Một người bị thiêu đến chết sau va chạm giữa ô tô và xe máy

Sau va chạm mạnh giữa xe máy với ô tô tải dẫn đến phát nổ khiến 1 người bị lửa thiêu tử vong còn 1 người khác nguy kịch.

Ngày 14/11, Công an tỉnh Vĩnh Phúc xác nhận với Vietnamnet, đơn vị đang khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường vụ va chạm giao thông dẫn đến bốc cháy. Hậu quả, 1 người tử vong tại chỗ, 1 người nguy kịch.

Một người bị thiêu đến chết sau va chạm giữa ô tô và xe máy-1

Lãnh đạo UBND thị trấn Gia Khánh, huyện Bình Xuyên cho biết, sáng 14/11 chiếc xe máy chở 2 người va chạm với ô tô tải đi hướng ngược lại.

Báo Sức Khỏe và Đời Sống cho biết, sau va chạm, chiếc xe máy phát nổ khiến xe ô tô tải bốc cháy, gần như thiêu rụi hoàn toàn ca bin xe. Một người trên xe máy bị ngọn lửa thiêu tử vong, nạn nhân còn lại bị thương, được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Tài xế xe tải kịp thời thoát ra ngoài trước khi ngọn lửa bùng lên.

Một người bị thiêu đến chết sau va chạm giữa ô tô và xe máy-2

Ngay khi nhận được thông tin vụ việc, Công an huyện Bình Xuyên đã chỉ đạo Đội CSGT cùng các đội nghiệp vụ tiếp cận hiện trường, triển khai các biện pháp chữa cháy, giải cứu nạn nhân.

Hiện Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang phối hợp với đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mot-nguoi-bi-thieu-den-chet-sau-va-cham-giua-o-to-va-xe-may-n-327393.html

tai nạn tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao