Một mỹ nhân Marvel bị cưỡng hiếp ngay đêm Noel

Thái độ của nạn nhân cưỡng hiếp còn đáng sợ hơn tên hung thủ.

Đây chắc chắn là vụ cưỡng hiếp duy nhất xảy ra vào dịp Giáng sinh... trên màn ảnh rộng.

Cụ thể vào năm 2011, một mỹ nhân trong đại gia đình Marvel đã tham gia dự án phim điện ảnh tổng hợp mang tên Burning Palms.

Cô tham gia phần phim cuối cùng và vào vai một nạn nhân cưỡng hiếp vào đúng đêm Giáng sinh. Tuy nhiên thái độ sau đó của cô mới là điều khiến khán giả ám ảnh không bao giờ quên.

Một mỹ nhân Marvel bị cưỡng hiếp ngay đêm Noel-1
Cô gái này đã bị cưỡng hiếp ngay đêm Giáng sinh

Trong phần phim Maneater, nhân vật của Zoe Saldana (Gamora của vũ trụ điện ảnh Marvel) - Sarah bị một tên bịt mặt xông vào nhà và cưỡng hiếp vào đêm Giáng sinh.

Cô hoàn toàn buông xuôi do không có khả năng chống trả, để mặc tên biến thái hoành hành.

Tuy nhiên sau đó cô phát hiện ra hắn đã làm rơi ví tiền ở chỗ cô sau khi rời đi. Thế là cô gái Sarah lên đường truy tìm tung tích tên cưỡng hiếp.

Một mỹ nhân Marvel bị cưỡng hiếp ngay đêm Noel-2
Sarah tìm thấy ví tiền của hung thủ trong nhà

Đương nhiên là tại một thị trấn nhỏ, Sarah dễ dàng tìm ra kẻ cưỡng hiếp mình tên Robert. Cô tiếp cận hắn, nhưng thay vì tố giác hắn với công an thì cô lại làm thân với hắn.

Ngay cả Robert cũng bối rối trước hành tung lạ lùng của Sarah. Cô còn mời hắn về nhà để chơi cờ như thể cả hai là bạn thân.

Một mỹ nhân Marvel bị cưỡng hiếp ngay đêm Noel-3
Robert bối rối với hành tung của Sarah

Một mỹ nhân Marvel bị cưỡng hiếp ngay đêm Noel-4
Sarah mời Robert về nhà chơi

Ngay thời khắc Robert muốn rời đi, Sarah đã có lời thú nhận khiến khán giả sốc nặng: cô muốn Robert cưỡng hiếp mình một lần nữa.

Mặc cho sự chống trả của Robert, Sarah vẫn nài nỉ vô cùng điên loạn và rồi chuyện gì đến cũng đã đến. Sau đó Robert chạy đi và bỏ lại Sarah ngồi khóc một mình.

Một mỹ nhân Marvel bị cưỡng hiếp ngay đêm Noel-5
Sarah ép Robert cưỡng hiếp cô

Một mỹ nhân Marvel bị cưỡng hiếp ngay đêm Noel-6
Sau đó Sarah trở nên điên loạn, muốn Robert ở lại

Thước phim dài 15 phút vô cùng sốc này đã khiến Burning Palms bị giới phê bình lên án, chỉ trích kịch liệt. Cả bộ phim cổ xúy nhiều vấn nạn nhạy cảm trong cuộc sống như cưỡng hiếp, loạn luân, phân biệt chủng tộc...

Phim bị đánh giá "cà thối" trên Rotten Tomatoes dù quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng Hollywood, bên cạnh mỹ nhân Marvel còn có Rosamund Pike (Gone Girl), "nàng Mulan" Jamie Chung...

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/1-my-nhan-marvel-bi-cuong-hiep-ngay-dem-noel-nhung-soc-nhat-la-lan-tai-ngo-hung-thu-sau-24-tieng-chan-dong-man-anh-162212512190032761.htm

Giáng sinh Noel Cảnh Nóng Marvel cưỡng hiếp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao