Một mực im lặng nhưng Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm liên tiếp lộ ảnh hẹn hò, mới nhất là cùng vi vu Nhật Bản!

Tấm hình được cho là Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng đang cùng du lịch tại Nhật Bản được dân mạng truyền tay.

Ít giờ trước, một tài khoản mạng bất ngờ chia sẻ hình ảnh được cho là Thiều Bảo Trâm và bạn trai tin đồn Sơn Tùng đi du lịch Nhật Bản. Chủ nhân tấm ảnh tiết lộ sở dĩ có được bức ảnh này là do vô tình bắt gặp cặp sao đi dạo tại Shibuya, Tokyo. 

Một mực im lặng nhưng Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm liên tiếp lộ ảnh hẹn hò, mới nhất là cùng vi vu Nhật Bản!-1
Hình ảnh được cho là Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm hẹn hò ở Nhật Bản.

Ngay khi chia sẻ, hình ảnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Ngoài việc cô gái trong tấm ảnh có mái tóc và diện đồ giống hệt Thiều Bảo Trâm, nhiều người tỏ ra hoang mang vì không thể xác định chàng trai sánh bước có phải Sơn Tùng M-TP hay không. 

Giữa lúc dân mạng nháo nhào tìm sự thật, vào tối ngày 23/9 trước đó, nam ca sĩ sinh năm 1994 và mỹ nhân họ Thiều liên tục chia sẻ hình ảnh "tự sướng" tại Nhật Bản. Trong khi Bảo Trâm đứng chụp hình ở quán ăn khá nổi tiếng tại Shibuya, Tokyo, Sơn Tùng cũng nhắng nhít khoe ảnh chụp tại Bảo tàng Doraemon.

Dù không đứng chung một khung hình nhưng việc Sơn Tùng có mặt trùng thời điểm giọng ca 25 tuổi đang du hí tại đây khiến cư dân mạng khẳng định cả hai đang đi du lịch cùng nhau.

Một mực im lặng nhưng Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm liên tiếp lộ ảnh hẹn hò, mới nhất là cùng vi vu Nhật Bản!-2
Cô gái trong tấm hình trùng khớp với hình ảnh Thiều Bảo Trâm đăng tải.

Một mực im lặng nhưng Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm liên tiếp lộ ảnh hẹn hò, mới nhất là cùng vi vu Nhật Bản!-3
Cùng thời điểm này, Sơn Tùng đang có mặt tại Nhật Bản. 

Việc liên tục bị "bóc phốt" hẹn hò khiến dư luận càng thêm tin tưởng về chuyện tình đẹp của cặp "trai tài gái sắc" làng giải trí Việt. Người hâm mộ cho rằng, sau nhiều năm giấu kín, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đã dần thoải mái hơn trong việc công khai mối quan hệ. Có lẽ chỉ chờ "thiên thời - địa lợi - nhân hòa", cả hai sẽ chính thức công bố.

Trước đó, Thiều Bảo Trâm cũng để lộ bằng chứng ở bên Sơn Tùng M-TP trong ngày sinh nhật lần thứ 25 của cô. Trong loạt hình nữ ca sĩ đăng tải, nhiều người phát hiện chàng trai phía xa xuất hiện trong tấm ảnh chính là bạn trai tin đồn.

Một mực im lặng nhưng Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm liên tiếp lộ ảnh hẹn hò, mới nhất là cùng vi vu Nhật Bản!-4
Một mực im lặng nhưng Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm liên tiếp lộ ảnh hẹn hò, mới nhất là cùng vi vu Nhật Bản!-5
Sơn Tùng M-TP cũng bị "bóc" ở bên Thiều Bảo Trâm nhân dịp sinh nhật thứ 25 của nữ ca sĩ.

Nhìn từ phía xa, có thể nhận ra nam chính trong ảnh của mỹ nhân sinh năm 1995 diện áo trắng/xám và quần đùi đen. Cùng thời điểm với Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng M-TP cũng đang đi du lịch và diện bộ đồ tương tự nhân vật trong ảnh.

Chưa kể, trong bức ảnh selfie của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm có cùng cảnh biển, một thanh niên áo da cam đang ngồi gần đó. Điều này càng chứng minh cặp sao hẹn hò nhân dịp sinh nhật nữ ca sĩ.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-tung-mtp-va-thieu-bao-tram-lo-anh-hen-ho-tai-nhat-ban-n-197165.html

Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao