Món mì tôm trà sữa trân châu ở Malaysia

Phiên bản kết hợp mì tôm với nước súp trà sữa và trân châu đen thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng Malaysia.

Trà sữa trân châu là trào lưu ẩm thực được ưa chuộng ở nhiều quốc gia. Theo đó, nhiều phiên bản kết hợp với thức uống này ra đời. Hãng trà sữa Tealive của Malaysia vừa bắt tay cùng mì MAMEE để tung ra sản phẩm mì tôm cay trân châu đen Spicy Mi Boba.

Món mì tôm trà sữa trân châu ở Malaysia-1
Món mì này hứa hẹn mang đến trải nghiệm thú vị cho những tín đồ mê trà sữa trân châu và yêu thích mì ăn liền. Ảnh: Rojaklah.

Sự hợp tác giữa hai thương hiệu Malaysia tạo nên phiên bản khác thường cho món mì ăn liền. Món mì cay và dai đặc trưng được kết hợp với vị của nước súp trà sữa, tạo ra sự kích thích vị giác.

Thay vì đi kèm với các loại topping quen thuộc như trứng, rau hay thịt, món mì cốc này có thêm một gói trân châu dai. Trong khi đó, gói bột nêm chứa đường, gia vị, kem và trà đen tạo cho nước súp cay và ngọt đồng thời.

Món mì tôm trà sữa trân châu ở Malaysia-2
Cốc mì này có vị cay và ngọt. Ảnh: Viralcham, Oh! Media.

Bạn có thể thưởng thức mì trà sữa trân châu theo 2 cách: ăn nóng hoặc lạnh.

Tương tự các loại mì ăn liền khác, bạn chỉ cần đổ nước sôi vào cốc mì và để 3 phút, khuấy đều, cho trân châu vào là có thể ăn. Nếu thích lạnh, bạn thêm đá viên vào và biến Spicy Mi Boba thành một cốc mì soba (soba là loại mì Nhật Bản, thường được phục vụ ướp lạnh).

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, món mì kỳ lạ này thu hút sự chú ý của giới trẻ. Bên cạnh một số bình luận tích cực, mong muốn được thưởng thức, nhiều người thể hiện sự lo lắng món ăn vừa ngọt vừa cay có thể gây đau bụng.

Nhiều người dùng mạng xã hội tại Việt Nam chia sẻ ý kiến của mình về sản phẩm. Bạn Phương Trinh bình luận: "Thích trân châu nhưng món này làm mình phải suy nghĩ lại".

Món mì tôm trà sữa trân châu ở Malaysia-3
Bạn chỉ có thể thưởng thức món mì kỳ lạ này ở Malaysia. Ảnh: Rojaklah, Viralcham.

Mì tôm trân châu đường đen chỉ bán ở Malaysia. Giá của món mì ăn liền phiên bản giới hạn này là 15,9 RM (3,82 USD) cho 3 cốc và 24 cốc với giá 109,9 RM (26,41 USD).

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/mon-mi-tom-tra-sua-tran-chau-o-malaysia-post1138393.html?fbclid=IwAR0vGAr7LsiORcEUn-ZBRJUGmyrHuH4AHkr-doRTGKF12SKsc__MPX0CxKQ

du lịch Malaysia món ăn lạ món ngon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao