Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Một người Hàn Quốc tử vong ở Bắc Từ Liêm, lập tức phong tỏa xét nghiệm Covid-19

Hiện chưa rõ nguyên nhân người đàn ông Hàn Quốc tử vong, cơ quan chức năng đang phong tỏa tòa nhà Goldmark City để xét nghiệm Covid-19.

Sáng 17/2, ông Trần Thế Cương, Chủ tịch UBND quận Bắc Từ Liêm xác nhận, trên địa bàn có trường hợp người nước ngoài tử vong tại khu chung cư Goldmark City (136 Hồ Tùng Mậu, Cầu Diễn). 

Người này là nam giới, sinh năm 1974, quốc tịch Hàn Quốc.

"Lực lượng chức năng đã có mặt để bảo vệ hiện trường. Quận cũng cử đơn vị y tế đến phun khử khuẩn và cách ly khu vực này theo đúng quy trình kiểm soát, phòng dịch", ông Cương nói với Zing.

Một người Hàn Quốc tử vong ở Bắc Từ Liêm, lập tức phong tỏa xét nghiệm Covid-19-1

Hiện Công an quận Bắc Từ Liêm đang điều tra nguyên nhân tử vong của nạn nhân và lấy mẫu xét nghiệm để xem có dương tính với SARS-CoV-2 hay không.

"Chúng tôi đã yêu cầu đóng cửa tòa nhà, không ai được đi ra và vào cho đến khi có kết quả xét nghiệm Covid-19 đối với người tử vong. Nếu âm tính sẽ có biện pháp thay thế", ông Cương nói.

Trước đó, một người đàn ông Nhật Bản tử vong tại một khách sạn ở Hà Nội sau 14 ngày cách ly. Qua điều tra, người này nhiễm Covid-19 được Bộ Y tế công nhận là bệnh nhân số 2229 tại Việt Nam. 

Hiện Sở Y tế Hà Nội vẫn đang điều tra, truy vết những người có liên quan đến bệnh nhân 2229 này. 

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mot-nguoi-han-quoc-tu-vong-o-bac-tu-liem-lap-tuc-phong-toa-xet-nghiem-covid19-n-252025.html

SARS-CoV-2 COVID-19 Hà Nội

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất