Món quà độc đáo khiến Sơn Tùng tự nhận sẽ nhớ mãi người tặng

Các fan đã đầu tư món quà đặc biệt để tặng Sơn Tùng khiến nam ca sĩ ấn tượng không quên.

Mới đây, Sơn Tùng đã xuất hiện tại một sự kiện âm nhạc khá hoành tráng tại Cần Thơ. Nam ca sĩ diện cả tông trắng cực chất chơi. "Chủ tịch" tự tin thể hiện 7749 biểu cảm từ đáng yêu, nhắng nhít đến siêu ngầu.

Món quà độc đáo khiến Sơn Tùng tự nhận sẽ nhớ mãi người tặng-1Món quà độc đáo khiến Sơn Tùng tự nhận sẽ nhớ mãi người tặng-2Món quà độc đáo khiến Sơn Tùng tự nhận sẽ nhớ mãi người tặng-3Món quà độc đáo khiến Sơn Tùng tự nhận sẽ nhớ mãi người tặng-4

Không ai có thể phủ nhận sức nóng của Sơn Tùng M-TP khi anh vừa xuất hiện đã khiến cả không gian âm nhạc trở nên bùng nổ hơn bao giờ hết. Sơn Tùng M-TP "chào sân" với bản Rap Intro 2022. Có thể xem đây là một "tuyên ngôn" âm nhạc của Sơn Tùng M-TP mà anh tự đánh dấu trên bước đường mới kể từ cột mốc 10 năm âm nhạc.

Ngay sau đó, chàng nghệ sỹ tài năng tiếp tục mang đến một "biến thể" vừa tưởng quen mà lạ của 2 bản hit đình đám: Cơn Mưa Xa Dần và Nắng Ấm Ngang Qua. Sau màn giao lưu với fan hâm mộ, ca khúc cuối cùng mà Sơn Tùng M-TP trình diễn chính là bản hit gắn liền với sự nghiệp của anh là Em Của Ngày Hôm Qua.

Món quà độc đáo khiến Sơn Tùng tự nhận sẽ nhớ mãi người tặng-5

Món quà độc đáo khiến Sơn Tùng tự nhận sẽ nhớ mãi người tặng-6

Cũng trong tối qua, các fan của giọng ca gốc Thái Bình bất ngờ dành tặng cho thần tượng món quà đặc biệt.  Theo đó fan đã in khoảnh khắc dìm hàng của Sơn Tùng thành banner và gửi tặng nam ca sĩ.

Sơn Tùng đã rất thích thú với món quà độc đáo này. Thậm chí còn cảm thán: "Không bao giờ quên được người tặng luôn. Trời đất quỷ thần ơi" khiến mọi người cười không ngớt.

Món quà độc đáo khiến Sơn Tùng tự nhận sẽ nhớ mãi người tặng-7

Có vẻ, dù bị "dìm" bất chấp nhưng Sơn Tùng vẫn cảm thấy rất hạnh phúc khi có 1 lực lượng fan hùng hậu sẵn sàng ủng hộ anh mọi lúc mọi nơi.  

Món quà độc đáo khiến Sơn Tùng tự nhận sẽ nhớ mãi người tặng-8

Thu Hà
Theo VietNamNet


Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất