Một mực phủ nhận hẹn hò, Hiền Hồ - Bùi Anh Tuấn bị dân mạng tung bằng chứng 'cãi vào mắt'

Dù không nhìn rõ mặt người đàn ông phản chiếu qua tấm gương nhưng dân mạng khẳng định người này là Bùi Anh Tuấn.

Thời gian gần đây, Hiền Hồ - Bùi Anh Tuấn vướng nghi án "phim giả tình thật" sau khi hợp tác chung MV Cưới nhau đi. Nguyên nhân khiến cả hai bị đồn hẹn hò xuất phát từ việc Hiền Hồ - Bùi Anh Tuấn có nhiều hành động thân mật, tình tứ. Đặc biệt, nam ca sĩ sinh năm 1991 từng thừa nhận có tình cảm với đàn em. 

Một mực phủ nhận hẹn hò, Hiền Hồ - Bùi Anh Tuấn bị dân mạng tung bằng chứng cãi vào mắt-1
Bùi Anh Tuấn đứng ở góc xa, chăm chú theo dõi Hiền Hồ.

Cũng vừa cách đây ít ngày, hình ảnh Bùi Anh Tuấn trong hậu trường quay MV Cần xa của Hiền Hồ cũng được fans "soi" nhiệt tình. Theo đó, khi nữ ca sĩ đang được ekip chăm chút ngoại hình, giọng ca Nơi tình yêu kết thúc lặng lẽ đứng một góc, chăm chú theo dõi Hiền Hồ. Từ chi tiết này, nhiều người nhận định nam ca sĩ tháp tùng bạn gái tin đồn đi quay cũng như nán lại theo dõi công việc của cô. 

Không những thế, việc bất ngờ quan tâm nhau càng khiến dư luận khẳng định mối quan hệ yêu đương của cả hai. Bởi không dĩ nhiên Bùi Anh Tuấn dành sự chăm sóc, kiên nhẫn để theo dõi Hiền Hồ và ngược lại. 

Tuy nhiên khi nói về tin đồn, học trò Tóc Tiên lên tiếng phủ nhận. Cô khẳng định mình và đàn anh chỉ là bạn bè thân thiết, thường xuyên tâm sự vui buồn mà thôi.

Một mực phủ nhận hẹn hò, Hiền Hồ - Bùi Anh Tuấn bị dân mạng tung bằng chứng cãi vào mắt-2
Bức ảnh được Hiền Hồ chia sẻ lên Instagram. 

Giữa lúc thông tin yêu đương của Hiền Hồ - Bùi Anh Tuấn gây hoang mang dư luận, mới đây cư dân mạng tiếp tục đưa ra bằng chứng chứng minh cặp đôi có quan hệ trên mức bạn bè. 

Cụ thể, trong tấm ảnh được nữ ca sĩ đăng tải lên Instagram, các "thánh soi" nhanh chóng phát hiện bóng dáng người đàn ông phản chiếu qua tấm gương cửa. Zoom cận tấm ảnh, có thể thấy người chụp ảnh cho Hiền Hồ có vẻ ngoài khá bảnh bao, đeo kính và vóc dáng tương đồng với Bùi Anh Tuấn. 

Một mực phủ nhận hẹn hò, Hiền Hồ - Bùi Anh Tuấn bị dân mạng tung bằng chứng cãi vào mắt-3
Hình ảnh zoom cận người phản chiếu qua tấm gương.

Dù không thể khẳng định chính xác 100% người đang chụp hình cho giọng ca Cần xa nhưng với những gì quan sát được, dân mạng nhận định cả hai đang có chuyến du lịch cùng nhau. Chủ nhân của tấm ảnh "sống ảo" Hiền Hồ đăng lên mạng không ai khác là Bùi Anh Tuấn. 

"Nhìn bóng dáng này giống Bùi Anh Tuấn lắm nha, nhất là cái kính"; "Có ai thấy giống Bùi Anh Tuấn như mình không, nhìn cái ra luôn là anh ý"; "Hẹn hò thì nói là hẹn hò chứ giấu làm gì. Cái kim trong bọc lâu ngày cũng tòi ra thôi"... là bình luận từ khán giả.

Trước đó, khi được hỏi về mối quan hệ với ca sĩ đàn em, nam ca sĩ 28 tuổi cho biết có cảm xúc rất đặc biệt. Tuy nhiên, anh không thừa nhận chuyện yêu đương, chỉ lấp lửng "mọi người nghĩ như thế nào thì nó là như thế đấy"; "Cho đến thời điểm này Hiền là người mà có thể mang đến cho tôi cảm giác thoải mái nhất để tôi có thể chia sẻ những việc chưa nói được với ai khác"..., Bùi Anh Tuấn từng trả lời trên Trí Thức Trẻ.

Một mực phủ nhận hẹn hò, Hiền Hồ - Bùi Anh Tuấn bị dân mạng tung bằng chứng cãi vào mắt-4
Một mực phủ nhận hẹn hò, Hiền Hồ - Bùi Anh Tuấn bị dân mạng tung bằng chứng cãi vào mắt-5
Khoảnh khắc thân mật của Bùi Anh Tuấn và Hiền Hồ.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hien-ho-bui-anh-tuan-lo-bang-chung-di-du-lich-cung-nhau-n-190112.html

Hiền Hồ Bùi Anh Tuấn

Tin tức mới nhất