Một cô gái tố bị Jung Joon Young và 4 người cưỡng hiếp tập thể

Phóng viên Kang Kyung Yoon của SBS công khai bài phỏng vấn độc quyền một cô gái. Cô cho biết sẽ tố cáo Jung Joon Young, Choi Jong Hoon và 3 người khác vì bị cưỡng dâm tập thể.

Ngày 18/4, trang Naver đưa tin phóng viên Kang Kyung Yoon của SBS, người đầu tiên tố cáo Seungri, Jung Joon Young có phòng chat tình dục, đã công khai bài phỏng vấn độc quyền với nạn nhân bị cưỡng hiếp bởi nhóm nghệ sĩ này.

Theo đó, cô gái A cho biết mình bị tấn công tình dục bởi 5 người đàn ông, trong đó có Jung Joon Young, Choi Jong Hoon, cựu nhân viên của YG, một nhân viên của Burning Sun họ Kim, một doanh nhân họ Park vào tháng 3/2016.

Một cô gái tố bị Jung Joon Young và 4 người cưỡng hiếp tập thể-1
Jung Joon Young và Choi Jong Hoon bị tố cáo tham gia vào một vụ cưỡng bức tập thể.

Theo lời kể của cô A, tháng 3/2016 Jung Joon Young đã rủ cô đi chơi với Choi Jong Hoon và 3 người đàn ông khác. Cô và Jung Joon Young đã là bạn từ năm 2012 và quen ông Kim từ năm 2013. Một người bạn của cô này cũng đang hẹn hò với Seungri vào thời điểm đó, vì vậy cô A kể đi chơi mà không hề nghĩ rằng họ sẽ làm điều xấu với mình.

"Khi đó Jung Joon Young đang tổ chức một sự kiện ký tặng người hâm mộ. 6 người đã đi uống tại 3 địa điểm khác nhau. Tôi hơi say nhưng vì có hai người nổi tiếng đi chung nên tôi đã mất cảnh giác. Họ nói với tôi rằng họ đã đặt phòng suite tại một khách sạn và muốn đến đó để uống tiếp, nhưng ngay khi tôi vừa uống một ly gì đó, tôi đã rơi vào trạng thái bất tỉnh", cô A kể lại với phóng viên Kang.

Một cô gái tố bị Jung Joon Young và 4 người cưỡng hiếp tập thể-2
Jung Joon Young mời nạn nhân đi chơi, sau đó cô A kể bị bất tỉnh và sáng ra thấy thân thể khỏa thân nằm bên cạnh những người đàn ông khác.

Khi được hỏi điều gì đã xảy ra sau khi thức dậy, cô A trả lời: "Tôi tỉnh dậy vì đau đầu. Lúc đó tôi trần truồng và Choi Jong Hoon nằm bên canh tôi, hắn mỉm cười. Tôi không có quần áo trên người nên đã hỏi chuyện gì xảy ra vậy. Những kẻ khác bước đến và cười cợt: 'Em không nhớ chuyện gì sao?', 'Hãy thử tìm đồ lót của em đi'. Một kẻ còn lại dụ dỗ tôi quan hệ tiếp nhưng tôi từ chối. Họ trả lại đồ lót cho tôi. Tôi tìm lại quần áo của mình và rời khỏi khách sạn".

Cô A kể không báo cáo vụ cưỡng hiếp tập thể là vì lúc đó cô không thể nhớ được điều gì sau khi bất tỉnh tại khách sạn. Cô cũng đang uống thuốc điều trị chứng rối loạn hoảng sợ, nên cho rằng đó là lý do mình bất tỉnh.

Sau khi thấy mình khỏa thân bên cạnh những người đàn ông vào buổi sáng, cô chia sẻ bản thân cảm thấy xấu hổ, không nhận thức được chuyện gì xảy ra nên không dám hỏi.

"Sau đó Jung Joon Young, Choi Jong Hoon và Mr Kim vẫn liên lạc với tôi như không có chuyện gì xảy ra. Vì vậy tôi không biết phải hỏi lại sự việc với họ thế nào", cô A nói thêm.

Cô này cũng cho biết ngay khi tin tức về nhóm chat tình dục bị lộ, cô cũng đã liên lạc với Choi Jong Hoon và Kim hỏi xem họ có quay đoạn camera ẩn nào về cô hay không. Nhưng nam thần tượng trả lời là họ thậm chí còn không nói về cô trong phòng chat và mong cô tin tưởng họ.

Một cô gái tố bị Jung Joon Young và 4 người cưỡng hiếp tập thể-3
Cô A từng hỏi về đoạn clip bị quay lén nhưng Choi Jong Hoon phủ nhận và cũng không xin lỗi cô.

Cô nói với phóng viên Kang rằng cô cảm thấy xấu hổ, lo lắng vì sẽ bị trả thù nếu đứng ra làm nhân chứng. Cô cũng lo sợ rằng danh tính của tôi sẽ bị lộ và mọi người sẽ biết rằng cô đã là nạn nhân của nhóm người kia. Tuy nhiên, cô cảm thấy họ không hề hối cải, cũng không đưa ra lời xin lỗi với cô. Đặc biệt là cảnh sát hứa sẽ điều tra sâu vào vụ việc nhưng chưa hề liên hệ với cô A. Chính vì vậy, cô quyết định sẽ tố cáo 5 người này.

Trước đó Jung Joon Young, Choi Jong Hoon chỉ bị cáo buộc tội quay lén và phát tán các video quan hệ tình dục bất hợp pháp. Vì không có nhân chứng đứng ra tố cáo nên họ không đủ cơ sở để điều tra tội cưỡng hiếp, nên hành động của cô A có thể sẽ khiến cảnh sát bắt đầu một cuộc điều tra mới. Cô sẽ nộp đơn vào ngày 19/4.


Theo Zing


Jung Joon Young

Tin tức mới nhất