Một phụ nữ rơi từ tầng 9 bệnh viện, tử vong tại chỗ

Công an tỉnh Gia Lai đã bàn giao thi thể bà L.M.T. (40 tuổi, trú tại huyện Đak Đoa) cho gia đình tổ chức mai táng. Bà T. tử vong do nhảy từ tầng 9 xuống sân thượng tầng 5 của Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai.

Thông tin ban đầu, khoảng 10h ngày 8/10, bà L.M.T. đi từ ngoài vào bãi giữ xe của Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai (đường Lê Duẩn, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai). Sau đó, bà T. một mình lên tầng 9 của bệnh viện (thuộc khu ở của chuyên gia) rồi nhảy xuống.

Một phụ nữ rơi từ tầng 9 bệnh viện, tử vong tại chỗ-1
Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: CTV

Nghe tiếng động mạnh phát ra tại khu vực sân thượng tầng 5, nhân viên Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai đến kiểm tra thì phát hiện bà L.M.T. đã tử vong nên báo chính quyền địa phương.

Nhận được thông tin, Công an phường Trà Bá, Viện Kiểm sát và Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Gia Lai đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Kiểm tra trên người nạn nhân, lực lượng chức năng phát hiện có tờ giấy ghi số điện thoại của nhiều người thân nên thông báo cho gia đình. Người thân bà L.M.T. đã đến nhận và đưa thi thể nạn nhân về nhà để lo hậu sự.

Thông tin từ Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai, trích xuất thông tin từ cơ quan công an và đối chiếu với phần mềm quản lý của bệnh viện cho thấy, nạn nhân không phải là bệnh nhân, cũng không có người thân đang điều trị tại bệnh viện này.

Vụ việc đang được cơ quan công an làm rõ.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/mot-phu-nu-roi-tu-tang-9-benh-vien-tu-vong-tai-cho-2330005.html

tử vong

Tin tức mới nhất