Một năm bội thu đám cưới các nàng hậu Việt

Đỗ Mỹ Linh, Ngọc Hân, Bùi Phương Nga, Thùy Dung... liên tiếp lên xe hoa theo chồng trong năm vừa qua.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Đỗ Mỹ Linh có mối tình 2 năm kín tiếng với thiếu gia Đỗ Vinh Quang. Ngày 17/10/2022, Hoa hậu Việt Nam 2016 và hôn phu ăn hỏi tại nhà riêng. Tới 23/10, cặp đôi chính thức tổ chức hôn lễ ở Hà Nội. Đám cưới khiến nhiều người choáng ngợp bởi không gian lộng lẫy, xa hoa.

Sau hôn lễ, cặp đôi tạm gác lại tuần trăng mật, tất bật với công việc. Đỗ Mỹ Linh và chồng thi thoảng chia sẻ hình ảnh đối phương trên mạng xã hội. 

Một năm bội thu đám cưới các nàng hậu Việt-1Một năm bội thu đám cưới các nàng hậu Việt-2Một năm bội thu đám cưới các nàng hậu Việt-3Một năm bội thu đám cưới các nàng hậu Việt-4
Đỗ Mỹ Linh hạnh phúc bên ông xã.

Thông qua chia sẻ của cặp vợ chồng đình đám và người thân trong gia đình, có thể thấy mỹ nhân 9X đang có hôn nhân hạnh phúc bên ông xã thiếu gia và rất được lòng nhà chồng.

Thời gian gần đây, Đỗ Mỹ Linh vướng nghi vấn bầu bí. Nàng hậu nhiều lần bị "zoom" vòng 2 nhô cao hơn bình thường ở góc nghiêng. Thậm chí, người đẹp còn có hành động khá giống bà bầu khi dùng tay che vòng 2 nơi đông người.

Hoa hậu Ngọc Hân

Hoa hậu Việt Nam 2010 bén duyên với Phạm Phú Đạt từ năm 2011 và từng một lần chia xa rồi tái hợp. Năm 2019, Ngọc Hân được bạn trai cầu hôn. Sau nhiều lần "delay" hôn lễ vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, cả hai đã chính thức về chung nhà.

Ngày 10/12/2022, Ngọc Hân và Phú Đạt tổ chức đám cưới ở Hà Nội, nhận được nhiều lời khen cho không gian mang đậm nét văn hóa truyền thống.

Một năm bội thu đám cưới các nàng hậu Việt-5

Hiện người đẹp đang tận hưởng hôn nhân ngọt ngào với ông xã làm trong ngành ngoại giao.

Ngọc Hân cho biết, sau kết hôn, vợ chồng cô sắp xếp công việc, dành thời gian vun vén tổ ấm. Người đẹp chỉ làm việc vào ban ngày, còn buổi tối về nhà nấu nướng để hai vợ chồng có thể sum vầy bên mâm cơm gia đình, chia sẻ với nhau.

Cả hai dự định sẽ dành trọn dịp nghỉ Tết âm lịch để thăm họ hàng, đồng thời đi du lịch, nghỉ ngơi, "refesh" tinh thần.

Á hậu Bùi Phương Nga

Bùi Phương Nga - Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 và diễn viên Bình An được xem là cặp đôi đẹp của showbiz Việt, có gần 5 năm hẹn hò trước khi tiến tới hôn nhân.

Một năm bội thu đám cưới các nàng hậu Việt-6

Ngày 21/10/2022, cặp đôi tổ chức đám cưới tại khách sạn hạng sang ở Hà Nội, quy tụ nhiều đồng nghiệp trong giới truyền hình, giải trí.

Trên trang cá nhân, cặp vợ chồng đình đám thường xuyên cập nhật khoảnh khắc cho thấy hôn nhân ngọt ngào, viên mãn. 

Á hậu Thùy Dung

Cũng trong năm 2022, Thùy Dung - Á hậu Việt Nam 2016 - lên xe hoa về nhà chồng. Hôn lễ của người đẹp với ông xã doanh nhân đã diễn gia vào 3/12, sau 4 năm hẹn hò.

Một năm bội thu đám cưới các nàng hậu Việt-7

Chồng Thùy Dung thuộc thế hệ 9X, tốt nghiệp Thạc sĩ trường Johns Hopkins - top 7 Đại học hàng đầu nước Mỹ, hiện kinh doanh tại Hà Nội. Anh có ngoại hình điển trai, chiều cao 1m83.

Ngoài các người đẹp bước ra từ Hoa hậu Việt Nam kể trên, thì Hoa hậu Đại dương 2017 - Lê Âu Ngân Anh, Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 - Dương Mỹ Linh cũng đã tìm được bến đỗ của cuộc đời mình, làm đám cưới lãng mạn.

L.K
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mot-nam-boi-thu-dam-cuoi-cac-nang-hau-viet-n-334008.html

Bùi Phương Nga Á hậu Thùy Dung Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh Ngọc Hân Showbiz Việt

Tin tức mới nhất