Mốt diện khăn quàng cổ siêu nhẹ phong cách Y2K

Xu hướng diện khăn quàng cổ mỏng nhẹ từng gây sóng gió của những năm 2000 nay lại trở nên thịnh hành hơn bao giờ hết.

Mốt diện khăn quàng cổ siêu nhẹ phong cách Y2K-1
Bella Hadid vừa tham dự Tuần lễ thời trang Paris Xuân Hè 2023 với phong cách chuẩn Y2K khi phối chiếc khăn mong manh khoác hờ hững trên cổ như dải lụa bay trong gió. Cô nàng kết hợp với trang phục áo xuyên thấu kèm áo sơ mi phom rộng cực phóng khoáng. 

Mốt diện khăn quàng cổ siêu nhẹ phong cách Y2K-2
Người mẫu danh tiếng người Úc - Bambi Northwood Blyth mặc áo polo trắng, váy ngắn xếp ly với thắt lưng và khăn quàng cổ mỏng manh làm điểm nhấn khi sải bước trên đường phố trong Tuần lễ thời trang Xuân Hè Paris 2022.

Mốt diện khăn quàng cổ siêu nhẹ phong cách Y2K-3
Olivia Neil gây choáng với mốt váy áo ren gợi cảm, tóc thắt bím cá tính, nhấn nhá bằng thắt lưng đen và khăn quàng cổ siêu mỏng.

Mốt diện khăn quàng cổ siêu nhẹ phong cách Y2K-4
Diện áo blazer ngoại cỡ theo mốt giấu quần, cô nàng phối thêm khăn quàng trông cực chất. Đây là phong cách thời trang được nhiều tín đồ lăng xê dịp cuối năm.

Mốt diện khăn quàng cổ siêu nhẹ phong cách Y2K-5
Cô nàng cá tính với mốt quần nâu và áo crop top trắng cùng chiếc khăn cổ siêu nhẹ ở bên ngoài kèm theo loạt phụ kiện vòng cổ, khuyên tai, vòng tay cực ngầu.

Mốt diện khăn quàng cổ siêu nhẹ phong cách Y2K-6
Những chiếc khăn này dù không giữ ấm được trong mùa lạnh nhưng được sử dụng như một món trang sức giúp chị em nâng tầm phong cách.

Mốt diện khăn quàng cổ siêu nhẹ phong cách Y2K-7
Nàng có thể quấn chiếc khăn mỏng nhẹ quanh cổ, thắt nút, cố định bằng ghim hoặc chỉ buộc cố định trên cổ và để tóc bồng bềnh.

Mốt diện khăn quàng cổ siêu nhẹ phong cách Y2K-8
Vẻ sang trọng và gợi cảm được thăng hạng khi cô nàng quàng chiếc khăn cổ màu đen kết hợp với áo khoác da vừa vặn và thoải mái cùng chiếc váy xếp ly dài chấm gót chân điệu đà.

Mốt diện khăn quàng cổ siêu nhẹ phong cách Y2K-9
Hãy chọn mẫu khăn quàng siêu mỏng với những gam màu trơn cổ điển sẽ dễ phù hợp với muôn kiểu áo khoác hoặc váy hơn cả.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mot-dien-khan-quang-co-sieu-nhe-phong-cach-y2k-n-325067.html

xu hướng mùa đông phong cách Y2K

Tin tức mới nhất