Một học sinh lớp 10 tử vong trong giờ ngủ trưa tại trường ở TP.HCM

Một học sinh lớp 10 tại trường THPT Lê Thánh Tôn (quận 7, TP.HCM) được phát hiện tử vong trong giờ ngủ bán trú tại trường.

Ngày 21/2, UBND quận 7 xác nhận với Dân Việt, trên địa bàn quận xảy ra trường hợp học sinh lớp 10 tử vong trong giờ ngủ bán trú tại trường. 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11h45 ngày 17/2, trong giờ ngủ trưa lớp bán trú, học sinh ở cùng phòng phát hiện em H.M.T. (sinh năm 2006, học sinh lớp 10, trường THPT Lê Thánh Tôn) có dấu hiệu bất thường nên đã báo giám thị. 

Nhân viên y tế trường lập tức đo huyết áp và nhịp tim của T. Kết quả ghi nhận thấy huyết áp và nhịp tim của em T đều bằng 0.

Một học sinh lớp 10 tử vong trong giờ ngủ trưa tại trường ở TP.HCM-1

Lãnh đạo nhà trường liền thông báo sự việc cho phụ huynh và gọi xe cấp cứu đưa học sinh T đến Bệnh viện Tân Hưng, quận 7 để cấp cứu.

Đến khoảng 14h30 phút cùng ngày, bác sĩ bệnh viện Tân Hưng thông báo học sinh H.M.T tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đến trường THPT Lê Thánh Tôn để khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera, lập biên bản và lấy lời khai của những người liên quan.

Theo VTC, kết quả giám định pháp y cho biết nguyên nhân tử vong sơ bộ ban đầu của học sinh H.M.T được xác định là do phù phổi cấp. 

Hiện Công an quận 7 đang tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mot-hoc-sinh-lop-10-tu-vong-trong-gio-ngu-trua-tai-truong-n-296863.html

tử vong học sinh

Tin tức mới nhất