'Monday Couple' Gary - Song Ji Hyo đình đám giờ ra sao?

Gary và Song Ji Hyo từng là cặp đôi nổi tiếng khắp Châu Á nhờ vào "Running Man". Cả hai được người hâm mộ hết lòng ủng hộ ngoài đời thật.

Monday Couple Gary - Song Ji Hyo đình đám giờ ra sao?-1

"Monday Couple" hay "Cặp đôi ngày thứ hai" là để chỉ Gary và Song Ji Hyo của Running Man. Sở dĩ, cả hai được gọi như vậy là bởi show thực tế ăn khách Running Man luôn quay vào thứ hai hàng tuần. Cái tên Monday Couple ra đời và trở thành một thương hiệu không thể xóa nhòa với người hâm mộ chương trình khắp Châu Á. 

Monday Couple Gary - Song Ji Hyo đình đám giờ ra sao?-2

Trong suốt khoảng thời gian 6 năm tham gia chương trình, Gary luôn hết mực quan tâm tới Song Ji Hyo. Nam rapper từng nhiều lần thẳng thắn bày tỏ tình cảm trên sóng truyền hình, thậm chí ngay cả ngoài đời, hai người cũng có nhiều tương tác đáng yêu khiến cư dân mạng "phát cuồng". Có lẽ trong cả làng giải trí xứ Hàn, chưa có cặp đôi nào lại được "ship" mạnh mẽ như Monday Couple. 

Monday Couple Gary - Song Ji Hyo đình đám giờ ra sao?-3

Bất chấp việc được người hâm mộ khắp Châu Á ủng hộ, cũng như những khoảng khắc tình tứ, lãng mạn trong Running Man suốt 6 năm, Gary và Song Ji Hyo chưa một lần lên tiếng xác nhận hẹn hò. Tháng 10/2016, Gary thông báo rời Running Man sau 6 năm cùng đồng hành. Sự ra đi của một trong những trụ cột đã khiến người hâm mộ nuối tiếc, cũng từ đây đặt dấu chấm hết cho Monday Couple. 

Monday Couple Gary - Song Ji Hyo đình đám giờ ra sao?-4

Ngày 5/4/2017, Gary bất ngờ thông báo kết hôn với bạn gái không phải người nổi tiếng. Anh chia sẻ trên Instagram: "Tôi đã kết hôn với người tôi yêu ngày hôm nay. Không có đám cưới nào được tổ chức, nhưng hai chúng tôi đã đồng ý trở thành vợ chồng bằng phương thức riêng của mình".

Monday Couple Gary - Song Ji Hyo đình đám giờ ra sao?-5

Được biết sau khi rời Running Man, Gary đổi số điện thoại và cắt đứt liên lạc với các thành viênSong Ji Hyo từng tiết lộ: "Tôi hơi buồn khi chỉ biết tin này thông qua báo chí. Tôi hi vọng Gary sẽ có cuộc hôn nhân hạnh phúc". Đồng thời nam rapper cũng cho biết anh sẽ tạm rời làng giải trí sau khi kết hôn. 

Monday Couple Gary - Song Ji Hyo đình đám giờ ra sao?-6

Sự việc rời đi trong im lặng đã khiến Gary chịu chỉ trích từ phía người hâm mộ một thời gian dài. Sau khi sóng gió qua đi, người hâm mộ dần chấp nhận và ủng hộ cho gia đình nhỏ của Gary. Anh cho biết bản thân muốn nghỉ ngơi và dành nhiều thời gian hơn cho chăm sóc vợ con. 

Monday Couple Gary - Song Ji Hyo đình đám giờ ra sao?-7

Đầu năm nay, Gary và con trai trở lại showbiz với chương trình thực tế The Return of Superman. Sự thông minh, lém lỉnh của Kang Ha Oh, con trai Gary đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Bà xã anh cũng nhận được những lời khen ngợi nhờ vẻ ngoài xinh đẹp không thua kém các nghệ sĩ nữ nổi tiếng. 

Monday Couple Gary - Song Ji Hyo đình đám giờ ra sao?-8

Về phía Song Ji Hyo, cô có đường tình duyên trắc trở và vẫn độc thân ở tuổi 39. Cô từng hẹn hò với CEO công ty chủ quản - người được cho là có mối quan hệ với giới xã hội đen. Sau cuộc đổ vỡ, người đẹp kín tiếng hơn trong các mối quan hệ riêng tư.

Monday Couple Gary - Song Ji Hyo đình đám giờ ra sao?-9

"Mợ ngố" trải lòng: “Hiện tại, tôi chưa thể gắn bó với một ai khác, trừ khi người đó có thể khiến tôi thay đổi suy nghĩ. Tôi đang tận hưởng cuộc sống độc thân và hạnh phúc với chú chó nhỏ của mình".

Monday Couple Gary - Song Ji Hyo đình đám giờ ra sao?-10

Năm nay, Song Ji Hyo "công phá" ở cả hai mảng điện ảnh với Intruder và truyền hình cho tác phẩm Did We Love. Bên cạnh đó, cô vẫn là "át chủ bài" không thể thay thế của Running Man

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/monday-couple-gary-song-ji-hyo-dinh-dam-gio-ra-sao-n-233341.html

Kang Gary Song Ji Hyo Running Man

Tin tức mới nhất