Mồng 1 sớm mai mồng 2 đầu tháng: 4 tuổi được ăn lộc hoan hỷ

Những cái tên xuất hiện trong ngày 1-2/10 Âm lịch được tử vi dự đoán vận trình hanh thông, suôn sẻ vô cùng, cát khí lan tràn chạm đích thành công.

Tuổi Dần 

Tuổi Dần thuộc top những con giáp may mắn từ ngày 1-2/10 Âm lịch do được cục diện Tam Hội nâng đỡ nên Dần làm gì cũng hanh thông, đầu xuôi đuôi lọt. 

Mồng 1 sớm mai mồng 2 đầu tháng: 4 tuổi được ăn lộc hoan hỷ-1

Tinh thần làm việc của con giáp này cũng được đẩy lên cao, giúp bạn dễ dàng tỉnh táo tập trung giải quyết triệt để các vấn đề vấp phải. Với thái độ quyết liệt, làm việc có đầu có cuối thay vì hời hợt như "cưỡi ngựa xem hoa", con giáp này thu về không ít lợi nhuận, tài khoản bùng nổ doanh số. 

Đi song song với đó là được Thực Thần sát cánh đem đến cơ hội làm giàu thời điểm này, nếu biết tận dụng triệt để vấn đề tài chính của bạn mở ra một giai đoạn cực vượng. Các mối quan hệ xã hội cũng khá hài hòa, bạn nhận được sự trợ lực nhiệt tình đến từ mọi người khiến bản mệnh cảm thấy ấm lòng, nhẹ nhõm hơn nhiều.

Tuổi Tỵ 

Xem tử vi 12 con giáp, thời điểm này do được Thiên Ấn hỗ trợ mang tới cho tuổi Tỵ sự tự tin, vững bước để theo đuổi mục tiêu đề ra trước đó, mọi kế hoạch đều được diễn ra trôi chảy theo đúng tuần tự bạn sắp đặt.

Dù làm gì đi nữa người tuổi Tỵ cũng thu về được kết quả đáng mừng, giữ được phong độ trong tập thể.

Mồng 1 sớm mai mồng 2 đầu tháng: 4 tuổi được ăn lộc hoan hỷ-2

Với những gì bạn đạt được cùng với thời gian lao động miệt mài trước đó bạn nhận được không ít lời khen đến từ đồng nghiệp và sự tin tưởng đến từ phía cấp trên. Đây chính là thời cơ để bạn chuyển mình, thoát li ra khỏi vỏ bọc bấy lâu nay. Nhất định bạn sẽ còn làm được nhiều điều lớn hơn vậy. 

Đây cũng chính là thời điểm mang lại nhiều lợi nhuận cho bạn, với khoản thu lớn vậy bạn chủ động hơn trong việc chi tiêu cá nhân, hoặc tiếp tục đầu tư những lĩnh vực khác nhau. 

Tuổi Thân 

Xem tử vi 12 con giáp, với cục diện Tam Hội tích cực mang đến sự ngọt ngào trong tình yêu và sự nghiêm túc với công việc hiện tại. Bạn rất xông xáo, sáng tạo đưa ra những ý tưởng táo bạo, độc đáo đưa công việc lên một tầm cao mới. 

Mồng 1 sớm mai mồng 2 đầu tháng: 4 tuổi được ăn lộc hoan hỷ-3

Bạn là người nhanh nhẹn, thông minh đặc biệt sở hữu nguồn năng lượng dồi dào giúp bạn tự tin tỏa sáng nhận được sự cộng hưởng nhiệt tình từ đồng nghiệp. 

Tình hình tài chính từ 1-2/10 Âm lịch tương đối ổn định, các nguồn thu nhập đều cao nên con giáp này không phải lo nghĩ quá nhiều về việc chi tiêu mua sắm hay theo đuổi đam mê của mình. Dù vậy những cũng đừng vung tay quá trán, hãy nghĩ đến những khoản chi cần thiết trong tương lai. 

Tuổi Hợi

Trong 12 con giáp, tuổi Hợi luôn nhận được sự hậu thuẫn của 3 yếu tố "Thiên - Địa - Nhân", tổng quan tử vi cuộc đời an nhàn không phải lo nghĩ về cơm áo, gạo tiền. 

Mồng 1 sớm mai mồng 2 đầu tháng: 4 tuổi được ăn lộc hoan hỷ-4

Một vài thời điểm có biến cố ập đến nhưng họ lại mau chóng vực dậy do được quý nhân nâng bước, giúp đỡ. Thời điểm đầu tháng 10 Âm lịch người tuổi Hợi lại càng gặt hái thêm được nhiều thành công trong sự nghiệp. 

Với những người buôn bán kinh doanh gặp được nguồn hàng tốt, khách hàng lớn tạo được uy tín trong giới kinh doanh, với những người làm công ăn lương được tăng lương, thưởng hậu hĩnh. 

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mong-1-som-mai-mong-2-dau-thang-4-tuoi-duoc-an-loc-hoan-hy-n-325199.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao