Một nam MC bị Thương Tín nghi 'có ý đồ' sau Trịnh Kim Chi

Thương Tín cho rằng việc MC Phạm Anh dẫn vợ ông đi làm tài khoản ngân hàng hồi đầu năm 2021 là "hơi kỳ kỳ".

Tháng 2/2021, Thương Tín nhập viện vì đột quỵ. Ngoài Trịnh Kim Chi đứng ra kêu gọi ủng hộ đàn anh, MC Phạm Anh cũng là một trong những người trực tiếp có mặt bên cạnh lúc Thương Tín "thập tử nhất sinh". 

Anh đồng thời đăng tải bài viết, nói rõ hoàn cảnh cũng như tình trạng sức khỏe của nam diễn viên ở thời điểm đó. Thậm chí, nam MC còn đưa vợ Thương Tín tới ngân hàng mở tài khoản riêng, để MTQ gửi tiền ủng hộ thẳng vào đây.

Một nam MC bị Thương Tín nghi có ý đồ sau Trịnh Kim Chi-1
MC Phạm Anh bên cạnh Thương Tín khi ông nhập viện hồi tháng 2/2021.

"Do chú nhập viện cấp bách nên chi phí hiện giờ mỗi ngày cỡ 5 triệu - theo lời chị vợ cung cấp (con số chính xác thì mình không rõ ạ). Tạm thời 2 ngày qua bạn bè và mọi người đã chung tay giúp đỡ chú Tín khá nhiều.

Hỏi chuyện ra mình mới phát hiện cả chú và vợ chú đều không ai có tài khoản ngân hàng để có thể thuận tiện trong việc nhận giúp đỡ của khán giả yêu quý chú.

Mình chủ động dẫn chị vợ ra ngân hàng để mở mới một tài khoản. Tài khoản này mình xin phép công khai bên dưới (chị vợ xác nhận đồng ý) để mọi người có thể quyên góp cho chú ấy điều trị trong những ngày sắp tới.

Tài khoản này sẽ đóng lại khi gia đình thấy đủ hoặc tự lo được cho chú về viện phí", MC Phạm Anh chia sẻ hồi tháng 2/2021.

Một nam MC bị Thương Tín nghi có ý đồ sau Trịnh Kim Chi-2

Tuy nhiên, trong buổi livestream tối 24/12 với nhạc sĩ Tô Hiếu, Thương Tín tỏ ý nghi ngờ MC Phạm Anh khi đưa vợ ông đi mở tài khoản ngân hàng.

"Lúc đó tôi đang nằm mê man, hôn mê bất tỉnh không biết gì hết thì MC Phạm Anh dẫn vợ tôi vô ngân hàng làm riêng tài khoản khác cho vợ tôi đứng tên mà không hỏi ý kiến tôi luôn. Mãi sau này tôi mới biết", Thương Tín nói.

Trước lời lẽ của đàn anh, nhạc sĩ Tô Hiếu thắc mắc: "Lúc đó anh hôn mê làm sao biết? Người đó cũng tốt khi anh đang nằm, phải kiếm tiền gấp để chữa cho anh".

Đáp lại, Thương Tín hoài nghi: "Người tốt xấu sau này mình mới biết chứ bây giờ mình nói thế, không phải ai dẫn đi làm tài khoản là cũng tốt đâu. Mình phải từ từ tìm hiểu coi là động cơ như thế nào. 

Tôi chỉ thấy một điều đó là không có tôi, tự nhiên dẫn vợ tôi đi mở tài khoản như thế là thấy hơi kỳ kỳ rồi đó". 

Phát ngôn của Thương Tín một lần nữa khiến dân mạng dậy sóng. Cho tới hiện tại, MC Phạm Anh vẫn chưa đưa ra phản hồi trước ngờ vực của nam diễn viên.

Một nam MC bị Thương Tín nghi có ý đồ sau Trịnh Kim Chi-3
MC Phạm Anh đưa vợ Thương Tín ra ngân hàng mở tài khoản, để nhận tiền ủng hộ của MTQ hồi đầu năm 2021.

Những ngày qua, ồn ào tiền bạc của Thương Tín xôn xao MXH. Sau khi nhận lại 244 triệu tiền mua bảo hiểm cho con gái từ Trịnh Kim Chi, ngày 19/12, Thương Tín tố đàn em nhập nhằng tiền mua bảo hiểm, tự ý nhảy ra kêu gọi khi chưa được ông cho phép.

Trước cáo buộc từ đàn anh, Trịnh Kim Chi tung đầy đủ hình ảnh, clip về khoản tiền nhận được từ mạnh thường quân, buổi trao tiền cho ông... Còn việc Thương Tín muốn mời công an vào cuộc làm rõ chuyện tiền nong, Trịnh Kim Chi khẳng định sẵn sàng hợp tác. 

Ở diễn biến mới nhất, tài tử Biệt Động Sài Gòn tiếp tục lên tiếng tố đàn em đóng bảo hiểm cho con gái mình chỉ để "đối phó", giữ khoản tiền đó gửi ngân hàng khác để lấy lãi riêng.

Nam diễn viên cũng khăng khăng cho rằng Trịnh Kim Chi là người tung tin ông tiêu xài hoang phí 800 triệu đồng, khiến ông bị cộng đồng mạng chỉ trích, "ném đá".

Hiện Trịnh Kim Chi chưa có phát ngôn nào về việc này.

Một nam MC bị Thương Tín nghi có ý đồ sau Trịnh Kim Chi-4
Ồn ào tiền bạc của Thương Tín - Trịnh Kim Chi chưa có hồi kết.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mot-nam-mc-bi-thuong-tin-nghi-co-y-do-sau-trinh-kim-chi-n-290169.html

Trịnh Kim Chi Thương Tín

Tin tức mới nhất