹ của Daisy tố các thành viên giả tạo, hai mặt-1
MOMOLAND

Cụ thể Daisy và một thành viên nữa của MOMOLAND là Taeha đã tạm dừng hoạt động kể từ tháng 3 vừa qua. Theo những thông báo từ công ty quản lý MLD Entertainment thì cả hai cô gái này gặp vấn đề về sức khỏe và lý do cá nhân. Tuy nhiên theo như lời của mẹ Daisy thì lý do ẩn chứa đằng sau chưa được tiết lộ.

Trả lời những bình luận của fan ủng hộ Daisy và Taeha, mẹ của Daisy cho biết: "Cũng có những người ủng hộ hai đứa nhỏ. Cảm ơn các bạn rất nhiều! 6 tháng đã trôi qua rồi và trái tim tôi đang tan vỡ. Trong một xã hội như thế này, chúng ta nên sống đúng và đứng lên để chống lại những bất công như vậy". Kèm theo bình luận này, mẹ của Daisy còn để lại những hashtag như: #itsunfair #imfquil #momoland.

MOMOLAND vừa nổi tiếng đã lục đục nội bộ, mẹ của Daisy tố các thành viên giả tạo, hai mặt-2
Daisy

Ngoài ra mẹ của Daisy còn cho biết rằng con gái bà dường như trở nên u uất và không cười nổi sau khi dừng hoạt động với MOMOLAND. Daisy liên tục khóc còn các thành viên khác thì bình tĩnh sống, hoạt động tiếp mà không biết xấu hổ. 

Hiện tại người hâm mộ của MOMOLAND đang yêu cầu một lời giải thích từ phía công ty quản lý của nhóm về việc hai thành viên Daisy và Taeha dừng hoạt động. Tuy nhiên hiện tại điều này vẫn bặt vô âm tính, MOMOLAND vẫn đang tiếp tục hoạt động bình thường và các thành viên còn lại đang có những lịch trình riêng của mình.

Theo Thế Giới Trẻ


Nhạc Hàn momoland

Tin tức mới nhất