Ngờ đâu món phụ kiện 20 năm trước bỗng mốt trở lại

Một chiếc kẹp tóc của thương hiệu của Gucci có thể lên tới hơn 9 triệu đồng!

Ngờ đâu món phụ kiện 20 năm trước bỗng mốt trở lại-1
Đây từng là món phụ kiện gắn liền với tuổi thơ của các bé gái cách đây chừng hai thập kỷ

20 năm trước, khi bạn còn là một bé gái, học tiểu học, ngày ngày được mẹ chải tóc cho đi học, thì có một món phụ kiện thời trang chắc chắn không thể thiếu, đó là những chiếc kẹp tóc với đủ mọi hình thù, màu mè sặc sỡ.

Thậm chí, nhiều cô bé còn giấu ba mẹ nhịn cả ăn sáng, nhịn cả trăm thú vui phù phiếm khác miễn là đủ tiền để mang về nhà những chiếc kẹp đẹp nhất, độc nhất.

Ngày ấy, sở hữu một bộ sưu tập kẹp tóc xinh xắn, không đụng hàng với ai có “oai” kém gì đứng tên cả một bộ sưu tập túi xách, giày hàng hiệu thời nay?

Tưởng rằng đấy chỉ là thú vui của thời con trẻ sớm đã chìm vào quên lãng… Nào ngờ 20 năm sau, tức là năm 2019 này, kẹp tóc bỗng tìm được đường hồi sinh và trở thành một trong những món phụ kiện thời trang khiến người ta bàn tán nhiều nhất trong thời gian gần đây!

Ngờ đâu món phụ kiện 20 năm trước bỗng mốt trở lại-2Ngờ đâu món phụ kiện 20 năm trước bỗng mốt trở lại-3
Món phụ kiện nhỏ bé bỗng hồi sinh và được nhiều tín đồ yêu thích

Không còn là thứ phụ kiện xanh đỏ èo uột được coi như đồ chơi của các bé gái, kiểu kẹp tóc “xịn sò” năm nay thu hút các tín đồ bởi đủ hình dạng cũng như độ cầu kỳ, tinh xảo đến từng chi tiết. Bạn vẫn có thể tìm thấy những chiếc kẹp đơn giản bày bán ngoài chợ hay các hàng phụ kiện bình dân nhưng thiết kế của các nhà mốt như Versace, Gucci với những viên đá được gắn tỉ mẩn hay họa tiết hợp trend như da báo, hình trái tim mới thực sự là những chiếc kẹp được nhiều người săn lùng.

Trước kia, nếu kẹp tóc chỉ đơn giản là để định hình mái tóc theo ý muốn của người dùng thì giờ đây, những chiếc kẹp mang chức năng làm đẹp, làm điệu nhiều hơn. Bạn có thể gắn chúng lên bất cứ vị trí nào trên mái tóc nếu muốn, miễn là khoe được độ chất chơi của item tưởng nhỏ bé mà thú vị vô cùng này.

Ngoài ra, đừng nghĩ vì là kẹp tóc nên giá trị cũng chẳng đáng là bao! Bởi đơn cử một chiếc kẹp mang thương hiệu của Gucci, gắn dòng chữ Gucci bằng đá có thể lên tới hơn 9 triệu đồng!

Dự kiến trong thời gian tới, cùng với trang phục hợp mốt, mang thêm một vài chiếc kẹp tóc trên đầu mới thực sự được gọi là thời thượng!

Ngờ đâu món phụ kiện 20 năm trước bỗng mốt trở lại-4Ngờ đâu món phụ kiện 20 năm trước bỗng mốt trở lại-5
Kẹp tóc đến từ các thương hiệu lớn có thể lên tới cả chục triệu đồng cho mỗi chiếc

Ngờ đâu món phụ kiện 20 năm trước bỗng mốt trở lại-6Ngờ đâu món phụ kiện 20 năm trước bỗng mốt trở lại-7
Đặc điểm chung của các loại kẹp cao cấp là sự cầu kỳ về mặt thiết kế và bắt kịp với các xu hướng họa tiết, hình khối hiện hành

 Ngờ đâu món phụ kiện 20 năm trước bỗng mốt trở lại-8Ngờ đâu món phụ kiện 20 năm trước bỗng mốt trở lại-9Ngờ đâu món phụ kiện 20 năm trước bỗng mốt trở lại-10
Item này dự đoán sẽ được dùng nhiều hơn trong thời gian tới

Ngờ đâu món phụ kiện 20 năm trước bỗng mốt trở lại-11Ngờ đâu món phụ kiện 20 năm trước bỗng mốt trở lại-12Ngờ đâu món phụ kiện 20 năm trước bỗng mốt trở lại-13Ngờ đâu món phụ kiện 20 năm trước bỗng mốt trở lại-14
Kẹp tóc giá hơn 9 triệu của Gucci có lẽ sẽ “hot” hơn cả

Theo Dân Việt


Phụ kiện thời trang phụ kiện

Tin tức mới nhất