Một mình đại gia Đức An cũng khiến ít nhất 2 mỹ nhân Việt phải công khai đấu tố trên truyền thông

Trước Phan Như Thảo, Ngọc Thúy từng công khai đấu tố Hoa hậu Thùy Dung vì có quan hệ tình ái với đại gia Đức An - chồng cũ đang cùng cô tranh chấp tài sản sau ly hôn lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Ngọc Thúy kết hôn với đại gia Đức An vào tháng 9/2006. Sau hơn 1 năm chung sống, đôi trai tài gái sắc bất ngờ quyết định ly hôn dù đã có với nhau hai con gái chung.

Sau khi chia tay, mỗi người đã tìm được hạnh phúc mới. Doanh nhân họ Nguyễn xây dựng hạnh phúc bên Phan Như Thảo, trong khi cựu mẫu họ Phạm kết hôn cùng ông xã luật sư - người giúp cô theo đuổi việc kiện tụng với đại gia Đức An liên quan đến khối tài sản hàng trăm tỷ đồng.

Một mình đại gia Đức An cũng khiến ít nhất 2 mỹ nhân Việt phải công khai đấu tố trên truyền thông-1

Dù mỗi người đã có cuộc sống riêng nhưng tên của Ngọc Thúy và chồng cũ Đức An vẫn thường xuyên xuất hiện. Không chỉ dành thời gian theo đuổi vụ kiện tụng "xuyên quốc gia", Ngọc Thúy cũng công khai "khẩu chiến" với những người phụ nữ đến với chồng cũ sau cô.

Hoa hậu Thùy Dung

Tháng 5/2014, Ngọc Thúy bất ngờ viết một bức tâm thư dài bày tỏ sự bức xúc về một Hoa hậu Việt Nam. Trong bài "diễn thuyết", cựu mẫu họ Phạm dùng những lời chỉ trích nặng nề để "dạy dỗ" một Hoa hậu tuổi Ngựa vì đã cặp kè với chồng mình.

"Vừa nghe câu chuyện nhân viên kể lại, vào mấy tháng trước, phát hiện ra hoa hậu bị rớt vương miện lúc đăng quang tìm đủ mọi cách, bất kể là trả giá cao hơn bình thường để thuê căn hộ của vợ cũ người yêu mình bằng được.

Thấy vừa mắc cười vừa thương hại cho nàng quá. Lại thêm một con cờ bị sử dụng với chiêu thức: 'Em sẽ là Ngọc Thúy thứ 2'... Em nên dùng não để suy nghĩ cách giữ cái danh dự mình em nhé. Trách nhiệm của cả cái danh hiệu Hoa hậu Việt Nam nó ở trên vai em".

Một mình đại gia Đức An cũng khiến ít nhất 2 mỹ nhân Việt phải công khai đấu tố trên truyền thông-2

Mỉa mai là "hoa hậu rớt vương miện", Ngọc Thúy cũng gay gắt chửi người đẹp tuổi Ngựa đã bị những đồng tiền của đại gia làm mờ mắt, không phân biệt đúng sai, phải trái.

"Chị đã tha cho em một lần, khi em ngu xuẩn đến mức bị lôi kéo cùng mẹ chị đi ra với anh ấy. Em có biết em bị anh ta sử dụng cho chiêu trò hạ nhục gia đình chị không em? Nếu cái giá được trả là cả 5 căn biệt thự thì hãy làm em nhé. Em nên dùng não để suy nghĩ cách giữ cái danh dự mình em nhé không thì... mất giá của một Hoa hậu Việt Nam.

Trách nhiệm của cả cái danh hiệu Hoa hậu Việt Nam nó ở trên vai em. Đừng để phụ nữ Việt Nam, nhất là người đẹp lại thêm phần ô nhục vì em. Chớ dại thí cái danh hiệu ngàn vàng vào câu chuyện kiện tụng điên loạn này em ạ. Chị khuyên em chân thành đó.

Giữ cái tiếng cho nó lành để còn vớt được chồng đại gia cho ấm thân đi em. Lời cảnh cáo của chị dành cho em. Đừng bao giờ bén mảng vào việc có liên quan đến chị em nhé", cựu mẫu Ngọc Thúy gửi đến hoa hậu tuổi Ngựa được đăng tải trên trang cá nhân.

Một mình đại gia Đức An cũng khiến ít nhất 2 mỹ nhân Việt phải công khai đấu tố trên truyền thông-3Một mình đại gia Đức An cũng khiến ít nhất 2 mỹ nhân Việt phải công khai đấu tố trên truyền thông-4

Dù không nhắc đích danh tên ai nhưng lời lấp lửng đã đưa Hoa hậu Thùy Dung vào tầm ngắm dư luận. Giữa thời điểm nóng, Miss Việt Nam đã lên tiếng đáp trả. Khẳng định không biết Ngọc Thúy là ai và không quan tâm, Thùy Dung mong mọi người hãy đứng bên cạnh bảo vệ mình vì cô là người bị hại.

"Ôi mấy bạn ơi, mình sợ quá à. Nghe đâu có người hù dọa Thùy Dung, còn làm nguyên bài sớ tấu về Thùy Dung nữa, sợ quá. Giờ mình phải làm sao đây? Việt Nam ơi, các bạn bảo vệ mình nhé. Lúc này, Thùy Dung rất cần các bạn bên cạnh vì biết đâu Thùy Dung bị hại thì sao? Luôn bên cạnh Thùy Dung nhé!", Thùy Dung nói.

Một mình đại gia Đức An cũng khiến ít nhất 2 mỹ nhân Việt phải công khai đấu tố trên truyền thông-5

Tuy nhiên ngay sau đó, Thùy Dung đã gỡ bỏ dòng trạng thái. Hoa hậu Việt Nam 2008 cho biết do bất ngờ khi nghe thông tin không vui nên cô đã có những lời lẽ trẻ con. Sau khi bình tĩnh, người đẹp cho rằng bản thân không cần quan tâm tới việc này và nên để tự dư luận đánh giá.

Sau những ồn ào, Thùy Dung và doanh nhân Đức An cũng không còn xuất hiện bên nhau.

Một mình đại gia Đức An cũng khiến ít nhất 2 mỹ nhân Việt phải công khai đấu tố trên truyền thông-6

Người mẫu Phan Như Thảo

Khép lại scandal tình ái với Thùy Dung, doanh nhân Đức An bất ngờ sánh đôi Phan Như Thảo. Cặp đôi bí mật tổ chức lễ đính hôn  tại công viên gần nhà cô dâu trước sự chứng kiến của hai bên gia đình và bạn bè thân thiết vào tháng 11/2015. Những hình ảnh trong lễ đính hôn của Phan Như Thảo với doanh nhân Đức An được hé lộ khiến công chúng không khỏi bất ngờ.

Ngay khi thông tin lễ đính hôn được hé lộ, Phan Như Thảo và cuộc hôn nhân của cô đã vấp phải điều tiếng. Bị dư luận chỉ trích "ham tiền chấp nhận làm vợ 4 của đại gia bằng tuổi bố", nữ diễn viên Bồng bềnh trên sông cũng bắt đầu chịu sự công kích từ Ngọc Thúy - vợ cũ của chồng.

Một mình đại gia Đức An cũng khiến ít nhất 2 mỹ nhân Việt phải công khai đấu tố trên truyền thông-7

Trong suốt 3 năm qua, Phan Như Thảo và Ngọc Thúy liên tục đăng đàn khẩu chiến. Đưa bằng chứng chứng minh lý lẽ của mình là đúng, vợ cũ và vợ mới của đại gia Đức An không tiếc lời đáp trả gay gắt chửi rủa đối phương.

Cựu mẫu họ Phạm công khai mắng nhiếc diễn viên họ Phan "không biết nhục, không có tự trọng xấu người xấu cả nết". Ngược lại, Phan Như Thảo cũng chỉ thẳng mặt Ngọc Thúy: "Chị không đủ tư cách dạy dỗ em. Đồ đàn bà vô liêm sỉ".

Không chỉ lăng mạ nhau trên mạng xã hội, họ Phạm và vợ chồng Đức An còn đấu tố, đưa nhau ra tòa nhờ pháp luật can thiệp. Ngoài tranh chấp tài sản, cả hai đang đối mặt với vụ kiện tụng liên quan tới việc bắt cóc trẻ em. Nguyên nhân bắt đầu từ vụ ẩu đả trên phố của vợ chồng Phan Như Thảo với một nhóm côn đồ vào tháng 3 vừa qua.

Theo đó vào ngày 17/3, Phan Như Thảo hốt hoảng công khai cho biết con gái cô bất ngờ bị giật ngay trên tay. Nghi ngờ có thế lực phía sau dàn cảnh bắt cóc, nữ diễn viên họ Phan đã nhờ công an vào cuộc. "Toàn bộ là âm mưu dàn cảnh để bắt cóc Bồ Câu, Thảo và anh An vừa lên công an trình báo", Phan Như Thảo cho hay.

Một ngày sau, công an quận 1 đã có kết luận sơ bộ đầu tiên về nghi vấn dàn cảnh bắt cóc bé Bồ Câu. Cơ quan điều tra cho hay, qua xác minh chưa đủ cơ sở để khẳng định đây là vụ bắt cóc và có liên quan đến người mẫu Ngọc Thúy.

Một mình đại gia Đức An cũng khiến ít nhất 2 mỹ nhân Việt phải công khai đấu tố trên truyền thông-8

3 tháng sau sự việc, Ngọc Thúy bất ngờ nhờ pháp luật can thiệp. Cho rằng vợ của chồng cũ xúc phạm danh dự và nhân phẩm mình, Ngọc Thúy làm đơn khởi kiện ra tòa yêu cầu Phan Như Thảo xin lỗi công khai và bồi thường 13,9 triệu đồng.

Theo thông tin từ TAND TP HCM vào ngày 7/6 cho biết, cơ quan này đã thụ lý vụ kiện dân sự "Tranh chấp bồi thường do xâm phạm danh dự, nhân phẩm" do bà Phạm Thị Ngọc Thúy tức siêu mẫu Ngọc Thúy khởi kiện. Bị đơn là bà Phan Như Thảo - người mẫu kiêm diễn viên.

Liên quan tới vụ kiện, Phan Như Thảo đã nhận được giấy triệu tập của TAND TP HCM mời lên làm việc.

Sau hơn 1 tháng im lặng, Phan Như Thảo lần đầu lên tiếng chia sẻ vào hôm 28/7 vừa qua. Đăng tải chi tiết nội dung đơn gửi cơ quan chức năng, người mẫu họ Phan nói rõ: "Thảo không có năng khiếu đi kiện nhưng nhìn kẻ vu khống, nhục mạ anh An suốt 10 năm qua, cá nhân Thảo và gia đình Thảo trong 4 năm qua giờ bỗng hóa nạn nhân thì thấy thua thiệt quá nên Thảo phải làm đơn phản tố này để gửi Tòa án. Thảo làm điều này để 2 bên cùng phải chịu sự điều tiết của cùng 1 bộ luật chứ không phải cứ ai nhanh tay đi kiện là người đó thắng".

Một mình đại gia Đức An cũng khiến ít nhất 2 mỹ nhân Việt phải công khai đấu tố trên truyền thông-9

Một tuần sau khi phan Như Thảo công khai đơn phản tố, ông xã cô - đại gia Đức An đã lên tiếng xác nhận thông tin bị tòa án Mỹ phát lệnh bắt giữ là chính xác: "Ngọc Thúy đã khai man nhiều điều, khiến tòa Mỹ phát lệnh bắt giữ tôi. Cô ấy khai 10 năm nay tôi không chu cấp cho hai con gái chung.

Hiện tại tôi cảm thấy rất mệt mỏi. Thôi thì Ngọc Thúy muốn khai gì thì khai, làm gì thì làm, tôi không quan tâm nữa. Tôi đã cho cô ấy nhiều cơ hội để giải quyết vụ việc một cách hòa bình nhưng cô ấy vẫn cố tình gây khó dễ, khai man nhiều thông tin, khiến vụ án kéo dài nhiều năm nay".

Công khai rõ về những tranh chấp tài chính sau ly hôn với vợ cũ, ông xã Phan Như Thảo - doanh nhân họ Nguyễn vẫn rất an nhiên: "Chỉ sợ trời đánh chứ người thì có gì phải sợ".

Sau 1 tuần im lặng sau thông tin ông xã bị tòa Mỹ phát lệnh bắt, Phan Như Thảo đã lên tiếng chia sẻ về vụ kiện tụng liên quan tới mình. Theo đó, cô bày tỏ nỗi bức xúc khi lá đơn phản tố Ngọc Thúy được đăng tải công khai trên mạng xã hội gặp trục trặc.

Nghi ngờ 14 trang đơn thống kê chi tiết mọi bằng chứng đang bị thế lực bí mật report, Phan Như Thảo bức xúc: "Tôi đang phải hầu kiện mà. Vậy mà sao đơn phản tố của tôi không tục tĩu dâm loạn mà ai đó cứ phải thuê người report (báo cáo) nó làm gì?. Fan tôi họ đang PR chiến thắng hộ mà, sao ai đó cứ phải điên cuồng report họ thế. Tôi chả sợ, sao kẻ thắng lại sợ".

Dù không nhắc đích danh ai nhưng nhiều người cho rằng Phan Như Thảo đang hướng nghi ngờ đến Ngọc Thúy - vợ cũ của chồng - nguyên đơn kiện cô ra tòa vì tội vu khống.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-nhu-thao-thuy-dung-va-ngoc-thuy-dau-to-nhau-vi-tinh-n-161369.html

Thùy Dung Ngọc Thúy Phan Như Thảo

Tin tức mới nhất