Moon Ga Young - mỹ nhân thường xuyên bị dìm nhan sắc trên truyền hình

Nhiều người hâm mộ khen ngợi sự chăm chỉ cũng như sẵn sàng hy sinh cho vai diễn của Moon Ga Young.

Moon Ga Young - mỹ nhân thường xuyên bị dìm nhan sắc trên truyền hình-1
Moon Ga Young sinh năm 1996, có cha mẹ là người Hàn nhưng sinh ra tại Karlsruhe, Baden-Württemberg, Đức. Năm 10 tuổi, cô quay trở về Hàn Quốc và bắt đầu dấn thân showbiz với vai trò diễn viên nhí trong nhiều bộ phim như "To Sir, with Love", "Fallen Angel, Jenny"...

Moon Ga Young - mỹ nhân thường xuyên bị dìm nhan sắc trên truyền hình-2
Nữ diễn viên được đánh giá không hề kém cạnh Kim Yoo Jung hay Kim Soo Hyun về nhan sắc lẫn tài năng. Sau khi kết kết hợp đồng độc quyền với công ty quản lý SM Entertainment, con đường sự nghiệp của Moon Ga Young ngày càng rộng mở. 

Moon Ga Young - mỹ nhân thường xuyên bị dìm nhan sắc trên truyền hình-3
Cho đến nay, nữ diễn viên đã có hơn 14 năm kinh nghiệm diễn xuất với hàng loạt tác phẩm ở cả mảng điện ảnh lẫn truyền hình. Nổi bật trong số đó là "The Great Seducer", "Welcome to Waikiki 2"...

Moon Ga Young - mỹ nhân thường xuyên bị dìm nhan sắc trên truyền hình-4
Năm 2015, Moon Ga Young gây ấn tượng mạnh khi tham gia webdrama "EXO Next Door". Việc xuất hiện bên cạnh nhóm nhạc nam hàng đầu EXO đã giúp tên tuổi cô thêm gần gũi với khán giả trẻ. Trong phim, cô vào vai nữ chính Ji Yeon Hee, một cô nàng đáng yêu nhưng có chút ngốc nghếch, thường xuyên bị đỏ mặt khi ngại ngùng. 

Moon Ga Young - mỹ nhân thường xuyên bị dìm nhan sắc trên truyền hình-5
Mới đây, Moon Ga Young tiếp tục tự "dìm hàng" bản thân khi lựa chọn vai nữ chính trong phim "True Beauty". Cô vào vai một nữ sinh bình thường, tự ti về ngoại hình nhưng lại lột xác hoàn toàn khi trang điểm. 

Moon Ga Young - mỹ nhân thường xuyên bị dìm nhan sắc trên truyền hình-6
Nhiều người hâm mộ khen ngợi sự chăm chỉ cũng như sẵn sàng hy sinh cho vai diễn của Moon Ga Young.

Moon Ga Young - mỹ nhân thường xuyên bị dìm nhan sắc trên truyền hình-7
Dù có nhan sắc xinh đẹp và lối diễn xuất khá, song thực tế Moon Ga Young vẫn còn là cái tên khá mờ nhạt với phần đông công chúng. Nhiều ý kiến cho rằng các vai diễn trước đây của cô chưa đủ chiều sâu và ấn tượng. Việc đóng khung trong tạo hình thuần khiết, ngây thơ cũng dễ gây ra sự nhàm chán. 

Moon Ga Young - mỹ nhân thường xuyên bị dìm nhan sắc trên truyền hình-8
Phải 2 năm trở lại đây, nữ diễn viên mới bắt đầu chuyển mình về phong cách và tiến bộ rõ rệt trong diễn xuất. Trong "Find me in your memory", Moon Ga Young mang đến hình tượng trưởng thành và quyến rũ hơn rất nhiều. 

Moon Ga Young - mỹ nhân thường xuyên bị dìm nhan sắc trên truyền hình-9
Với nỗ lực đã bỏ ra, người hâm mộ hy vọng Moon Ga Young sẽ tỏa sáng rực rỡ hơn trong tương lai. Điều cô cần lúc này là một kịch bản đủ hấp dẫn để giúp tên tuổi bứt phá.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/moon-ga-young-my-nhan-thuong-xuyen-bi-dim-nhan-sac-n-241731.html

Moon Ga Young Kim Soo Hyun Sao Hàn diễn viên

Tin tức mới nhất