Một phút lỡ lầm, bạn gái Xuân Trường 'chiếm sóng' toàn bộ làng giải trí tuần qua

Đăng tải hình ảnh quà tặng từ fans cùng lời lẽ không mấy hay ho, bạn gái Xuân Trường bị chỉ trích nặng nề và trở thành gương mặt chiếm sóng tuần qua.

Những tuần vừa qua, showbiz Việt chìm nghỉm trước cơn đại hồng thủy mang tên U23 Việt Nam. Dù không đoạt cup nhưng với thành công tại giải đấu U23 Châu Á, các chàng trai U23 Việt Nam nhận được tình cảm nồng thắm từ phía người hâm mộ ba miền Bắc - Trung - Nam.

Cũng từ sau khi trở về nước, người hùng bóng đá Việt liên tiếp chạy show không thua kém ngôi sao hạng A. Hơn 2 tuần chiếm sóng, đến thời điểm hiện tại cơn sốt U23 Việt Nam đã giảm nhẹ. Tuy nhiên những thông tin bên lề, chuyện tình cảm của học trò HLV Park Hang-seo vẫn được quan tâm.

Một phút lỡ lầm, bạn gái Xuân Trường chiếm sóng toàn bộ làng giải trí tuần qua-1
Dàn "soái ca" U23 Việt Nam khiến trái tim các cô gái thổn thức.

Bước sang tuần mới, U23 Việt Nam được mong ngóng sẽ có thêm nhiều sự kiện mới hấp dẫn. Vậy mà sự việc bạn gái Xuân Trường dùng lời lẽ không mấy hay ho nói về những món quà fans tặng bạn trai khiến dân mạng "nổi điên".

Theo đó một diễn đàn nổi tiếng bất ngờ xuất hiện hình ảnh được cho là bạn gái tin đồn Xuân Trường đăng tải. Điều đáng chú ý là ngôn ngữ được cô gái trẻ sử dụng rất khó nghe và thiếu tôn trọng người khác. 

Một phút lỡ lầm, bạn gái Xuân Trường chiếm sóng toàn bộ làng giải trí tuần qua-2

Một phút lỡ lầm, bạn gái Xuân Trường chiếm sóng toàn bộ làng giải trí tuần qua-3
Bạn gái tin đồn của Xuân Trường khiến fans bức xúc vì những lời lẽ thiếu tôn trọng.

Đính kèm theo đó là tấm hình hộp quà, mặt nạ đắp mặt và ảnh poster in hình Xuân Trường từ fans nữ gửi tặng tới "đội trưởng mắt híp". Song song đó, tài khoản này viết: "Các em gửi bao nhiêu quà thì chỉ báu chị thôi" hay "Chị ăn hộ được" dù trên quà ghi rõ: "Anh cho cả đội ăn với nhé. Yêu các anh".

Chưa dừng lại, ở bức poster in hình đội trưởng U23 Việt Nam, cô gái này thẳng thừng: "Nghỉ bóng đá lập nhóm nhạc đi".

Với hành động bị cho là khiếm nhã, bạn gái Xuân Trường đã phải đối mặt với làn sóng chỉ trích từ người hâm mộ. Mới đây trên trang cá nhân, cô gái lên tiếng xin lỗi cũng như rút kinh nghiệm về những việc đã làm trong thời gian qua.

Một phút lỡ lầm, bạn gái Xuân Trường chiếm sóng toàn bộ làng giải trí tuần qua-4
Người yêu tin đồn của "đội trưởng mắt híp" lên tiếng xin lỗi.

Một phút lỡ lầm, bạn gái Xuân Trường chiếm sóng toàn bộ làng giải trí tuần qua-5
Xuân Trường và bạn gái tin đồn.

Tài khoản này viết: 

“Chào các bạn. Hôm nay mình lại mạo muội lên đây để nói lời xin lỗi đến toàn thể các fans yêu quý. Không dám xin các bạn tha lỗi nhưng mình xin các bạn mãi yêu quý Trường, yêu quý bóng đá. Mình thực sự không cố ý, vì một chút đùa giỡn đã vô tình gây ra làn sóng tức giận trong lòng mọi người.

Thời gian vừa qua, thực sự mình rất hối hận. Chỉ xin các bạn đừng xúc phạm đến ngôi trường từng gắn bó với mình và gia đình. Mọi việc mình xin đứng ra chịu toàn bộ trách nhiệm. Việc Facebook và Instagram kia đã khoá là để dư luận tạm lắng xuống. Mình sợ hãi và hối hận lắm. Xin mọi người hãy tha lỗi cho mình. Mình chân thành xin lỗi”.

Làn sóng phản đối bạn gái tin đồn Xuân Trường chưa kịp lắng xuống thì cuối tuần qua, vụ việc Dương Triệu Vũ bị sàm sỡ khi đang biểu diễn bất ngờ "nổi" lên và thu hút sự chú ý từ cộng đồng.


Clip Dương Triệu Vũ bị đụng chạm phần nhạy cảm khi đang biểu diễn.


Theo đó vào tối ngày 10/2, đoạn clip ghi lại cảnh Dương Triệu Vũ bị khán giả nữ đụng chạm vào chỗ nhạy cảm được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Không chỉ một lần, người này liên tục có hành vi thiếu văn hóa tới 4-5 lần khiến khán giả "nổi da gà". 

Với hình ảnh không mấy đẹp mắt, ngay sau chương trình, em trai Hoài Linh không khỏi bức xúc và cho biết sẽ khởi kiện về việc quấy rối tình dục của vị khách nữ.
 

Một phút lỡ lầm, bạn gái Xuân Trường chiếm sóng toàn bộ làng giải trí tuần qua-6
Dương Triệu Vũ bị sàm sỡ khi đang biểu diễn.

Họ Vũ tỏ ra vô cùng bực bội: "Có một sự cố xảy ra trên sân khấu hôm nay, bây giờ bị quay lại và post trên facebook. Mình chỉ muốn nói là cảm thấy hơi thiếu tôn trọng và bức xúc, lúc hát mình không để ý vì tập trung hát nhưng xem lại thấy kỳ quá! Sexual harassment is a real thing (quấy rối tình dục là có thật - PV)... Mình có thể khởi kiện cho chuyện này đó... Hôm nay đêm nhạc rất vui và hân hoan, ngoại trừ vết nhơ này".

Khép lại một tuần đầy biến động cũng là tuần cuối cùng của năm 2017, hy vọng khán giả sẽ được đón nhận nhiều tin tốt lành từ các nghệ sĩ của giới giải trí
 

Minh Ánh
Theo Vietnamnet


U23 Việt Nam Xuân Trường Dương Triệu Vũ

Tin tức mới nhất