Một mực không chịu 'đẻ thuê' nhưng nhìn 'loạt bản sao không cần công chứng', Khánh Thi đành ngậm ngùi thôi thì...

Hình ảnh ngày nhỏ giống nhau như lột của ba bố con Phan Hiển - Kubi - Anna khiến Khánh Thi phải ngậm ngùi thừa nhận.

Từng gặp không ít sóng gió và lời đàm tiếu khi quyết định đến với nhau, Phan Hiển - Khánh Thi vẫn chứng minh tình yêu bền chặt bằng những khoảnh khắc mật ngọt, hạnh phúc. 

Sau khi hạ sinh nhóc tì đầu tiên - Kubi cho ông xã, năm 2018 gia đình nhỏ của Phan Hiển - Khánh Thi tiếp tục chào đón thêm thành viên mới - bé Anna Vương Diễm.

Một mực không chịu đẻ thuê nhưng nhìn loạt bản sao không cần công chứng, Khánh Thi đành ngậm ngùi thôi thì...-1
Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển.

Cách đây không lâu, Khánh Thi than thở việc con gái giống bố không giống mẹ: "Ráng kiếm góc chụp nào đó để mọi người không nói là đẻ thuê nữa. Góc này hai mẹ con giống nhau lắm đúng không ạ?". Đính kèm là hình ảnh cô và con gái Anna Vương Diễm. 

Trái ngược với mong ước của Khánh Thi, nhiều người khẳng định bé Anna trông giống bố Phan Hiển nhiều hơn. Một số khác tỏ ra cảm thông với nỗi lòng của Khánh Thi: "Thương chị lắm, ráng tìm góc cho giống cơ mà bất lực, nhìn sao cũng y anh Hiển"; "Bé Anna chỉ có mỗi cặp mắt to long lanh giống mẹ, còn lại thì vẫn y chang bố, không lẫn vào đâu được". 

Thậm chí, ông xã Phan Hiển vào bình luận trêu vợ: "Chúc mừng em, nhưng có một sự thật không thể chối cãi!".

Một mực không chịu đẻ thuê nhưng nhìn loạt bản sao không cần công chứng, Khánh Thi đành ngậm ngùi thôi thì...-2
Một mực không chịu đẻ thuê nhưng nhìn loạt bản sao không cần công chứng, Khánh Thi đành ngậm ngùi thôi thì...-3
Nhiều lần chứng minh không đẻ thuê nhưng Khánh Thi đành bất lực. 

Sau nhiều lần chứng minh bản thân "không đẻ thuê" nhưng bất thành, mới đây trên trang fanpage, bà mẹ hai con chia sẻ ảnh của con trai Kubi, con gái Anna Vương Diễm và ông xã Phan Hiển

Đăng tải tấm hình ngày nhỏ của 3 cha con, Khánh Thi nhận loạt "bình luận đau thương" từ dân mạng. Bên cạnh lời nhận xét Phan Hiển ngày nhỏ giống con gái, nhiều người còn để ý đến khuôn mặt y chang của bộ ba thành viên nhà Khánh Thi. Dù diện trang phục khác nhau, để kiểu tóc khác nhưng khó có thể phủ nhận khuôn mặt giống nhau đến từng centimet của Phan Hiển và hai sắp nhỏ. 

Một mực không chịu đẻ thuê nhưng nhìn loạt bản sao không cần công chứng, Khánh Thi đành ngậm ngùi thôi thì...-4
Con gái Anna Vương Diễm và ba Phan Hiển ngày nhỏ.
Một mực không chịu đẻ thuê nhưng nhìn loạt bản sao không cần công chứng, Khánh Thi đành ngậm ngùi thôi thì...-5
Kubi cũng là "bản sao" không cần công chứng của Phan Hiển.

Trước sự thật phũ phàng, cư dân mạng không khỏi thích thú và cho rằng việc Khánh Thi đăng ảnh này không khác nào "lời đầu hàng" cho những lần cô cố gắng chứng minh bản thân không... đẻ thuê.

"Nếu không giới thiệu chắc cũng chỉ nghĩ đó là Kubi với Anna, ai dè cả Phan Hiển"; "Bản sao nét căng, bản chính nhìn ổn, nói chung miễn công chứng"; "Anna giống ba Hiển lúc nhỏ, còn Kubi giống ba Hiển lúc lớn"; "Hai đứa con mà đứa nào cũng giống ba hết trơn"... là những bình luận phổ biến từ cư dân mạng. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khanh-thi-chung-minh-so-de-thue-vi-tam-anh-phan-hien-va-con-n-188527.html

Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao