Một nữ thần tượng bị chỉ trích 'hám fame' khi 5 lần 7 lượt đem chuyện thân thiết với V và Jimin (BTS) khoe cả thiên hạ

Anti-fan cho rằng thành viên nhóm Oh my girl - Seunghee đang "dựa hơi" 2 nam thần BTS để trở nên nổi tiếng.

Trong tập mới nhất của chương trình Reply Night, giọng ca chính của Oh My Girl – Seunghee xuất hiện với tư cách khách mời và có những chia sẻ về tình bạn của mình với V và Jimin của BTS và những bình luận ác ý từ một bộ phận fan cuồng nhóm nam nhà Big Hit.

Một nữ thần tượng bị chỉ trích hám fame khi 5 lần 7 lượt đem chuyện thân thiết với V và Jimin (BTS) khoe cả thiên hạ-1

Khi nhận được những ý kiến chỉ trích dùng chuyện quen biết BTS để câu kéo sự chú ý từ dư luận, Seunghee đã giải thích rằng dù là bạn bè thân thiết từ thời trung học, nhưng nữ idol luôn có ý thức giữ kín mối quan hệ vì lo sợ sẽ ảnh hưởng đến hai người bạn cũng như gây ra những hiểu lầm không đáng có giữa hai fandom.

Một nữ thần tượng bị chỉ trích hám fame khi 5 lần 7 lượt đem chuyện thân thiết với V và Jimin (BTS) khoe cả thiên hạ-2

“Chúng tôi cùng được đào tạo ở một ngôi trường. Họ là những người bạn mà tôi luôn cổ vũ từ trước khi chúng tôi ra mắt. Nhưng giờ đây họ đã ở một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt, BTS là những ngôi sao toàn cầu. Rất khó để tiếp cận các cậu ấy, bởi hai người họ ở trong một tập thể, bên cạnh họ còn những đồng đội khác nữa. Đó là lý do vì sao tôi không nhắc đến việc bản thân quen biết họ” – Seunghee cho hay.

Nhưng chính Seunghee cũng không ngờ rằng, dù đã trở thành ngôi sao hàng đầu, V và Jimin vẫn không quên người bạn cũ. Hình ảnh hai thành viên BTS hào hứng cổ vũ cho Seunghee trên trong một chương trình âm nhạc khiến cô vô cùng biết ơn nhưng cũng cảm thấy có lỗi.

“Trong một buổi lễ trao giải, một video đã ghi lại cảnh họ cổ vũ cho tôi khi tôi biểu diễn trên sân khấu. Từ đó, mọi người phát hiện ra rằng chúng tôi thực sự là bạn bè. Điều này khiến tôi lo sợ họ sẽ gặp phải rắc rối vì những tin đồn không hay. Jihyo và Jeongyeon của nhóm TWICE cũng là hai người bạn thân thiết của tôi. Nhiều người đã chỉ trích tôi là kẻ thất bại khi những người bạn của mình đều trở nên nổi tiếng” – thành viên nhóm Oh My Girl ngậm ngùi chia sẻ.

Một nữ thần tượng bị chỉ trích hám fame khi 5 lần 7 lượt đem chuyện thân thiết với V và Jimin (BTS) khoe cả thiên hạ-3

Lắng nghe câu chuyện của Seunghee, MC Shin Dong Yeop và những khách mời khác trong chương trình tỏ ra đồng cảm với nữ idol, họ khuyên cô bỏ ngoài tai những bình luận ác ý, thay vào đó chăm chỉ luyện tập để chứng minh tài năng của mình.

Một nữ thần tượng bị chỉ trích hám fame khi 5 lần 7 lượt đem chuyện thân thiết với V và Jimin (BTS) khoe cả thiên hạ-4

F.T
Theo Vietnamnet


Oh My Girl BTS Kpop

Tin tức mới nhất