Món ăn khiến dân tình thèm thuồng nhất trong đợt giãn cách

Đây là món được nhiều người bình chọn phải quyết chí đi ăn đầu tiên ngay sau khi hết dịch.

Chắc hẳn thời điểm hiện tại, ai nấy cũng nhớ những ngày lê la ăn uống, ngồi cà phê, bay nhảy du lịch… Chẳng biết bao giờ đợt dịch này mới qua đi, thôi thì cùng động viên nhau cố gắng để sớm về những ngày “bình thường mới”.

Dù dịch nhưng cũng không ai đánh thuế giấc mơ. Nên trong bài quiz khảo sát về những việc sẽ làm đầu tiên sau dịch mới đây của chúng tôi thu hút khá đông đảo người đọc tham gia.

Đầu tiên phải kể đến màn “tranh đấu” ngang tài ngang sức giữa cơm tấm - bún bò. Cơm tấm thì ai cũng thèm rồi, nhưng bún bò thì còn thèm hơn!

“Đánh bại” cơm tấm, bún bò đã trở thành món nhiều người lựa chọn đi ăn đầu tiên sau dịch nhất!

Món ăn khiến dân tình thèm thuồng nhất trong đợt giãn cách-1
Bún bò thắng áp đảo với số phiếu gần như gấp đôi

Là món ăn đa dạng topping, dễ nấu - dễ tìm mua nhưng bún bò (hay bún bò Huế) có thể nói thuộc top các món ăn đường phố ngon nhất Việt Nam, chẳng kém phở hay cơm tấm, bánh mì… Chiến thắng lần này của bún bò cũng không quá bất ngờ.

Xin tặng thêm bộ ảnh bún bò ngắm cho thèm:

Món ăn khiến dân tình thèm thuồng nhất trong đợt giãn cách-2Món ăn khiến dân tình thèm thuồng nhất trong đợt giãn cách-3Món ăn khiến dân tình thèm thuồng nhất trong đợt giãn cách-4

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khong-phai-com-tam-day-moi-la-mon-khien-dan-tinh-them-thuong-nhat-trong-dot-gian-cach-162212007205357018.htm

bún bò món ngon đặc sản

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao