Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Một người ở Quảng Ngãi nghi nhiễm Covid-19 sau khi đến BV Đà Nẵng chăm người thân

Qua xét nghiệm ban đầu tại Việt Pasteur Nha Trang, người này đã có kết quả dương tính với Covid-19.

Bệnh nhân này là nam, 17 tuổi, ngụ phường Quảng Phú, TP Quảng Ngãi, Quảng Ngãi.

Được biết, bệnh nhân này từng đi nuôi người anh bị tai nạn (gãy chân) ở Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Đà Nẵng.

Bệnh viện này nằm cạnh Bệnh viện Đà Nẵng và Bệnh viện C Đà Nẵng – hai bệnh viện đang phong toả vì có liên quan đến BN 416 và BN 418.

Bệnh nhân hai lần tới chăm sóc người nhà tại đây. Sau lần thứ hai chăm bệnh, bệnh nhân có biểu hiện sốt nên tự mua thuốc uống rồi về Quảng Ngãi.

Một người ở Quảng Ngãi nghi nhiễm Covid-19 sau khi đến BV Đà Nẵng chăm người thân-1
Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Đà Nẵng 

Ngày 24/6, bệnh nhân đến Bệnh viện Đa khoa TP Quảng Ngãi thăm khám, nghi có yếu tố dịch tễ nên ngành Y tế tỉnh Quảng Ngãi đã khoanh vùng cách ly, lấy mẫu bệnh phẩm gửi Viện Pastuer Nha Trang và có kết quả xét nghiệm ban đầu dương tính Covid-19.

Hiện ngành Y tế  tỉnh Quảng Ngãi đang tiến hành khoanh vùng cách khu vực nhà bệnh nhân và Bệnh viện đa khoa TP Quảng Ngãi rà soát tất cả các trường hợp tiếp xúc với bệnh nhân.

Theo báo Pháp Luật TP.HCM cho biết, ngành Y tế Quảng Ngãi đang thực hiện mọi biện pháp trên tinh thần coi như bệnh nhân đã dương tính.

MT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mot-nguoi-o-quang-ngai-nghi-nhiem-covid19-trong-cong-dong-n-230207.html

SARS-CoV-2 COVID-19

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất