Một cán bộ công an đi hút mỡ bụng tử vong ngay tại thẩm mỹ viện ở Hà Nội

Người đàn ông chết tại Thẩm mỹ viện Việt Hàn ở Hà Nội được xác định là một cán bộ công an đang công tác tại tỉnh Vĩnh Phúc.

Chiều 27/12, ông Lê Anh Quang, trưởng Công an phường Yên Hòa xác nhận với VTC, lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân khiến người đàn ông thiệt mạng khi đến sử dụng dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Việt Hàn (83 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội). Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. 

Một lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân quận Cầu Giấy cho biết, nạn nhân là cán bộ công an đang công tác tại tỉnh Vĩnh Phúc, trú tại Hà Nội.

Một cán bộ công an đi hút mỡ bụng tử vong ngay tại thẩm mỹ viện ở Hà Nội-1
Người đàn ông tới thẩm mỹ viện Việt Hàn để hút mỡ bụng, làm đẹp thì xảy ra chuyện. 
​​​​​​​

Theo báo cáo ban đầu từ đơn vị vận chuyển cấp cứu của Sở Y tế Hà Nội, hơn 10 giờ sáng nay, Trung tâm Cấp cứu 115 Hà Nội nhận được yêu cầu cấp cứu tại địa chỉ  83 Nguyễn Khang, với lý do bệnh nhân bị phản ứng thuốc tê.

Khi xe cấp cứu đến hiện trường, được nhân viên của cơ sở thẩm mỹ cho biết, bệnh nhân đến cơ sở sáng ngày 27.12 làm giảm béo. Lúc  9 giờ sáng, bệnh nhân được cơ sở thẩm mỹ tiêm thuốc Lidocain (gây tê). Sau tiêm thuốc, bệnh nhân biểu hiện khó thở, co giật tím tái. Đến 10 giờ 16 phút, thẩm mỹ viện gọi cấp cứu.

Khi kíp cấp cứu đến, bệnh nhân đã  tử vong, trong tình trạng: mất ý thức hoàn toàn, tim ngừng đập; ngừng hô hấp; mất hoàn toàn các phản xạ, toàn thân tím... Kíp cấp cứu khẩn trương cấp cứu: ép tim ngoài lồng ngực, bóp bóng hô hấp nhân tạo, tiêm tĩnh mạch Adrenalin…

Sau khi tích cực cấp cứu 40 phút không kết quả, xác định không còn khả năng cứu chữa, kíp cấp cứu đã lập biên bản tử vong, có nhân viên của thẩm mỹ viện Việt - Hàn ký xác nhận.

Một cán bộ công an đi hút mỡ bụng tử vong ngay tại thẩm mỹ viện ở Hà Nội-2
Thẩm mỹ viện Việt -Hàn hút mỡ bụng gây chết người

Được biết, Thẩm mỹ viện Việt -Hàn không được Sở Y tế cấp phép là phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ. Trả lời trên VOV, đại diện Sở Y tế Hà Nội cho biết: "Thẩm mỹ viện trên không phải là phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ mà chỉ là cơ sở thẩm mỹ viện thông thường. Do đó không được phép thực hiện các dịch vụ xâm lấn hay phẫu thuật. Hiện công an đã vào cuộc xác minh, thanh tra Sở sẽ phối hợp với các cơ quan ban ngành để làm rõ sự việc".

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mot-can-bo-cong-an-di-hut-mo-bung-tu-vong-tai-tham-my-vien-o-ha-noi-n-206765.html

hút mỡ bụng tử vong nạn nhân thẩm mỹ

Tin tức mới nhất